+Aa-
    Zalo

    Tứ kết World Cup 2018: Người Pháp lo ngại vì trọng tài mà FIFA chỉ định

    • DSPL
    ĐS&PL Ngay khi biết FIFA chỉ định trọng tài người Argentina cầm còi trận tứ kết World Cup 2018 giữa Pháp vs Uruguay, truyền thông và người hâm mộ Pháp đã dấy lên nỗi lo lắng.

    Ngay khi biết FIFA chỉ định trọng tài người Argentina cầm còi trận tứ kết World Cup 2018 giữa Pháp vs Uruguay, truyền thông và người hâm mộ Pháp đã dấy lên nỗi lo lắng.

    Trọng tài Nestor Pitana người Argentina. Ảnh: FIFA

    LĐBĐ thế giới (FIFA) vừa công bố danh tính các trọng tài bắt chính trong 4 trận tứ kết World Cup 2018. Trong đó, đáng chú ý nhất chính là trường hợp của trận tứ kết 1 giữa Pháp vs Uruguay khi trọng tài bắt chính trận này là ông Nestor Pitana, người Argentina. Trợ giúp cho Pitana sẽ là 2 vị trọng tài biên Hernan Maidana và Juan Belatti.

    Điều đáng nói là Argentina của ông Nestor Pitana vừa bị chính đội tuyển Pháp loại khỏi World Cup 2018. Đồng thời, đối thủ của Pháp trong trận này lại là một đại diện Nam Mỹ khác - Uruguay.

    Điều này thật khó để những CĐV của Les Bleus có thể tin tưởng rằng vị "vua áo đen" người Argentina sẽ không bị những ảnh hưởng cảm tính chi phối quyết định trên sân.

    Chưa kể, người Pháp không có ký ức đẹp với ông Nestor Pitana. Bởi 4 năm trước, cũng ở trận tứ kết giải, do ông này cầm còi, Pháp đã thua Đức 0-1.

    Cho đến thời điểm này, Pitana đã cầm còi 3 trận ở World Cup 2018: trận mở màn Nga – Saudi Arabia, Mexico – Thụy Điển và Croatia – Đan Mạch. Ông thổi 2 quả phạt đền cho Thụy Điển và Croatia.

    Có thể nói rằng vị trọng tài này chưa có bất cứ quyết định nào gây tranh cãi tại World Cup, nhưng điều đó không có nghĩa là những lo lắng của người Pháp sẽ giảm đi.

    Ở 3 trận tứ kết còn lại: Trọng tài người Serbia, Milorad Mazic thổi trận Brazil – Bỉ; Trọng tài Sandro Ricci người Brazil sẽ điều khiển trận đấu giữa chủ nhà Nga vs Croatia; Trọng tài Bjorn Kuipers người Hà Lan đảm nhận nhiệm vụ trong trận tứ kết giữa Anh vs Thụy Điển.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-ket-world-cup-2018-nguoi-phap-lo-ngai-vi-trong-tai-ma-fifa-chi-dinh-a235441.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan