+Aa-
    Zalo

    "Tú ông" cầm đầu đường dây chân dài chuyên phục vụ khách Trung Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại cơ quan điều tra Hiếu thừa nhận là người trực tiếp thoả thuận với chủ khách sạn rồi điều "chân dài" đến phục vụ cho khách Trung Quốc.

    Tại cơ quan điều tra Hiếu thừa nhận là người trực tiếp thoả thuận với chủ khách sạn rồi điều "chân dài" đến phục vụ cho khách Trung Quốc.

    Chiều 25/10, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết, đơn vị vừa triệt phá một điểm chuyên bán dâm cho khách Trung Quốc tại khách sạn Bavico Nha Trang (P.Xương Huân, TP. Nha Trang).

    Hàng chục cô gái dưới tay Hiếu sẵn sàng phục vụ khách - Ảnh: báo Tri thức trực tuyến

    Trước đó vào khoảng 21h45 ngày 24/10, tổ trinh sát Phòng PC45 tiến hành kiểm tra hành chính khách sạn Bavico Nha Trang phát hiện tại tầng 8, 20 và 21 có 3 cô gái đang bán dâm cho du khách Trung Quốc.

    Qua đấu tranh, cơ quan công an tạm giữ Nguyễn Văn Hiếu (48 tuổi, trú phường Vạn Thạnh, TP Nha Trang) là người trực tiếp tuyển và điều hành đường dây mua bán dâm tại đây.

    Làm việc với cơ quan điều tra, Hiếu khai nhận mình là người trực tiếp thoả thuận với chủ khách sạn khi khách có nhu cầu, Hiếu sẽ điều chân dài tới bán dâm trực tiếp tại khách sạn.

    Cũng theo lời khai của Hiếu, mỗi khách đến hát hoặc massage phải trả 600.000 đồng, trong đó chủ khách sạn hưởng 200.000 đồng, Hiếu lấy 200.000 đồng, còn lại là của nhân viên.

    Nếu khách có nhu cầu mua dâm thì phải trả hơn 1,6 triệu đồng/lượt. Trong đó, chủ khách sạn lấy 550.000 đồng, gái bán dâm hưởng 1 triệu, còn lại là của Hiếu. Dưới tay Hiếu luôn có từ 20 đến 25 nhân viên sẵn sàng phục vụ khách tới bến.

    Vũ Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-ong-cam-dau-duong-day-chan-dai-chuyen-phuc-vu-khach-trung-quoc-a206663.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan