+Aa-
    Zalo

    Tử thủ cầm hòa Bayer Leverkusen, thầy trò HLV Mourinho giành vé vào chung kết Europa League

    ĐS&PL Tổng tỷ số 1-0 sau 2 lượt trận giúp AS Roma giành được tấm vé vào chơi trận chung kết Europa League.

    Rạng sáng ngày 19/5, trận bán kết lượt về của AS Roma và Bayer Leverkusen diễn ra trên sân Bay Arenn, gói gọn trong 90 phút. Sau chiến thắng 1-0 ở lượt đo, AS Roma mang đến sân khách lối chơi đậm “chất “Jose Mourinho”. Cụ thể, đại diện Serie A không bận tâm đến mặt trận tấn công và dùng quân số để bịt mọi khoảng trống trước cầu môn.

    Về phía Bayer Leverkusen, do được nhường thế trận nên đội bóng này sở hữu những thống kê vượt trội. CLB CLB Bundesliga cầm bóng 60%, sút 23 lần nhưng Rui Patricio đã thành công cản phá cả 6 cú dứt điểm trúng đích của đội chủ nhà. Ở lần duy nhất thủ thành này bị đánh bại, bóng lại tìm đến xà thay vì mành lưới của AS Roma.

    Trong khi đó, lão tướng Nemanja Matic trở thành tấm lá chắn vững chắc trước hàng phòng ngự với 12 lần thắng tranh chấp, 6 lần tắc bóng thành công, 3 lần chặn cú sút cùng tỷ lệ qua người thành công 100%.

    tu thu cam hoa bayer leverkusen thay tro hlv mourinho gianh ve vao choi chung ket europa league
    HLV Jose Mourinho chạy ra ôm chúc mừng học trò sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

    Mặc dù tấn công áp đảo nhưng hiệu quả các cầu thủ Bayer Leverkusen mang lại chỉ là con số 0. AS Roma dành toàn bộ thời gian trận đấu để tử thủ và không tạo ra dù chỉ một cơ hội tấn công đáng kể, thậm chí còn khiến đối thủ ức chế ở những phút cuối bằng các pha nằm sân câu giờ.

    Đại diện của Bundesliga để đối thủ cầm hòa 0-0 ở trận lượt về và để thua 0-1 chung cuộc. Với kết quả này, AS Roma đã giành được tấm vé vào chơi chung kết Europa League, gặp Sevilla - CLB được mệnh danh là “Nhà vua của Europa League”.

    Cuộc đối đầu giữa hai đội sẽ diễn ra lúc 2h ngày 1/6 (giờ Việt Nam) trên sân Puskas Arena tại thủ đô Budapest của Hungary. Thầy trò HLV Jose Mourinho hiện đang đứng trước cơ hội giành cúp châu Âu thứ 2 liên tiếp, sau khi đã vô địch Europa Conference League mùa trước.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-thu-cam-hoa-bayer-leverkusen-thay-tro-hlv-mourinho-gianh-ve-vao-chung-ket-europa-league-a575867.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan