Từ Hy Viên cấm cửa chồng cũ, yêu cầu gặp con nơi khác


Thứ 2, 03/04/2023 | 13:30


Cùng sự kiện

Sau khi thắng kiện Uông Tiểu Phi, mối quan hệ giữa Từ Hy Viên và chồng cũ trở nên rất căng thẳng.

Ngày 3/4, Sina đưa tin, Uông Tiểu Phi đã sang Đài Bắc (Đài Loan) thăm con sau gần 3 năm xa cách. Vì những mâu thuẫn hậu ly hôn, Từ Hy Viên đã không cho chồng cũ vào biệt thự. Thay vào đó, người đẹp Vườn sao băng nhờ mẹ là bà Hoàng Xuân Mai đưa 2 con đến khách sạn thuộc sở hữu của Uông Tiểu Phi để gặp mặt cha.

ETtoday cho biết, Uông Tiểu Phi đã có khoảng thời gian vui vẻ bên con gái Uông Hy Nguyệt và con trai Uông Hy Lâm. Trong quá trình này, bà Hoàng Xuân Mai khuyên con rể cũ ngừng tranh chấp, cãi vã với Từ Hy Viên. Trước nỗ lực hòa giải của mẹ vợ cũ, Uông Tiểu Phi từ chối.

Chia sẻ với Sent, bà Hoàng Xuân Mai cho biết không giận Uông Tiểu Phi khi bị khước từ nhã ý. Mẹ Từ Hy Viên đánh giá so với trước đây doanh nhân gốc Bắc Kinh đã chín chắn hơn và bà rất quý con rể cũ, vẫn xem chồng cũ của con gái như thành viên trong gia đình.

Giải trí - Từ Hy Viên cấm cửa chồng cũ, yêu cầu gặp con nơi khác
Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi từng trải qua cuộc hôn nhân hạnh phúc kéo dài hơn chục năm.

Như đã đưa tin, cách đây không lâu, Từ Hy Viên đã thắng kiện chồng cũ, đồng nghĩa với việc Uông Tiểu Phi sẽ phải tiếp tục cấp dưỡng và trả tiền cho nữ diễn viên theo đúng thỏa thuận ly hôn.

Cụ thể, ngày 27/3, ETtoday đưa tin Tòa án Đài Bắc bác đơn kiện của Uông Tiểu Phi và xử thua đối với doanh nhân gốc Bắc Kinh. Uông Tiểu Phi bị yêu cầu trả cấp dưỡng cho vợ cũ. Trong trường hợp không đồng thuận, Uông Tiểu Phi có quyền kháng cáo.

Được biết, vụ tranh chấp của Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên đã được xét xử riêng tại tòa nhiều lần. Cả 2 đều vắng mặt và chỉ cử luật sư đại diện. Lần này, Từ Hy Viên và chồng cũ giữ im lặng thay vì "đấu tố" đối phương ầm ĩ trên truyền thông như trước.

Giải trí - Từ Hy Viên cấm cửa chồng cũ, yêu cầu gặp con nơi khác (Hình 2).
Từ Hy Viên và người chồng đầu tiên - doanh nhân Uông Tiểu Phi ly hôn từ cuối năm 2021.

Trước đây, vào giữa tháng 1, người đẹp xứ Đài nộp đơn kiện lên Tòa án Đài Bắc, tố cáo chồng cũ - doanh nhân Uông Tiểu Phi - vi phạm thỏa thuận ly hôn. Cô yêu cầu cơ quan chức năng cưỡng chế tài sản hơn 1 triệu USD của chồng cũ tại Đài Loan (Trung Quốc).

Theo đó, nữ diễn viên Vườn sao băng cho biết Uông Tiểu Phi đã ngừng thanh toán chi phí sinh hoạt cho các con từ tháng 3/2022. Hiện tại, số tiền nợ lên tới 5 triệu TWD (160.000 USD). Theo thỏa thuận ly hôn vào cuối năm 2021, hai người đồng ý mỗi tháng Uông Tiểu Phi gửi Từ Hy Viên khoảng 3.000 USD phí trợ cấp.

Cả 2 sau đó xảy ra đấu tố, nói xấu nhau trên truyền thông gây náo loạn showbiz Trung Quốc. Uông Tiểu Phi tố cáo vợ cũ ngoại tình, lợi dụng thỏa thuận ly hôn để bòn rút tiền bạc. Trong khi đó, Từ Hy Viên khẳng định bản thân không sai nhưng luôn bị gia đình chồng cũ bôi nhọ danh dự.

Phương Linh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-hy-vien-cam-cua-chong-cu-yeu-cau-gap-con-noi-khac-a570928.html