+Aa-
    Zalo

    Từ một dòng trạng thái của Quang Hải, cư dân mạng nghi vấn anh đã có bóng hồng mới

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, cầu thủ Quang Hải đã đăng tải những dòng trạng thái đấy ẩn ý khiến nhiều người "đoán già đoán non" rằng anh đã có "tình mới".

    Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, cầu thủ Quang Hải đã đăng tải những dòng trạng thái đấy ẩn ý khiến nhiều người "đoán già đoán non" rằng anh đã có tình mới.

    Là một trong những cầu thủ tài năng của đội tuyển Việt Nam, câu chuyện đời tư của Quang Hải cũng thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận. Sau một thời gian liên tiếp bị "réo tên" giữa các lùm xùm liên quan tới chuyện tình cảm, Quang Hải đã kín tiếng hơn trên mạng xã hội. Anh cũng nhanh chóng đính chính các tin đồn hẹn hò. 

    Tuy nhiên, mới đây, nam cầu thủ đã đăng tải một vài dòng trạng thái đầy ẩn ý khiến dân mạng đồn đoán có thể anh đã có "tình mới". Cụ thể, ngày 22/2, Quang Hải đã chia sẻ hình ảnh mới lên Facebook với chú thích: "Nghe nói hôm nay là ngày lành tháng tốt hả mọi người". Kèm theo đó, nam cầu thủ còn ghi thêm biểu tượng hình cặp đôi và hashtag #NCQTHH. 

    Bài viết đầy ẩn ý của Quang Hải trên Facebook.

    Đáng chú ý, khi "soi" lại, dân mạng nhanh chóng nhận ra dòng hashtag "bí ẩn" đã được nam cầu thủ sử dụng trong các bài viết từ ngày 13/1. 

    Quang Hải thường xuyên sử dụng hashtag #NCQTHH trong bài viết khiến người hâm mộ tò mò. 

    Sau khi bài viết của Quang Hải được chia sẻ, mẹ và đồng đội của anh đã vào bình luận khiến người hâm mộ càng tò mò hơn. Cụ thể, cầu thủ Hà Đức Chinh hỏi: "Có gì không nhỉ hí hí". Còn mẹ Quang Hải cũng vui vẻ hưởng ứng: "Mẹ đoán nhé".

    Bình luận của người thân và đồng nghiệp Quang Hải trong bài viết của anh. 

    Nhiều người dùng Facebook cũng bày tỏ sự "tò mò ra mặt" khi trực tiếp để lại lời bình trong hình ảnh của nam cầu thủ hỏi: "NCQTHH là gì nhỉ. Tò mò". Trước những câu hỏi và đồn đoán của cộng đồng mạng, Quang Hải hiện vẫn chưa lên tiếng tiết lộ về vấn đề này. 

    Được biết, Quang Hải đã chia tay bạn gái cũ Huỳnh Anh từ tháng 11/2020. Kể từ đó tới nay, anh vẫn chưa chính thức công khai thêm một mối tình nào khác.

    Trước đó, Quang Hải từng có thời gian hẹn hò với bạn gái Huỳnh Anh. Cặp đôi đã "đường ai nấy đi" kể từ tháng 11/2020. 

    Ảnh: FB

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-mot-dong-trang-thai-cua-quang-hai-cu-dan-mang-nghi-van-anh-da-co-bong-hong-moi-a357192.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan