+Aa-
    Zalo

    Từ Hy Viên lần đầu lộ diện, thân mật với trai lạ hậu ly hôn chồng đại gia

    • DSPL
    ĐS&PL Chỉ xuất hiện trong một vài bức ảnh được đăng tải lên mạng xã hội nhưng Từ Hy Viên vẫn trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

    Sau khi xác nhận ly hôn với chồng đại gia, ngày 25/11, Từ Hy Viên lần đầu lộ diện trong một buổi họp mặt của các nghệ sĩ trong giới showbiz xứ Đài.

    tu hy vien lan dau lo dien than mat voi trai la hau ly hon chong dai gia 01
    Từ Hy Viên xuất hiện trong một bữa tiệc với các nghệ sĩ xứ Đài. 

    Chỉ xuất hiện trong một vài bức ảnh được đăng tải lên mạng xã hội nhưng Từ Hy Viên vẫn trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

    Nữ diễn viên mặc áo voan chấm bi xuyên thấu nữ tính, cùng với gương mặt nhỏ nhắn, trẻ trung, nổi bật hơn hẳn những người khác trong bữa tiệc. Ngay cả Từ Hy Đệ cũng bị nhận xét kém sắc và “đứng tuổi” hơn chị gái.

    tu hy vien lan dau lo dien than mat voi trai la hau ly hon chong dai gia 02
    Hình ảnh Từ Hy Viên thân mật bên một người đàn ông gây chú ý.

    Những hình ảnh cho thấy người đẹp Vườn sao băng tươi cười rạng rỡ, không để lộ dấu vết suy sụp sau khi hôn nhân thất bại. Đáng chú ý là hình ảnh cô ôm vai bá cổ một người đàn ông trong buổi tiệc. Được biết, người đàn ông này là stylist người Đài Loan Lưu Trị Bình, người làm việc với nhiều sao nổi tiếng như Từ Hy Viên, Từ Hy Đệ, Trần Quán Hy...

    Cư dân mạng cho rằng, dường như Từ Hy Viên đang muốn ngầm ám chỉ rằng, cô vẫn ổn và đang có cuộc sống hạnh phúc hậu ly hôn.

    tu hy vien lan dau lo dien than mat voi trai la hau ly hon chong dai gia 03
    Từ Hy Viên và chồng cũ Uông Tiểu Phi.

    Trước đó, hôm 22/11, dư luận xứ Đài chấn động với thông tin Từ Hy Viên ly hôn với chồng đại gia Uông Tiểu Phi, sau 10 năm chung sống. Trong thông cáo báo chí, phía nữ diễn viên không tiết lộ nguyên nhân chia tay, chỉ cho biết đã cân nhắc kỹ lưỡng và quá trình diễn ra trong hòa bình.

    Thông cáo cũng cho biết, cặp đôi yêu cầu phân chia khối tài sản 950 tỉ Đài tệ (hơn 774 tỉ đồng), bao gồm phần tài sản trị giá 600 triệu Đài tệ đứng tên sao nữ 45 tuổi và S Hotel trị giá 350 triệu Đài tệ do doanh nhân họ Uông nắm giữ ở Đài Bắc. Khách sạn này được đặt theo biệt danh “Đại S” của Từ Hy Viên.

    Theo các nguồn tin, Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi phần nào đã đạt được thỏa thuận về vấn đề này cũng như chuyện con cái và sẽ sớm công bố.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-hy-vien-lan-dau-lo-dien-than-mat-voi-trai-la-hau-ly-hon-chong-dai-gia-a520439.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan