+Aa-
    Zalo

    Tủ lạnh bốc khói đen nghi ngút, phản ứng của cô gái gây "ức chế" cộng đồng mạng

    • DSPL
    ĐS&PL Mặc dù tủ lạnh đang cháy ngùn ngụt khói đen, cô nàng vẫn cầm điện thoại lên quay chụp, thậm chí còn không có ý định rút điện hay ngắt cầu dao

    Mới đây, đoạn clip TikTok ghi lại cảnh tượng một chiếc tủ lạnh bốc khói ngùn ngụt đang thu hút vô số sự chú ý của cộng động mạng.

    tu-lanh-de-trong-nha-tu-dung-boc-chay-ngun-ngut-nguoi-xem-vo-cung-buc-xuc-vi-mot-hanh-dong-cua-chu-clip.mp4

    Theo đó, chủ nhân đoạn clip cho biết chiếc tủ lạnh là hàng "second hand", được cô nàng mua về dùng ở phòng trọ từ trước đây 2 tháng. Tuy nhiên, không nhiều vì lý do gì mà vật dụng này lại đột nhiên xảy ra sự cố. Theo quan sát, khói đen bốc lên nghi ngút nhưng đèn bên trong vẫn sáng.

    May mắn là chủ nhà đã có mặt kịp thời để xử lý vụ việc. Sau khi dập lửa, hình ảnh hiện trường cho thấy đồ vật trữ trong tủ đều cháy đen, tường nhà bám lại rất nhiều vết khói.

    Bên dưới đoạn clip, cộng đồng mạng đồng loạt cho rằng chiếc tủ lạnh này đã bị cháy từ nguồn điện bên trong. Tuy nhiên, nhiều người cũng không khỏi đặt nghi vấn trước việc làm khó hiểu của chủ nhân đoạn clip. Mặc dù hỏa hoạn xảy ra nhưng cô nàng vẫn thản nhiên cầm điện thoại lên quay chụp, thậm chí còn không có ý định rút điện hay ngắt cầu dao.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-lanh-boc-khoi-den-nghi-ngut-phan-ung-cua-co-gai-gay-uc-che-cong-dong-mang-a530678.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan