+Aa-
    Zalo

    Tụ tập ăn nhậu khi đang giãn cách, nhóm 5 người bị phạt 75 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lực lượng chức năng kiểm tra và phát hiện chủ nhà cùng 4 người bạn đang ngồi ăn nhậu tại nhà trong thời gian giãn cách xã hội tại Trà Vinh.

    Ngày 24/7, Công an xã Ngọc Biên (huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh) đã tống đạt quyết định xử phạt 5 trường hợp vi phạm về hành vi không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp hạn chế tập trung đông người, theo báo Công An Nhân Dân.

    Mỗi người bị xử phạt 15 triệu đồng về hành vi không thực hiện biện pháp hạn chế tập trung đông người, quy định tại điểm c, khoản 3, Điều 12, Nghị định 117. Các trường hợp bị xử phạt bao gồm: Thạch Cương, Kiên Diêng, Thạch Tha, Thạch Thành và Thạch Cương.

    tu tap an nhau khi dang gian cach nhom 5 nguoi bi phat 75 trieu dong1
    Nhóm 5 người tụ tập uống bia bị phạt tổng cộng 75 triệu đồng. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến.

    Theo cảnh sát, chiều 19/7, tổ tuần tra của xã Ngọc Biên phát hiện tại nhà của Tha đang tụ tập đông người. Lực lượng chức năng kiểm tra, phát hiện chủ nhà cùng 4 người bạn đang tổ chức uống bia. Cảnh sát đã mời làm việc, những người này thừa nhận vi phạm các quy định về phòng, chống dịch COVID-19.

    Tổ tuần tra đã lập biên bản vi phạm. Qua làm việc các đương sự đều thừa nhận hành vi vi phạm.

    Liên quan đến hành vi không chấp hành các quy định về phòng, chống dịch COVID-19, ngày 23/7, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh cho biết đơn vị vừa xử phạt hai người cùng phường 7, TP. Trà Vinh mỗi người 7,5 triệu đồng, theo báo Pháp Luật.

    Trước đó, ngày 17/7, hai người rủ nhau điều khiển xe từ Trà Vinh đi Vĩnh Long. Khi cả hai đến Chốt kiểm tra y tế huyện Vũng Liêm (tỉnh Vĩnh Long) do không xuất trình giấy xét nghiệm âm tính COVID-19 nên cả hai bị yêu cầu trở về.

    Khi về đến Chốt kiểm tra y tế huyện Càng Long thì tiếp tục không được cho qua nên họ đi dọc theo các tuyến đường đất để tìm đường về. Đến đoạn thuộc khóm 10, thị trấn Càng Long thì cả hai đã phá rào chắn phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Lực lượng chức năng đã kịp thời phát hiện và đưa cả hai về cơ quan công an làm việc.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-tap-an-nhau-khi-dang-gian-cach-nhom-5-nguoi-bi-phat-75-trieu-dong-a508102.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan