+Aa-
    Zalo

    Từ LIỆT NỬA NGƯỜI, MÉO MIỆNG do tai biến mạch máu não: Tôi phục hồi gần 100%

    • DSPL
    ĐS&PL Đó là lời chia sẻ của anh Nguyễn Văn Thành, ở số nhà 359 đường Ngô Quyền, phường Trung Sơn, thành phố Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hoá mỗi khi có người hỏi thăm về căn bệnh tai...

    Đó là lời chia sẻ của anh Nguyễn Văn Thành, ở số nhà 359 đường Ngô Quyền, phường Trung Sơn, thành phố Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hoá mỗi khi có người hỏi thăm về căn bệnh tai biến mạch máu não (còn gọi là đột quỵ não) đã khiến anh bị di chứng liệt nửa người. Từ chỗ phải phụ thuộc hoàn toàn vào sự chăm sóc của gia đình, anh Thành đã tự đứng lên đi lại, hoạt động, làm việc bình thường như mọi người. Hiện tại, anh trông rất khoẻ mạnh, đi lại dễ dàng. Ai mới gặp anh lần đầu sẽ khó mà tin trước đây anh từng phải nằm một chỗ vì tai biến.

    Từ trụ cột gia đình bỗng nằm liệt một chỗ do bất ngờ bị tai biến mạch máu não

    Trong ngôi nhà ấm cúng, anh Thành buồn rầu khi nhớ lại những ngày khổ sở vì bị tai biến mạch máu não: “Tôi còn nhớ rất rõ đó là ngày 5-2 Âm lịch năm 2017, sau khi ăn cơm và uống rượu buổi trưa xong, lúc đang trên đường lái xe đi Sầm Sơn, khi đến cảng Lễ Môn thì bỗng dưng tôi bị tai biến rồi không còn biết gì nữa”.

    Sau đó, anh tỉnh lại thì thấy mình đang nằm ở bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá. Điều trị ở đây 4 ngày, anh được chẩn đoán bị tai biến mạch máu nãodẫn đến liệt nửa người bên trái, miệng méo xệch. Với hy vọng bệnh tình sẽ tiến triển khả quan, người nhà đưa anh đi điều trị tại bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) trong khoảng thời gian 22 ngày. Anh nói: “Dù đã đi nhiều bệnh viện, thế nhưng, tôi phải chấp nhận cuộc sống bị liệt nửa người, không cử động được nhiều, không ăn uống, làm lụng được gì hết. Mọi công việc phải nhờ đến vợ con, kể cả vệ sinh cá nhân hoặc đi lại”.

    Thời gian trôi qua, niềm hy vọng phục hồi càng ít đi. Có thể nói, đây là những tháng ngày tuyệt vọng nhất trong cuộc đời anh Thành. Từ một người là trụ cột gia đình, mọi việc đã dồn lên vai vợ con, kể cả sinh hoạt hàng ngày của anh đều phải nhờ đến người thân.

    Anh tâm sự: “Trước đây, tôi luôn là người năng động, hoà nhã, được nhiều người yêu mến, thích giao lưu trò chuyện với mọi người. Tôi cũng từng làm rất nhiều công việc như lái xe, kinh doanh bất động sản... Vậy mà cuối cùng phải nằm một chỗ. Tôi bị mất sức lao động 100%. Kinh tế gia đình tôi sa sút nặng nề”. Anh Thành vô cùng chán nản vì bệnh tật khiến cho tinh thần và thể xác trở nên nặng nề, việc di chuyển vô cùng khó khăn.

    Anh Nguyễn Văn Thành từng phải nằm một chỗ vì bị liệt nửa người do cơn tai biến bất ngờ ập đến

    Trong thời gian bị tai biến mạch máu não, anh Thành cũng đã sử dụng nhiều phương thuốc để điều trị nhưng không đạt được kết quả như mong đợi. Anh cảm thấy bệnh ngày càng nặng, không hề có dấu hiệu thuyên giảm.

    Bất ngờ biết đến Nattospes, hạnh phúc vỡ òa vì cải thiện gần như hoàn toàn di chứng sau tai biến mạch máu não

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes – “Cứu cánh” giúp anh Thành cải thiện hoàn toàn các di chứng sau tai biến mạch máu não

    Đang loay hoay không biết bấu víu, trông đợi vào phương pháp điều trị nào thì thật may mắn, thông qua anh em, bạn bè, anh Thành biết đến thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes. Anh đọc trên mạng, thấy rất nhiều người bị tai biến mạch máu não, liệt nửa người, méo miệng như anh đã khỏi bệnh sau khi kiên trì dùng  Nattospes. Bởi vậy, anh thấy rất phù hợp với căn bệnh của mình và mua sản phẩm về sử dụng.

    Anh Thành kể: “Ban đầu tôi uống 4 viên/ ngày, sau đó nâng liều dùng lên 6 viên/ngày. Từ hộp thứ 10 trở đi là tôi thấy hiệu quả rõ rệt, tình trạng sức khỏe phục hồi dần. Chân tay tôi trở nên nhẹ nhàng, cử động linh hoạt hơn trước. Sau 4 tháng dùng Nattospes, tôi thấy thể trạng phục hồi đến 80%. Tôi không còn bị nói ngọng, méo miệng, riêng giọng nói phục hồi 100%”. Và quan trọng hơn – điều anh luôn mong mỏi là đã đi lại, vận động bình thường.

    Vui mừng với sự cải thiện về sức khỏe, anh Thành vẫn đang tiếp tục duy trì dùng Nattospes. Anh cho biết: “Hiện nay, tôi đã đi lại rất nhẹ nhàng, tự lái xe, kể cả ô tô, xe máy và làm mọi việc mà không còn phải nhờ đến vợ con. Tôi tin tưởng rằng, uống Nattospes 6- 8 tháng là sẽ đạt được hiệu quả đến 100%”.

    Hạnh phúc với mái ấm hiện tại khi bệnh đã lùi xa, anh Thành bộc bạch: “Tôi không ngờ Nattospes lại có tác dụng đến vậy. Tôi mong những người bị như tôi sớm biết đến Nattospes để thoát khỏi hoàn toàn những di chứng của tai biến mạch máu não”.

    Tìm hiểu thêm về thực phẩm chức năng Nattospes, chúng tôi được biết, sản phẩm này có thành phần chính là nattokinase- một enzyme được chiết xuất từ đậu tương lên men theo phương pháp truyền thống của Nhật Bản có tác dụng ngăn chặn sự hình thành và phá được cục máu đông- tác nhân cơ bản gây ra tai biến mạch máu não. Sản phẩm còn giúp tăng tuần hoàn lưu thông máu, cải thiện sức cơ, ổn định huyết áp, phòng ngừa, hỗ trợ điều trị và cải thiện các di chứng của tai biến mạch máu não như liệt nửa người, nói ngọng, méo miệng,… ngăn chặn bệnh tái phát mà không gây tác dụng phụ. Không chỉ anh Thành, sản phẩm Nattospes còn được rất nhiều bệnh nhân khác sử dụng hiệu quả, hồi phục hoàn toàn sau tai biến mạch máu não. Mời bạn xem thêm chia sẻ của họ TẠI ĐÂY.

    Nếu có nhu cầu tư vấn thêm về bệnh tai biến và thông tin về sản phẩm Nattospes, bạn hãy gọi tới tổng đài MIỄN CƯỚC CUỘC GỌI 18006305; hotline (ZALO/VIBER): 09171851700917230950 để được hỗ trợ tốt nhất.

    THẠCH THẢO
    (Ghi theo lời kể của anh Nguyễn Văn Thành)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-liet-nua-nguoi-meo-mieng-do-tai-bien-mach-mau-nao-toi-phuc-hoi-gan-100-a305634.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan