+Aa-
    Zalo

    "Tú ông" Lục Triều Vỹ từng từ chối "đi khách" giá 8.000 USD

    • DSPL
    ĐS&PL "Tú ông" Lục Triều Vỹ từng tiết lộ có lần nhận được lời đề nghị đi uống café với thù lao 8.000 USD (hơn 178 triệu đồng) nhưng đã nhất quyết từ chối.

    "Tú ông" Lục Triều Vỹ từng tiết lộ có lần nhận được lời đề nghị đi uống café với thù lao 8.000 USD (hơn 178 triệu đồng) nhưng đã nhất quyết từ chối.

    Chiều 12/7, cục Cảnh sát hình sự (bộ Công an) và Công an phường Bến Nghé (Quận 1, TP.HCM) ập vào khách sạn 5 sao ở Quận 1 bắt quả tang 3 người đang thực hiện hành vi bán dâm với giá hàng chục nghìn USD.

    Cùng thời điểm, một tổ trinh sát khác ập vào chung cư cao cấp ở Quận 7, TP.HCM, bắt quả tang nam người mẫu Lục Triều Vỹ (27 tuổi, ngụ tại thành phố Đà Nẵng) đang điều một số cô gái được giới thiệu là diễn viên, người mẫu khác “phục vụ” cho khách hạng sang.

    "Tú ông" 27 tuổi Lục Triều Vỹ.

    Ngay sau khi đường dây mại dâm ngàn đô bị triệt phá, thông tin về "tú ông" 27 tuổi Lục Triều Vỹ cũng dần lộ diện.

    Theo đó, Lục Triều Vũ sinh năm 1993 tại Đà Nẵng. Vỹ là một người mẫu, hotboy khá nổi tiếng, được biết đến với biệt danh “Nichkhun Việt Nam” (Nichkhun là thành viên người Thái Lan của nhóm nhạc Hàn Quốc 2PM).

    Với gương mặt điển trai, ngoại hình cao ráo, phong cách thời trang ấn tượng, Vỹ nhanh chóng tiến thân vào làng giải trí. Khi mới xuất hiện, Vỹ từng được xem là một biểu tượng thời trang của giới trẻ Việt.

    Thuở mới gia nhập showbiz, Lục Triều Vỹ theo đuổi hình tượng hotboy dễ thương, trẻ trung. Ngoài công việc người mẫu, Vỹ còn làm chuyên gia trang điểm, học lớp diễn xuất và thanh nhạc với hy vọng trở thành diễn viên, ca sĩ. Vỹ từng xuất hiện trong MV của Bảo Thy vào năm 2013.

    Tuy nhiên, ở thời điểm bắt đầu tạo dựng được chút ít tên tuổi, Lục Triều Vỹ bỗng nhiên “ở ẩn” khiến nhiều người tò mò. Bẵng đi khoảng 4 năm, Vỹ tái xuất showbiz với hình tượng nam tính, cơ bắp cuồn cuộn. Giải thích về thời gian vắng bóng, Vỹ cho biết tạm rời làng giải trí để tập trung vào việc học.

    Trên trang cá nhân, Lục Triều Vỹ còn thường xuyên đăng tải những bức ảnh mặc nội y, khoe body nóng bỏng. Trang Facebook cá nhân của Vỹ không đưa quá nhiều thông tin, chỉ có hình ảnh cá nhân. Tuy nhiên, Instagram của "tú ông" này có 152.000 người theo dõi.

    Trước khi bị bắt vì tội dẫn dắt đường dây mại dâm, Lục Triều Vỹ có phát ngôn gây chú ý trước truyền thông về chuyện bị gạ tình.

    Theo đó, Lục Triều Vỹ từng cho biết, mình thường xuyên được các quý ông đại gia để ý tới, có những lịch hẹn đi cà phê, khách sạn... nhiều không đếm xuể.

    Vỹ kể, có lần nhận được lời đề nghị đi uống café với thù lao 5.000 USD (hơn 100 triệu đồng). Tuy nhiên, việc đi cà phê lại không chỉ dừng lại ở đó, mà đi lần một lại có lần 2, lần 3... nên nam người mẫu đã thẳng thừng từ chối.

    "Hình như mình càng chảnh thì người ta càng tò mò, càng khao khát. Sau đó họ đề nghị giá 8.000 USD (hơn 178 triệu đồng) nhưng mình vẫn quyết không đồng ý. Đó chỉ là một trong những lần mình được đề nghị với giá cao như vậy", Lục Triều Vỹ tiết lộ.

    Lục Triều Vỹ khẳng định mỗi tháng dù chỉ kiếm được từ 50 - 80 triệu nhưng vẫn cảm thấy hài lòng vì không phải đổi tình dục lấy kinh tế.

    Trang cá nhân của Lục Triều Vỹ tràn ngập ảnh khoe thân và phô trương cuộc sống sang chảnh, du lịch khắp nơi.

    Trên trang cá nhân, Lục Triều Vỹ thường xuyên đăng tải hình ảnh dùng đồ hiệu, đi xe sang, ngồi máy bay thương gia và ghé thăm những điểm du lịch sang chảnh, đắt đỏ trong và ngoài nước.

    Chiều 12/7, Lục Triều Vỹ bị bắt với tội danh điều hàn đường dây gái mại dâm được cho là toàn những hoa hậu, diễn viên...

    Tuy nhiên, trinh sát phát hiện chỉ một số ít cô trong đường dây của Vỹ là người mẫu, diễn viên thật, còn lại đều do đối tượng này gắn mác cho họ để nâng giá bán dâm cho khách.

    Trong số đó, ba người mẫu bán dâm được Lục Triều Vỹ này dẫn dắt với mức giá 18.000 - 30.000 USD đã bị bắt quả tang trong lúc "phục vụ" khách tại một khách sạn 4 sao ở Quận 1, TP. HCM.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-ong-luc-trieu-vy-tung-tu-choi-di-khach-gia-8000-usd-a330578.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan