+Aa-
    Zalo

    Tư vấn chương trình Giáo dục phổ thông mới cho học sinh lớp 9 lên 10

    ĐS&PL Các trường THPT tại Hà Nội tổ chức chuỗi tư vấn trực tuyến về phương pháp học tập và hướng nghiệp miễn phí cho học sinh lớp 9 chuẩn bị bước vào lớp 10 (năm học 2022-2023).

    Với mục tiêu giúp học sinh lớp 9 lên 10 hiểu rõ hơn về chương trình giáo dục phổ thông mới để có sự chuẩn bị tốt cho một năm học mang tính bước ngoặt, đồng thời cũng giúp các em học sinh xác định được sở trường và đam mê của mình để lựa chọn được khối học, ngành học phù hợp.

    Trong chuỗi tư vấn này, ngoài việc cung cấp các thông tin chung mà phụ huynh học sinh quan tâm, HOCMAI sẽ ưu tiên giải đáp câu hỏi cụ thể của từng cá nhân. Chuỗi tư vấn sẽ được phát sóng livestream trực tiếp vào lúc 20h buổi tối các ngày 30/7, ngày 1 và 3/8 trên Fanpage.

    hocmai da co nhieu kinh nghiem trong viec to chuc cac chuong trinh tu van hoc tap huong nghiep cho hoc sinh
    HOCMAI đã có nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức các chương trình tư vấn học tập, hướng nghiệp cho học sinh.

    Đặc biệt trong chuỗi tư vấn lần này, có sự tham gia tư vấn của các chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm về giảng dạy và hướng nghiệp cho học sinh THPT tại Hệ thống giáo dục HOCMAI. Bên cạnh đó, chương trình còn có sự xuất hiện của các khách mời là Ban Lãnh Đạo đến từ các trường THPT tại Hà Nội, bao gồm: Trường THPT Cao Bá Quát, Trường Phổ Thông Hermann Gmeiner Hà Nội, Trường Phổ Thông Liên Cấp Quốc Tế Dewey. 

    Chuỗi tư vấn được tổ chức trong bối cảnh đây là năm đầu tiên học sinh lớp 10 trên cả nước sẽ bắt đầu học theo chương trình Giáo dục phổ thông (GDPT) mới. Đây cũng là năm đầu tiên, Bộ Giáo dục và Đào tạo xây dựng mô hình lớp học theo tổ hợp và học sinh sẽ phải định hướng nghề nghiệp cho bản thân từ giai đoạn lớp 10. 

    nhieu hoc sinh lop 9 chuan bi len lop 10 dang co nhieu ban khoan ve chuong trinh gdpt moi
    Nhiều học sinh lớp 9 chuẩn bị lên lớp 10 đang có nhiều băn khoăn về chương trình GDPT mới

    Để được tư vấn các vấn đề cá nhân của mình trong việc chọn tổ hợp môn, chọn ngành học, học sinh và phụ huynh có thể gửi câu hỏi đến chương trình để được chuyên gia giải đáp cụ thể.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-van-chuong-trinh-giao-duc-pho-thong-moi-cho-hoc-sinh-lop-9-len-10-a546031.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan