+Aa-
    Zalo

    Từ phá sản nợ nần, sau 1 năm chàng trai 27 tuổi vực dậy kiếm hàng tỷ đồng mỗi tháng từ internet

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Ở tuổi 27, Trương Văn Hòa từng là “con nợ” của cùng lúc 5 ngân hàng, từng gặp vấn đề về sức khỏe và phải làm việc hơn 18 tiếng/ngày đến gầy "hốc hác"

    (ĐS&PL) Ở tuổi 27, Trương Văn Hòa từng là “con nợ” của cùng lúc 5 ngân hàng, từng gặp vấn đề về sức khỏe và phải làm việc hơn 18 tiếng/ngày đến gầy "hốc hác" để trả nợ. Mơ ước làm chủ và khao khát làm giàu được thắp lên chỉ khi biết đến kiếm tiền trên Internet.

    Trương Văn Hòa - Sáng lập web lamgiau247 chia sẻ cho hơn 3 triệu người Việt

    Đam mê kinh doanh ngay từ nhỏ, Trương Văn Hòa cùng vài người bạn tập tành kinh doanh. Cựu sinh viên trường Y học cổ truyền bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh với bộ trò chơi cashflow, xây dựng Lamgiau247 website chia sẻ về kiến thức khởi nghiệp, marketing, sale, phát triển bản thân.

    Nhưng đến khi đem đi thương mại hóa, sản phẩm ban đầu lại chẳng thể đem lại thành công. Sau đó Hòa mở công ty về đào tạo và bán cả những bộ thẻ xử lý từ chối cho học viên, nhưng ban đầu sự nỗ lực đó chỉ nhận được kết quả là phá sản doanh nghiệp, nợ đối tác, nhợ nhân viên, nợ cả tiền thuê nhà mấy tháng, đến mức bế tắc khó khăn nhiều lúc Hòa muốn quên đi tất cả ! 

    Đó là giai đoạn khủng hoảng của Hòa. Hòa lao đầu vào công việc, mỗi ngày chỉ ngủ khoảng 2 – 3 tiếng đồng hồ. Ai thuê việc gì kể cả công việc chân tay, Hòa cũng làm, miễn là có thu nhập để trả nợ.

    Bức ảnh mà Hòa luôn bật khóc mỗi lúc nhìn lại nhớ về lúc mình lâm vào phá sản

    Tưởng chừng số nợ và những thất bại cay đắng này đã dập tắt đi ngọn lửa bên trong của anh. Nhưng không, từ sau những vấp ngã đó, Hòa vực dậy và nhận ra điểm yếu của mình là việc lựa chọn sản phẩm chưa đúng xu hướng, vấn đề nhân sự và đặc biệt là anh không biết cách quản lý tài chính. Anh không nản chí và vẫn luôn giữ niềm hy vọng ...

    Muốn có kết quả mới bạn phải làm điều “khác biệt”

    Đó là bài học lớn nhất của Hòa, và từ quyết định "phải làm khác đi" đó. Hòa lựa chọn khởi nghiệp lại từ internet, kinh doanh sản phẩm số với số vốn còn lại chỉ là chiếc máy tính cá nhân cũ kỹ...

    Thời gian đầu, dự án do Hòa làm tập trung vào kinh doanh sản phẩm số (các sản phẩm vốn ít, sản xuất một lần có thể bán nhiều lần với người sử dụng đều dựa trên nền tảng công nghệ) và những dự án kiếm tiền internet theo xu hướng. 80% số tiền kiếm được từ internet, Hòa lại dùng để đầu tư để tiền đẻ ra tiền và tiếp tục xây dựng hệ thống Online. Sau đúng một năm, anh đã trả hết nợ mà còn mua được chiếc xe mercedes anh yêu thích.

    Trương Văn Hòa chia sẻ trên VTV1 phương pháp quản lý tài chính

    Kênh youtube và website thunhapdautu của Hòa đã có hơn 30.000 thành người biết đến và ủng hộ,  công việc của anh giờ đây là chia sẻ, hưỡng dẫn cho đại lý tuyến dưới, đào tạo cho các bạn tuyến dưới cách kinh doanh sản phẩm số, kiếm tiền intetnet và quản lý tài chính cá nhân… Vì luôn có doanh thu tốt, làm việc hiệu quả, cùng cộng đồng mạnh, nhiều tháng liên tiếp Hòa có mức thu nhập hơn 1 tỷ đồng mỗi tháng. Không những mua ô tô mà anh còn mua được nhà Hà Nội, thỏa mãn sở thích đi du lịch nhiều nơi trên thế giới.

    Trương Văn Hòa đi du lịch nhiều nơi những vẫn có thu nhập từ internet

    Nói về mức thu nhập này, Hòa cho hay:“Trước khi khởi nghiệp hay kinh doanh, bạn cần nghiên cứu lựa chọn sản phẩm và những dự án đúng xu hướng, sau đó là tập trung, nỗ lực hết mình, cuối cùng là biết cách quản lý tài chính thật tốt để gia tăng thêm tài sản. Để có được mức thu nhập như trên, bản thân tôi đã phải ra quyết định, dám hành động , sẵn sàng thay đổi, vấp ngã và rồi dám đứng lên ... Tôi biết ơn những gì đã xảy đến với tôi, tôi biết đến hệ thống kinh doanh, tôi biết ơn internet, biết ơn công thức quản lý tài chính đã giúp tôi thành công như ngày hôm nay! ”.

     L. Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-pha-san-no-nan-sau-1-nam-chang-trai-27-tuoi-vuc-day-kiem-hang-ty-dong-moi-thang-tu-internet-a318342.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.