+Aa-
    Zalo

    Tư vấn lựa chọn quà tặng giáng sinh 2018

    • DSPL
    ĐS&PL Giáng sinh hay noel là mùa của yêu thương, việc tặng quà giáng sinh cho người thân cũng giống như mang đến ngọn lửa ấm áp truyền đến họ.

    Giáng sinh nên tặng quà gì là câu hỏi rất nhiều người quan tâm khi đến mùa giáng sinh. Giáng sinh hay noel là mùa của yêu thương, việc tặng quà giáng sinh cho người thân cũng giống như mang đến ngọn lửa ấm áp truyền đến họ. Nhưng mỗi người mỗi tính cách nên việc chọn quà giáng sinh như thế nào cũng trở nên khó khăn.

    Để giúp bạn giải quyết vấn đề này, chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn một số món quà ý nghĩa để trao tặng yêu thương mùa giáng sinh 2018 này nhé!

    Bức ảnh lưu niệm hình ảnh cả gia đình

    Việc chụp ảnh có lẽ là không thể thiếu khi muốn lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp. Tuy nhiên, bên cạnh việc phóng to ảnh để treo trong phòng hay để ở nhà thì bạn có thể in ảnh móc chìa khóa, ốp điện thoại. Để lưu giữ những phút giây gia đình bên nhau ở bất cứ đâu. In ảnh cũng có rất nhiều chất liệu để bạn thoải mái lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng người.

    Trao gửi yêu thương qua các hình ảnh in trên cốc sứ

    Vài năm trước phong trào in hình lên cốc vô cùng thịnh hành, đến giờ bạn vẫn có thể in các bức ảnh kỷ niệm lên ly nước để nhắc nhở bản thân về những phút giây hạnh phúc. Tặng cho chàng hoặc nàng chiếc cốc có hình ảnh của bạn sẽ giúp gắn kết tình cảm của cả hai.

    Son môi

    Có thể nói rằng hầu hết tất cả phụ nữ đều thích son môi, và luôn mang bên mình. Nếu bạn đang tìm quà giáng sinh để tặng bạn gái, tặng chị/em gái, tặng mẹ….thì một thỏi son là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Hãy khéo léo chọn thỏi son tốt, màu yêu thích của người. Việc tặng son môi vào dịp giáng sinh cũng như vào bất cứ dịp nào cũng đều khiến người nhận cảm thấy bất ngờ và vui vẻ đấy!

    Tặng người ấy của bạn một thỏi son kèm lời nhắn “Hãy để anh lau son môi của em mỗi ngày nhé” thì nàng sẽ tan chảy ngay lập tức đấy.

    Mỹ phẩm chăm sóc da

    Ngoài son thì mỹ phẩm cũng là một trong những món đồ mà chị em phụ nữ vô cùng yêu thích. Tùy vào độ tuổi hay đặc điểm của từng người bạn muốn tặng mà bạn có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp.

    Mỹ phẩm là món quà được phái đẹp vô cùng yêu thích

    Tặng mỹ phẩm chính là biểu hiện của việc bạn trân trọng và nâng niu mối quan hệ đó, tặng cho mẹ sản phẩm chăm sóc da chống lão hóa, tặng bạn gái sản phẩm trắng da và chăm sóc da thường xuyên. Bên cạnh đó bạn cũng nên lựa chọn thương hiệu mỹ phẩm có uy tín trên thị trường như Korena nhé. Korena là thương hiệu dược mỹ phẩm uy tín, chất lượng và có rất nhiều dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu đa dạng của bạn.

    Ví da, dây lưng

    Ví da là phụ kiện cần thiết và không thể thiếu của các bạn nam. Đây là món quà để tặng cho bố, chồng, bạn trai hoặc anh trai mình. Nếu tặng một chiếc ví da bình thường, không có gì đặc biệt thì sẽ không gây được ấn tượng mạnh với người nhận. Nhưng thay vào đó thì việc tặng một chiếc ví da kèm theo một bức ảnh nhỏ của bạn ở ngăn ngoài cùng thì rất thú vị phải không nào.

    Dây thắt lưng món quà đơn giản nhưng vô cùng ý nghĩa

    Ngoài ví da thì dây thắt lưng cũng là một món đồ được rất nhiều người lựa chọn để tặng cho người mình yêu thương. Và nhất là khi bạn chọn quà cho bạn trai của mình thì chiếc dây lưng sẽ thay bạn bên cạnh anh ấy mỗi ngày.

    Có rất nhiều món quà để gửi đến cho người thân của mình phải không các bạn, và điều quan trọng nhất đó chính là tình cảm ấm áp trao cho nhau trong mỗi dịp Noel đến. Đấy mới chính là món quà quan trọng nhất dành tặng cho những người mà bạn yêu thương. Chúc bạn và gia đình có một mùa Noel đầm ấm, sum vầy hạnh phúc.

    Hoàng Thanh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-van-lua-chon-qua-tang-giang-sinh-2018-a253236.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan