Từ tháng 3, Apple sẽ đổi mới iPhone 6 Plus lỗi bằng iPhone 6s Plus


Thứ 3, 23/01/2018 | 07:19


Cùng sự kiện

Nếu người dùng đang sở hữu một chiếc iPhone 6 Plus bị hư, đủ điều kiện để thay thế toàn bộ thiết bị, thì Apple có thể thay thế nó bằng một chiếc iPhone 6s Plus.

Nếu người dùng đang sở hữu một chiếc iPhone 6 Plus bị hư, đủ điều kiện để thay thế toàn bộ thiết bị, thì Apple có thể thay thế nó bằng một chiếc iPhone 6s Plus.

Trang công nghệ Phone Arena đưa tin, một bản ghi nhớ được Táo khuyết gửi cho các đơn vi cung cấp dịch vụ ủy quyền cho biết từ nay đến cuối tháng 3, người dùng sở hữu iPhone 6 Plus bị hư hỏng còn trong thời gian bảo hành có thể đến và đổi lấy một chiếc iPhone 6S Plus mới.

Theo một tài liệu nội bộ được gửi tới các nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền của Apple mới đây, nếu bạn có một chiếc iPhone 6 Plus bị hư hỏng và đủ điều kiện thay thế toàn bộ thiết bị, Apple có thể sẽ trao cho bạn một chiếc iPhone 6s Plus. Điều này đồng nghĩa việc công ty sẽ gặp khó khăn để thay thế pin giá 29 USD cho chủ sở hữu hai sản phẩm trên.

Tin tức - Từ tháng 3, Apple sẽ đổi mới iPhone 6 Plus lỗi bằng iPhone 6s Plus

Apple sẽ thi hành chính sách đổi mới iPhone 6 Plus lỗi bằng iPhone 6s Plus.

Tuy nhiên, Apple cũng đặc biệt tuyên bố: “Các yêu cầu dịch vụ thay thế toàn bộ một iPhone 6 Plus có thể được đổi bằng iPhone 6s Plus cho đến cuối tháng 3”.

Theo các chuyên gia, động thái này có thể liên quan đến sự thiếu hụt pin của Apple để thay thế cho iPhone 6 Plus. Dựa theo chính sách của Apple, những trường hợp iPhone sẽ được đổi mới bao gồm lỗi cổng Lightning, lỗi bo mạch chủ, và một số các trục trặc phần cứng khác.

Tuy nhiên, màn hình vỡ, loa hỏng, máy ảnh chính lỗi... sẽ không nằm trong diện đổi máy, do các hệ thống dịch vụ ủy quyền của Apple đã có thể thay thế các thành phần này dễ dàng và đúng tiêu chuẩn.

Theo một nguồn tin, Apple không còn sản xuất iPhone 6 Plus nữa, do đó có thể họ sẽ phải khởi động lại dây chuyền sản xuất cũ để có thể bổ sung nguồn cung cấp thiết bị và pin. Điều này chắc chắn sẽ mất nhiều thời gian. Apple đã không bình luận về điều này.

Hiện tại, nhiều cửa hàng Apple Store trên thế giới hiện đã không còn viên pin nào để thay thế cho người dùng. Mất khoảng hai tuần để nguồn hàng mới có thể kịp đáp ứng nhu cầu.

Có thể một số khách hàng gần đây đã nắm được thông tin và lựa chọn thay thế toàn bộ thiết bị thay vì đợi đến tháng 3 hoặc tháng 4 để mua pin mới.

Apple và hầu hết các nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền của Apple đều có thể thay thế màn hình, pin, loa, camera sau, nút Home nếu sạc Lightning lỗi, bảng mạch lỗi,… Với tổng hợp nhiều điều kiện kể trên, bạn có thể được thay thế toàn bộ thiết bị và nhận được một iPhone mới, nguồn tin cho biết.

Nhân Văn (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-thang-3-apple-se-doi-moi-iphone-6-plus-loi-bang-iphone-6s-plus-a217323.html