Tự tin gửi ảnh selfie chứng minh đi cùng bạn, chồng bị vợ vạch mặt gian dối chỉ vì một chi tiết


Thứ 6, 19/02/2021 | 07:27


Cùng sự kiện

Người đàn ông cứ ngỡ bản thân đã che giấu hoàn hảo mọi chuyện nhưng không ngờ lại bị một vật nhỏ quá quen thuộc “tố cáo”.

Người đàn ông cứ ngỡ bản thân đã che giấu hoàn hảo mọi chuyện nhưng không ngờ lại bị một vật nhỏ quá quen thuộc “tố cáo”.

Theo Mirror, vào đúng ngày lễ Tình nhân 14/2 vừa qua, một người phụ nữ có tên tài khoản TikTok là @shesough đã đăng tải một đoạn video lên nền tảng mạng xã hội này, đồng thời “thách” mọi người có thể tìm ra manh mối chứng minh chồng cô ngoại tình trong đó.

Người phụ nữ cho hay hôm đó, chồng cô qua đêm ở một khách sạn với một nhóm bạn sau khi cùng nhau tổ chức tiệc tùng. Để vợ yên tâm và tin tưởng mình, người chồng đã gửi cho cô một vài tấm ảnh selfie qua gương ở trong phòng tắm.

Hai bức ảnh được người chồng gửi cho vợ. Nhiều cư dân mạng soi ra anh ta không hề đeo nhẫn cưới. 

Tuy nhiên, sau khi xem xét kỹ càng những bức ảnh nhận được từ chồng, người phụ nữ nhanh chóng nhận ra một đồ vật lẽ ra không nên có trong phòng tắm khách sạn. “Chồng tôi đã gửi cho tôi một số bức hình. Thoáng nhìn qua, những bức hình này hoàn toàn bình thường. Nhưng rồi, tôi nhận thấy có một số điều kỳ lạ. Bạn có đoán được đó là gì không?”, người phụ nữ viết.

Vấn đề nằm ở chỗ trong cả hai bức ảnh được đăng tải đều có sự xuất hiện của chiếc máy duỗi tóc dành cho phụ nữ. Các khách sạn thường không có dịch vụ cung cấp máy duỗi tóc, vì thế chiếc máy kia phải do người thuê phòng mang theo. Từ đây, người vợ khẳng định chắc chắn rằng một người phụ nữ đang ở chung phòng với chồng mình vào thời điểm đó.

Chiếc máy duỗi tóc vô tình lọt vào khung ảnh trở thành bằng chứng chứng minh người chồng ngoại tình.

Nhiều cư dân mạng còn tinh mắt soi thấy người đàn ông hầu như không đeo nhẫn cưới trong các bức ảnh. Đoạn video sau khi được chia sẻ đã nhận về sự quan tâm của cộng đồng mạng, thu hút tới hơn 4 triệu lượt xem và hơn 13.000 bình luận.

Đa số mọi người đều nhận thấy điểm kỳ lạ mà người vợ đã phát hiện ra trước đó. Một số người còn tìm thấy hình ảnh lược gỡ rối được phản chiếu qua gương. Người vợ cho biết thêm, ngay cả chiếc túi để ở góc phòng tắm cũng không phải của chồng cô. 

Về phía người chồng, anh ta dường như quá tin tưởng vào khả năng ngụy trang và nói dối của mình mà quên mất phụ nữ luôn rất nhạy cảm, tinh ý, dễ dàng tìm ra bằng chứng ngoại tình trong “nháy mắt’ từ những chi tiết nhỏ nhặt nhất. Bởi vậy, những hình ảnh vốn được gửi đi để chứng minh bản thân trong sạch, biết giữ mình lại trở thành bằng chứng cho hành vi phản bội của anh ta.

Đinh Kim (Theo Mirror)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-tin-gui-anh-selfie-chung-minh-di-cung-ban-chong-bi-vo-vach-mat-gian-doi-chi-vi-mot-chi-tiet-a356534.html