+Aa-
    Zalo

    Từ Hy Viên và chồng đại gia chính thức ly hôn sau 10 năm chung sống

    • DSPL
    ĐS&PL Từ đầu tháng 11, truyền thông Hoa ngữ đã xôn xao trước thông tin vợ chồng Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi quyết định chia tay sau vài tháng nỗ lực hàn gắn quan hệ nhưng không thành.

    Ngày 22/11, qua luật sư riêng, Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi xác nhận đã hoàn thành thủ tục ly dị. Hai người cho biết đã cân nhắc thận trọng, quyết định giải quyết các vấn đề với thái độ ôn hòa. "Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên quen nhau do duyên số và đã trải qua quãng thời gian hạnh phúc. Dù chia tay, họ vẫn cảm ơn sự hy sinh của người kia", luật sư của cả hai viết trong thông cáo chung, theo Sina.

    Văn bản nhấn mạnh Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi đã có duyên gặp nhau, cùng trải qua quãng thời gian hạnh phúc và tươi đẹp: "Dù chia tay, họ đều biết ơn sự đồng hành của nửa kia". Cả hai mong cơ quan truyền thông, công chúng tôn trọng lựa chọn và cho họ không gian riêng tư.

    tu hy vien va chong dai gia chinh thuc ly hon sau 11 nam chung song 2
    Từ Hy Viên ly hôn Uông Tiểu Phi sau 10 năm. 

    Sáng cùng ngày, trang Sohu dẫn nguồn tin từ truyền thông Đài Loan (Trung Quốc) cho biết, nữ minh tinh Từ Hy Viên đệ đơn xin ly hôn đại gia Uông Tiểu Phi lên Tòa án quận Đài Bắc từ đầu tháng 11. Ngôi sao "Vườn sao băng"  thuê luật sư Lại Phương Ngọc, người rất nổi tiếng trong các vụ giành quyền lợi cho phụ nữ, để giải quyết việc phân chia tài sản, giành quyền nuôi con.

    Theo truyền thông xứ Đài, Uông Tiểu Phi phân chia tài sản do hai bên đứng tên. Theo đó, trong số tài sản của họ có ba ngôi nhà trị giá 600 triệu Đài tệ (21,5 triệu USD) do từ Hy Viên đứng tên. Còn khách sạn trị giá 350 triệu Đài tệ (12,5 triệu USD) ở đảo Đài Loan do doanh nhân họ Uông nắm giữ.

    Ngoài những bất động sản lớn này, hai vợ chồng cũng đang cân nhắc việc phân chia những tài sản khác. Các nguồn tin cho biết, họ gần như đã đạt được sự đồng thuần trong việc phân chia khối tài sản lớn trị giá hàng tỷ NDT.

    tu hy vien va chong dai gia chinh thuc ly hon sau 11 nam chung song 1
    Hiện tại, hai bên đang trong quá trình phân chia khối tài sản chung.

    Tháng 6 vừa qua, Từ Hy Viên từng gây sốc khi chia sẻ với truyền thông ý định ly hôn Uông Tiểu Phi. Tuy nhiên, suốt 5 tháng qua, cô không đưa ra bất kỳ bình luận nào về vụ việc. Trong vòng 5 tháng qua, Uông Tiểu Phi cố gắng về Đài Loan gần gũi với vợ và hai con sau nhiều tháng ngày sống và làm việc chủ yếu tại đại lục. 

    Từ đầu tháng 11, truyền thông Hoa ngữ đã xôn xao trước thông tin vợ chồng Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi quyết định chia tay sau vài tháng nỗ lực hàn gắn quan hệ nhưng không thành. 

    Cặp đôi tiến tới hôn nhân vào năm 2010 chỉ sau vài tháng quen biết. Uông Tiểu Phi kém vợ 5 tuổi và là thiếu gia giàu có đất Bắc Kinh (Trung Quốc). Trước khi tiến tới hôn nhân, anh từng có nhiều chuyện tình ồn ào với các người đẹp trong làng giải trí.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-hy-vien-va-chong-dai-gia-chinh-thuc-ly-hon-sau-10-nam-chung-song-a520030.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan