+Aa-
    Zalo

    Từ Khai Sính nhận 'kết đắng' hậu lùm xùm ngoại tình với Cổ Lực Na Trát

    ĐS&PL Sau ồn ào ngoại tình với Cổ Lực Na Trát, Từ Khai Sính đã bị xóa mặt, thay bằng hình ảnh diễn viên khác trong bộ phim mới 'Chiếu sáng cho em'.

    Theo Sina, bộ phim truyền hình Chiếu sáng cho em đã lên sóng và thu hút sự chú ý của khán giả. Một điểm đáng chú ý là vai nam phụ trong phim được thể hiện bởi Từ Khai Sính, đã bị cắt và thay thế bằng mặt của một nghệ sĩ khác nhờ sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).

    Sina nhận xét kỹ thuật thay đổi diễn viên bằng AI trong phim được thực hiện khá thành công, khiến khán giả ban đầu không nhận ra rằng Từ Khai Sính đã bị thay thế trong vai diễn.

    tu khai sinh nhan ket dang hau lum xum ngoai tinh voi co luc na trat2
    Từ Khai Sính trong poster (ảnh trái) bị thay vai khi phim lên sóng. Ảnh: Sina.

    Được biết, sau bê bối tình cảm vào tháng 8/2022, sự nghiệp của Từ Khai Sính đã trải qua nhiều khó khăn. Nữ diễn viên Trương Thiên Ái đã phát tán file ghi âm tố cáo Từ Khai Sính phản bội cô và có quan hệ tình cảm với người khác, cụ thể là mỹ nhân Tân Cương Cổ Lực Na Trát.

    Trước đó, Cổ Lực Na Trát và Từ Khai Sính từng hợp tác trong phim Quyến luyến hồng trần. Tuy nhiên, sau sự cố tình ái rắc rối, Cổ Lực Na Trát đã khẳng định rằng cô cũng đã bị lừa dối và chỉ trích Từ Khai Sính trong vụ việc này.

    Sau khi sự việc xảy ra, hình tượng của Từ Khai Sính bị "hoen ố" nặng nề. Ngôi sao Hoa ngữ sinh năm 1990 hứng chịu làn sóng chửi bới từ cộng đồng mạng. Từ Khai Sính cũng ngay lập tức bị cắt toàn bộ cảnh trong bộ phim điện ảnh đình đám Trường không chi vương, bị "đổi mặt" trong Soi sáng cho em, đồng thời mất vai trong nhiều dự án, loạt phim đã quay như Quyến luyến hồng trần có nguy cơ rơi vào cảnh "đắp chiếu" dài hạn…

    tu khai sinh nhan ket dang hau lum xum ngoai tinh voi co luc na trat
    Từ Khai Sính từng xuất hiện trên video quảng bá Trường không chi vương. Ánh: Sohu.

    Từ Khai Sính trước đó được biết đến qua loạt phim Tại sao boss muốn cưới tôi, Quốc tử giám có một nữ đệ tử, Hộc Châu phu nhân… 

    Ngoài Từ Khai Sính, đội ngũ biên tập Soi sáng cho em còn phải "thay mặt" một diễn viên khác trong phim là Vương Đông. Anh vướng lùm xùm bạo hành vợ cũ vào cuối năm ngoái. Soi sáng cho em là bộ phim hiếm hoi thoát khỏi tình trạng "đắp chiếu" dù có tới hai tên tuổi dính bê bối đời tư.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-khai-sinh-nhan-ket-dang-hau-lum-xum-ngoai-tinh-voi-co-luc-na-trat-a577731.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan