+Aa-
    Zalo

    "Tú ông" Lục Triều Vỹ và những cuộc ngã giá nghìn đô với hoa hậu để "bay show xác thịt"

    ĐS&PL Trong những cuộc môi giới với các "chân dài", hoa hậu, "tú ông" Lục Triều Vỹ chốt giá với người bán dâm thấp hơn nhiều so với số tiền mà các đại gia chi trả.

    Trong những cuộc môi giới với các "chân dài", hoa hậu, "tú ông" Lục Triều Vỹ chốt giá với người bán dâm thấp hơn nhiều so với số tiền mà các đại gia chi trả.

    Liên quan đến vụ triệt phá đường dây mại dâm cao cấp do Lục Triều Vỹ (27 tuổi, quê Đà Nẵng) cầm đầu, ngày 15/7, Cục cảnh sát hình sự thuộc bộ Công an đang tiếp tục mở rộng điều tra.

    "Tú ông" Lục Triều Vỹ thời điểm bị công an bắt giữ. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    Cụ thể, trong quá trình điều tra, công an tìm thấy những đoạn tin nhắn trao đổi giữa Vỹ với khách hàng và với các cô gái bán dâm. Trong đoạn hội thoại với một hoa hậu, Vỹ nhiều lần kỳ kèo, ngả giá 10.000-13.000 USD dù khách trả tiền mua vui là 30.000 USD.

    Những cuộc môi giới tương tự, Vỹ chốt giá với gái bán dâm thấp hơn nhiều so với số tiền các đại gia chi trả, qua đó thu số tiền rất lớn.

    Theo công an, vào thời điểm bị bắt, Vỹ sở hữu căn hộ cao cấp trên đường Bến Vân Đồn (quận 4) có giá khoảng 5 tỷ đồng, sổ tiết kiệm 3 tỷ đồng cùng hơn 1 tỷ đồng trong tài khoản. Cảnh sát đang làm rõ khối tài sản này có liên quan đến việc môi giới bán dâm hay không.

    Thủ đoạn của "tú ông" là dựa vào các mối quan hệ trong giới showbiz và doanh nhân, Vỹ nắm được nhu cầu của những người nhiều tiền muốn được các chân dài phục vụ. Từ đó, Vỹ móc nối để các bên mua bán dâm. Việc môi giới được Vỹ thực hiện qua Wechat, Viber.

    Dường dây bán dâm của Lục Triều Vỹ quy tụ hàng chục cô gái, trong đó có người là hoa hậu người Việt tại Úc. Những cô gái khác do anh ta tự phong danh hiệu để “thổi giá”.

    Đối với những "đại gia" liên hệ lần đầu, Vỹ tự kiểm tra thông tin khách hàng rồi mới cử hoa hậu, người mẫu đi bán dâm.

    Ngoài hoạt động ở địa bàn TP.HCM, Vỹ còn điều gái bán dâm đi tour tại các tỉnh hoặc nước ngoài, nếu các đại gia chịu chi. Bên cạnh những người đẹp bán dâm 18.000-30.000 USD, Vỹ còn có điều các cô gái đi phục vụ khách với giá 15-20 triệu đồng.

    Như đã đưa tin trước đó, vào chiều 12/7, Cục Cảnh sát hình sự (C02) và Công an phường Bến Nghé (quận 1, TP.HCM) ập vào khách sạn 5 sao trên đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

    Các chân dài khai, họ được Lục Triều Vỹ "điều" đến khách sạn 5 sao này để bán dâm với giá 18.000 USD - 30.000 USD.

    Sau khi lấy lời khai của các người mẫu, công an đã bắt khẩn cấp Lục Triều Vỹ (27 tuổi, quê Đà Nẵng) tại một chung cư cao cấp ở Quận 7, người được cho là có vai trò môi giới các diễn viên, người mẫu bán dâm cho khách hàng.

    Hiện, vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra mở rộng.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-ong-luc-trieu-vy-va-nhung-cuoc-nga-gia-nghin-do-voi-hoa-hau-de-bay-show-xac-thit-a330936.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan