+Aa-
    Zalo

    Tú Lơ Khơ hơn con riêng của vợ 3 tuổi, thụ tinh trong ống nghiệm đón 2 em bé sinh đôi

    ĐS&PL Tú Lơ Khơ từng gây chấn động khi kết hôn với người vợ hơn 21 tuổi. Tuy nhiên, cả 2 lại có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc, đón chào 2 em bé sinh đôi kháu khỉnh.

    Trong cộng đồng LGBT Việt Nam, Tú Lơ Khơ (nickname Adonis, tên thật là Nguyễn Ngọc Dũng, sinh năm 1991) là một nhân vật có tiếng tăm. Anh được biết đến với nickname “nam thần chuyển giới” vì vẻ ngoài điển trai sau khi chuyển giới từ nữ sang nam.

    Năm 2018, Tú Lơ Khơ tiếp tục gây chấn động khi kết hôn với người vợ hơn 21 tuổi - Hoàng Hải Yến (nickname Irene, sinh năm 1970). Trước đó - năm 2017, cặp đôi đã sang Las Vegas (Mỹ) để đăng ký kết hôn. Từ đó đến nay, cư dân mạng vẫn dành nhiều sự quan tâm đến hai vợ chồng, đặc biệt là người vợ hơn 21 tuổi của Tú Lơ Khơ.

    tu lo kho hon con rieng cua vo 3 tuoi thu tinh trong ong nghiem don 2 em be sinh doi1
    Vợ chồng Tú Lơ Khơ hiện tại.

    Được biết, mặc dù Hải Yến đã sang tuổi 51 nhưng cả 2 vẫn quyết định sinh con chung bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo.

    Chia sẻ về chuyện thụ tinh trong ống nghiệm, Tú Lơ Khơ cho biết vì là cặp đôi LGBT nên có nhiều vấn đề khó khăn hơn. Bên cạnh đó toàn bộ quá trình được thực hiện ở nước ngoài, hai con sinh non, phải ở trong viện một tháng khiến cho tổng chi phí cao hơn nhiều so với bình thường, khoảng hơn 3 tỷ đồng.

    Vào cuối tháng 12/2021, họ đã chào đón cặp song sinh kháu khỉnh một trai, một gái tên lần lượt là Money và Ruby.

    tu lo kho hon con rieng cua vo 3 tuoi thu tinh trong ong nghiem don 2 em be sinh doi2
    Ảnh cưới của cặp đôi.

    Được biết ngoài 2 con chung với Tú Lơ Khơ, Hải Yến cũng có 3 con riêng nhưng mối quan hệ giữa các bên cũng rất tốt đẹp. Chia sẻ về con riêng của vợ, “nam thần chuyển giới” cho biết mình chỉ hơn con riêng của vợ 3 tuổi nên thay vì xưng hô dượng - con thì lại gọi là anh dượng - em dượng. Thậm chí khi chưa có 2 em bé sinh đôi, Tú Lơ Khơ còn trêu đùa con riêng của vợ rằng phải kết hôn và có con muộn một chút vì không muốn làm ông nội trước khi làm bố.

    Bên cạnh đó, trên trang cá nhân, Tú Lơ Khơ thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào, hạnh phúc bên vợ con. "Mỹ nam chuyển giới" còn khiến dân tình tan chảy với nhiều khoảnh khắc chuẩn "bố bỉm sữa" khi phụ giúp bà xã chăm sóc cặp song sinh.

    Qua những clip TikTok được Tú Lơ Khơ đăng tải còn khiến nhiều người xuýt xoa trước cơ ngơi đồ sộ mà anh và vợ đang sở hữu.

    tu lo kho hon con rieng cua vo 3 tuoi thu tinh trong ong nghiem don 2 em be sinh doi3
    Khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng Tú Lơ Khơ.

    Trong một clip chia sẻ trước đây, khi bị mỉa mai lấy vợ hơn tuổi vì tiền, Tú Lơ Khơ đã không ngại đáp trả. Cụ thể, anh cho rằng đó là suy nghĩ thiển cận, "mỹ nam chuyển giới" nhắn nhủ kẻ ác ý cần có thái độ lịch sự, không nên phán xét cuộc sống của người khác, đặc biệt hãy nhìn lại bản thân xem đã bằng người mình phát xét chưa.

    Ngay sau đó, quan điểm của Tú Lơ Khơ nhận được nhiều sự đồng tình từ người yêu mến.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-lo-kho-hon-con-rieng-cua-vo-3-tuoi-thu-tinh-trong-ong-nghiem-don-2-em-be-sinh-doi-a572272.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Góp ý Hồ sơ xây dựng Luật Chuyển đổi giới tính: Góp phần bảo vệ quyền, lợi ích cộng đồng LGBT

    Góp ý Hồ sơ xây dựng Luật Chuyển đổi giới tính: Góp phần bảo vệ quyền, lợi ích cộng đồng LGBT

    Điều 37 của Bộ luật Dân sự (sửa đổi) đã đề cập đến việc chuyển đổi giới tính. uy nhiên, Bộ luật Dân sự chưa đề cập đến điều kiện, cách thức chuyển giới, ai có quyền được chuyển giới, kỹ thuật chuyển giới, chăm sóc sức khoẻ người chuyển giới như thế nào...Vì vậy, việc việc lấy ý kiến góp ý về các chính sách của Luật là rất quan trọng, để khi Luật Chuyển đối giới tính được ban hành sẽ có thể đi vào cuộc sống, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người chuyển đổi giới tính tại Việt Nam.