+Aa-
    Zalo

    Tự Long đăng loạt ảnh "bá đạo" mừng 20 năm tình bạn nhân dịp sinh nhật Xuân Bắc

    • DSPL
    ĐS&PL Chúc mừng sinh nhật tuổi 47 của người anh em "nhịn nhau như nhịn cơm sống", Tự Long đăng bức ảnh "bá đạo" kèm lời chúc đặc biệt dành cho nam nghệ sĩ Xuân Bắc.

    Chúc mừng sinh nhật tuổi 47 của người anh em "nhịn nhau như nhịn cơm sống", Tự Long đăng bức ảnh "bá đạo" kèm lời chúc đặc biệt dành cho nghệ sĩ Xuân Bắc.

    Mới đây trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Tự Long đã gửi lời chúc mừng sinh nhật tuổi 43 đến nghệ sĩ Xuân Bắc. Anh cũng là một trong những đồng nghiệp đầu tiên gửi lời chúc đến nam danh hài. Tự Long cho biết dù hôm nay là ngày đặc biệt của Xuân Bắc, nhưng bạn thân của anh vẫn làm việc xuyên đêm.

    Nam nghệ sĩ cũng gửi lời chúc đặc biệt tới người anh em: "Hãy làm một nghệ sỹ tốt/Người lãnh đạo tốt/Người chồng tốt/Người bố tôt và là một người bạn tốt nhé! Chúc mừng NSUT Xuân Bắc".

    Ngay sau đó, cũng có không ít các nghệ sĩ gửi lời chúc mừng sinh nhật đến danh hài Xuân Bắc. Nghệ sĩ Lan Hương viết: "Sinh nhật một ông em cơ mà chúc mừng cả hai ông em luôn nhá. Vì tuy hai nhưng mà chúng gắn bó như một vậy! Chúng nó là cặp đôi hoàn hảo đúng nghĩa".
    Nói về tình bạn 20 năm giữa mình và Xuân Bắc, Tự Long cho biết có nhiều chuyện Xuân Bắc còn biết trước cả vợ anh.

    Năm 1994, hai danh hài Xuân Bắc - Tự Long cùng thi đỗ vào Trường đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội. Năm 1998, Xuân Bắc và Tự Long đều tốt nghiệp ra trường. Trong khi Xuân Bắc làm việc tại Nhà hát Kịch Việt Nam thì Tự Long về đầu quân ở Đoàn chèo Tổng cục Hậu cần. Khi còn là sinh viên, hai nghệ sĩ biết đến nhau khi cùng làm MC cho Vọng quán. Tuy Tự Long hơn Xuân Bắc 3 tuổi nhưng vì chơi thân với nhau nên cả hai xưng hô như bạn bè cùng tuổi.

    Năm 2000, Xuân Bắc và Tự Long cùng tham gia chương trình Gặp nhau cuối tuần và trở thành cặp bài trùng trên sân khấu hài miền Bắc. Thậm chí, cái tên kép của cả hai được nhắc đến như một thương hiệu.

    Tự Long - Xuân Bắc vốn có cá tính riêng biệt. Trong khi Tự Long là người nóng tính, đôi khi nói thẳng nói thật thì Xuân Bắc rất khéo léo, giỏi nhịn. Ngoài ra, nếu Tự Long luôn đúng giờ thì Xuân Bắc nổi tiếng là “chủ nông trường cao su”.

    Theo lời Tự Long, anh và Xuân Bắc không ít lần giận nhau. Tuy nhiên, để có được tình bạn thân thiết như ngày hôm nay, cả hai “nhiều lúc phải nhịn nhau như nhịn cơm sống để cùng chờ cơm chín”.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-long-dang-loat-anh-ba-dao-mung-20-nam-tinh-ban-nhan-dip-sinh-nhat-xuan-bac-a290676.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan