+Aa-
    Zalo

    Tự tin chọn áo vest đẹp đi dự tiệc hay đến công sở

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Áo vest là lựa chọn hàng đầu của các chị em công sở. Với một chiếc áo vest bạn có thể tự tin mix với nhiều trang phục khác nhau để diện đi làm hay xuống phố.

    (ĐSPL) – Áo vest là lựa chọn hàng đầu của các chị em công sở. Với một chiếc áo vest bạn có thể tự tin mix với nhiều trang phục khác nhau để diện đi làm hay xuống phố.

    Thật không dễ dàng để chị em chọn cho mình một chiếc áo vest đẹp, phù hợp và tôn dáng. Với mỗi buổi tiệc quan trọng, chị em cần nghiên cứu kỹ lưỡng màu sắc, chất liệu và cách phối đồ để luôn nổi bật và lịch sự trong mắt người đối diện.

    Diện áo vest sao cho phù hợp

    Để mặc nơi công sở nên đơn giản, dễ nhìn với chất liệu vải không nhăn, có thể giữ nếp tốt. Đối với những buổi họp quan trọng bạn nên chọn bộ vest ưa nhìn, tối màu.

    Cách giữ gìn áo vest luôn mới và đẹp cho chị em công sở

    Áo vest dành cho môi trường công sở.

    Với những bữa tiệc, đặc biệt là tiệc ngoài trời, nên chọn bộ vest cầu kỳ, nổi bật và thêm một ít chất line sáng bóng. Bạn cũng có thể chọn một chiếc áo vest ngắn điệu đà, với màu sắc bắt mắt. Trông bạn sẽ cực kỳ nổi bật trong bữa tiệc dù là ngoài trời hay trong ánh đèn lấp lánh.

    Cách giữ gìn áo vest luôn mới và đẹp cho chị em công sở

    Áo vest dự tiệc điệu đà, nữ tính hơn.

    Khi bạn chọn quần cho áo vest nên vừa vặn, không quá rộng cũng không ôm sát như quần jeans, đáy quần phải thật phẳng. Nếu bạn kết hợp áo vest với váy thì váy phải thẳng, không nên nhún quá nhiều bèo.

    Nguyên tắc giữ gìn áo vest

    Khi chọn được một chiếc áo vest đẹp, bạn nên lưu ý cách gìn giữ áo vest sao cho chúng luôn đẹp, và mới.

    Khi mới thay áo vest, nên treo chúng trong phòng thoáng trước khi cất vào tủ. Việc này sẽ giúp bộ vest của bạn được thoáng hơi, không ẩm mốc và tái định lại dáng áo.

    Không nên giặt đồ vest quá thường xuyên và hãy giặt nhẹ nhàng bằng tay. Đừng bao giờ giặt áo vest bằng máy, bạn sẽ hối hận vì quyết định "táo bạo" này.

    Nên treo áo vest bằng móc gỗ, và móc có kẹp dành cho quần và váy để tránh chúng bị nhàu. Bạn nên cẩn thận hơn với áo vest, áo sơ mi bởi chúng dễ mất ly và không giữ được vẻ đẹp như ban đầu, nếu bạn muốn áo luôn mới thì nên tuân thủ nguyên tắc trên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-tin-chon-ao-vest-dep-di-du-tiec-hay-den-cong-so-a43459.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan