Từ TP.HCM về Tiền Giang không khai báo y tế, người phụ nữ nói "tôi sạch sẽ, ngày tắm 4 lần"


Chủ nhật, 27/06/2021 | 16:24


Cùng sự kiện

“Tôi không có bệnh. Tôi sạch sẽ. Mỗi ngày tôi tắm 4 lần, tôi không khai báo y tế, các anh làm gì được tôi”, người phụ nữ đi từ TP.HCM về Tiền Giang nói với lực lượng chức năng tại chốt kiểm soát COVID-19.

Tin trong nước - Từ TP.HCM về Tiền Giang không khai báo y tế, người phụ nữ nói 'tôi sạch sẽ, ngày tắm 4 lần'

Người phụ nữ đi từ TP.HCM về Tiền Giang không khai báo y tế, cãi lại công an "tôi sạch sẽ, ngày tắm 4 lần". Nguồn video: Vietnamnet

Mới đây, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh người phụ nữ cự cãi với cảnh cát ở chốt kiểm soát dịch COVID-19 huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang.

Ông Nguyễn Văn Bé, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Chợ Gạo, cho biết sự việc xảy ra tại chốt kiểm soát trên địa bàn.

"Người phụ nữ này chạy xe máy nhưng không đeo khẩu trang. Lực lượng làm nhiệm vụ đã yêu cầu người này đeo khẩu trang, khai báo y tế nhưng bà không chấp hành", Tri Thức Trực Tuyến dẫn lời ông Bé nói.

Theo đó, sự việc xảy ra chiều 24/6. Người phụ nữ trong clip chạy xe máy trên tỉnh lộ 879 ở xã Trung Hòa, sau đó được cảnh sát yêu cầu dừng xe.

Người này không đeo khẩu trang nên cảnh sát nhắc nhở nhưng bà vẫn không chấp hành. Hình ảnh từ clip cho thấy người phụ nữ này có lời nói, hành động chống đối lực lượng làm nhiệm vụ.

“Tôi không có bệnh. Tôi sạch sẽ. Mỗi ngày tôi tắm 4 lần, tôi không khai báo y tế, các anh làm gì được tôi”, người phụ nữ này cãi lại cảnh sát.

Tin trong nước - Từ TP.HCM về Tiền Giang không khai báo y tế, người phụ nữ nói 'tôi sạch sẽ, ngày tắm 4 lần' (Hình 2).
Người phụ nữ cãi cự lại lực lượng chức năng. Ảnh: Vietnamnet

Lực lượng làm nhiệm vụ đã khống chế, đưa người này đến Trung tâm Y tế huyện Chợ Gạo để làm việc, yêu cầu khai báo và chấp hành các quy định về chống dịch.

"Sau khi được nhắc nhở, người phụ nữ này đã chấp hành việc khai báo y tế, hợp tác với lực lượng làm nhiệm vụ chống dịch", Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Chợ Gạo nói.

Từ ngày 5/6 đến nay, Tiền Giang có 9 ổ dịch với tổng cộng 60 bệnh nhân mắc COVID-19.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-tp-hcm-ve-tien-giang-khong-khai-bao-y-te-nguoi-phu-nu-noi-toi-sach-se-ngay-tam-4-lan-a505166.html