+Aa-
    Zalo

    Tú Tri khoá môi YunBin trên sân khấu, khẳng định “vẫn yêu anh dù trái ngang”

    ĐS&PL Á quân Solo cùng Bolero Tú Tri và người yêu đã kết hôn và sống rất hạnh phúc, cả hai thường dành nhiều lời khen tốt đẹp về nhau trước công chúng.

    Không lâu sau khi đăng quang Gương Mặt Điện Ảnh 2022, Tú Tri đã tiếp tục thể hiện bản thân qua những hoạt động mới. Mới đây, đêm mini liveshow Tình Say của cô được tổ chức với quy mô ấm cúng, hội tụ tất cả những nhạc phẩm gắn liền với Tú Tri khi làm nghề. 

    2i2a0455
    Mini liveshow

    Để chứng minh sự biến hóa của bản thân, nữ ca sỹ không thể hiện một dòng nhạc cố định mà thay vào đó sẽ biểu diễn ba dòng nhạc là nhạc trẻ, dân ca và nhạc trữ tình. Tổng cộng liveshow có 23 ca khúc, trong đó có những tác phẩm nổi tiếng như Phố Xa, Cho Em Một Ngày, Chiếc Lá Mùa Đông…

    Trước ngày diễn ra liveshow, Tú Tri khiến người hâm mộ lo lắng khi bất ngờ lên trang cá nhân chia sẻ bản thân đã phải chích liều thứ chín trong ba ngày qua để tiếp tục chiến đấu cho mini liveshow mới. Được biết nữ ca sỹ đã dương tính với COVID-19. Rất nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận động viên Á Quân Solo cùng Bolero và chúc liveshow diễn ra thành công tốt đẹp.

    Không phụ lòng fan, Tú Tri đã mang đến sân khấu những màn trình diễn đầy cảm xúc. Chủ đề tình yêu được kết nối xuyên suốt chương trình.

    2i2a0702
     Tú Tri thể hiện các ca khúc giàu cảm xúc tại liveshow

    Với giọng ca điêu luyện giàu cảm xúc, nữ ca sĩ đã đưa khán giả về với những ký ức tình yêu xưa cũ. Sự da diết, nỗi nhớ và niềm hạnh phúc được tái hiện lại trong đêm liveshow khiến người nghe bồi hồi. “Nếu như có kiếp sau em vẫn yêu anh hoài, yêu anh dù ngang trái, yêu anh dù khổ đau… “, lời ca khúc như sự khẳng định niềm tin của người con gái vào tình yêu.

    Đây cũng là lời tuyên bố của chính cô trước khán giả và dư luận, rằng cô đang rất hạnh phúc với tình yêu của mình dù trước đó đã phải trải qua rất nhiều bão tố. Đặc biệt, người trình diễn cùng cô trong tiết mục này không ai khác chính là YunBin - một nửa của nữ ca sỹ. Trước sự cổ vũ của Mc và khán giả, vị đạo diễn trẻ đã trao cho người vợ của mình một nụ hôn nhẹ nhàng trìu mến. Hạnh phúc có được sau rất nhiều cay đắng tổn thương chính là thứ hạnh phúc quý giá nhất mà ta cần phải giữ gìn.

    yunbin 4
    khoa mon tren san khau
    Tú Tri hạnh phúc bên YunBin.

    Đêm diễn có tới 5 ca khúc được lựa chọn trình diễn liên tục đều là nhạc phẩm của nhạc sĩ Hamlet Trương. Được biết đây là lựa chọn của Tú Tri vì anh là thần tượng của nữ ca sĩ từ khi còn đi học. Ngoài ra nghệ sĩ Huỳnh Thuật là một tác giả nhiều ca khúc Bolero cũng được nữ ca sĩ mời đến và nhận xét là sự lựa chọn tốt nhất. Và không nằm ngoài kỳ vọng, show diễn thành công tốt đẹp khi có sự góp mặt của hai nhạc sĩ.

    Bên cạnh đó, đêm nhạc còn gây bất ngờ bằng màn bí mật tổ chức sinh nhật của FC và ban tổ chức. Theo đó dù sinh nhật nữ ca sĩ đã qua vài ngày nhưng đêm diễn đã xuất hiện điều bất ngờ từ chiếc sinh nhật cùng rất nhiều hoa đã được mang đến. Những lời chúc mừng của khán giả, người hâm mộ và gia đình khiến Tú Tri hạnh phúc nghẹn ngào không nói được thành lời, chỉ gượng cười mong sao mau khỏi bệnh để giọng bớt khàn, hát sung hơn để cống hiến cho khán giả.

    Mini liveshow Tình Say khép lại bằng ca khúc Năm Qua Đã Làm Gì của nhạc sĩ Bùi Công Nam. Lời ca khúc như cái kết của một năm đã qua đã được nữ ca sỹ dùng để khép lại chương trình. Trong lời ca tiếng nhạc rộn ràng là những hi vọng cho một năm mới cùng những điều mới và niềm vui mới sẽ đến cho tất cả mọi người.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-tri-khoa-moi-yunbin-tren-san-khau-khang-dinh-van-yeu-anh-du-trai-ngang-a560897.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan