+Aa-
    Zalo

    Tư vấn mua máy lọc nước điện giải không cưỡng nổi 2019

    • DSPL
    ĐS&PL Bắt kịp xu thế sử dụng máy lọc nước trên thế giới, máy lọc nước điện giải nằm trong Top sản phẩm bán chạy nhất hiện nay.

    Bắt kịp xu thế sử dụng máy lọc nước trên thế giới, máy lọc nước điện giải nằm trong Top sản phẩm bán chạy nhất hiện nay. Điều đáng lo là có tới 3/4 người dùng chưa biết những lưu ý cần thiết trước khi mua máy, điều này không những ảnh hưởng tới tuổi thọ máy mà còn liên lụy trực tiếp tới sức khỏe.

    Tư vấn mua máy lọc nước điện giải không cưỡng nổi 2019

    Thống kê trên thị trường, hiện nay có khoảng 70% thị trường hiện nay đều là hàng xách tay không rõ nguồn gốc xuất xứ, chế độ bảo hành mập mờ và không có chế độ kiểm tra, bảo dưỡng máy định kỳ. Ngoài ra, có tới khoảng 90% các đơn vị kinh doanh máy điện giải hiện nay chỉ kinh doanh 1 thương hiệu sản phẩm nào đó.

    Vì thế, trước khi quyết định đầu tư một thiết bị sức khỏe có giá trị kinh tế cao như vậy, người tiêu dùng cần xem xét một số lưu ý khi mua máy tạo nước ion kiềm để tránh việc “tiền mất tật mang tật”.

    Tư vấn cách chọn máy tạo nước điện giải “cực đỉnh” năm 2019

    1. Nguồn gốc xuất xứ

    Thương hiệu sẽ tạo nên giá trị sản phẩm. Hãy ưu tiên lựa chọn các thương hiệu có lịch sử hình thành và phát triển lâu dài. Quý khách cần lưu ý xem chiếc máy tạo nước ion kiềm đó là của thương hiệu nào? Thương hiệu đó có nổi tiếng không? Có đạt được sự tin cậy của người dùng không?

    2. Cấu tạo điện cực của máy lọc nước điện giải

    Lựa chọn máy lọc nước và cho rằng máy càng nhiều điện cực càng tốt, đây là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm của nhiều người tiêu dùng. Bởi điện cực không quyết định việc tăng chất lượng nước sau điện phân. Minh chứng cho điều này, máy tạo nước điện giải Atica (1 lõi lọc) sử dụng ĐIỆN CỰC HIỆU SUẤT CAO số 1 Thế giới mang lại lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe từ tập đoàn Maxell.

    3. Không phải máy lọc nước ion kiềm nào cũng giống nhau

    Nhiều người khi mua máy lọc nước đều nghĩ rằng nguồn nước đầu ra đều giống nhau. Nhưng chúng ta không biết rằng điều quyết định chất lượng máy chính là bởi tấm điện cực. Với mỗi công nghệ tạo nước ion kiềm sẽ sử dụng công nghệ điện cực khác nhau và cho ra nguồn nước với những tính chất khác nhau.

    4. Đừng nghĩ máy cho ra nhiều loại nước sẽ tốt

    Nhiều người tiêu dùng trong chúng ta thường nghĩ rằng máy tạo nước điện giải nào càng ra nhiều chế độ nước càng tốt; điều này là hoàn toàn sai lầm. Mặc dù có nhiều chế độ nước khác nhau, nhưng chế độ máy tạo nước điện giải uống được tốt cho sức khỏe sẽ ở mức 8.5 - đến 9.5. Chế độ nước > 9.5 được Bộ Y Tê Nhật Bản khuyến cáo không uống.

    Máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica có mức độ pH uống được mức cao nhất

    5. Cẩn thận với máy lọc nước ion kiềm xách tay

    Tỷ lệ người tiêu dùng “chuộng” máy lọc nước ion kiềm xách tay hiện nay chiếm tỷ lệ khá cao. Chúng ta lại không hề hay biết rằng các sản phẩm này thường không được thiết kế phù hợp cho nguồn nước Việt Nam, tuổi thọ suy giảm nhanh và không có linh kiện thay thế khi có hỏng hóc.

    6. Quan tâm tới địa chỉ cung cấp

    Trên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều địa chỉ cung cấp máy lọc nước gia đình không trang bị chuyên môn, kỹ thuật. Điều này gây ra những khó khăn cho người tiêu dùng trong việc lựa chọn địa chỉ thực hiện bảo hành, bảo trì, thay lõi đời máy.

    Enterbuy Việt Nam đơn vị bán lẻ máy lọc nước điện giải chuyên nghiệp Hà Nội

    Hiện nay, Enterbuy Việt Nam là đơn vị bán lẻ máy lọc nước cung cấp các dòng máy lọc nước điện giải thương hiệu như Maxell Nhật Bản, Mitsubishi, Panasonic...là những thương hiệu máy lọc nước điện giải hàng đầu trên Thế giới. Đặc biệt, Enterbuy là đơn vị bán lẻ máy lọc nước đầu tiên thành lập được phòng Chuyên gia nước, thực hiện nhiệm vụ xét nghiệm tính chất nguồn nước, tìm ra các giải pháp tối ưu cho nguồn nước Việt. Đây chính là điều đặc biệt khiến Enterbuy khẳng định thương hiệu của mình trong ngành cung cấp máy lọc nước Việt.

    Hãy bảo vệ sức khỏe chính bản thân và gia đình, bằng việc “bỏ túi” nhanh những lưu ý khi lựa chọn máy lọc nước điện giải của chuyên gia từ những chia sẻ trên.

    Kiềm tính cao, chống gốc tự do, ngăn chặn quá trình oxy hóa, cấu tạo bởi những  phân tử nước siêu nhỏ tác dụng cao trong việc ngăn chặn, phòng ngừa tác nhân gây bệnh nhất là các vấn đề liên quan tới đường tiêu hóa, bệnh gout, dạ dày, ngăn chặn quá trình lão hóa...Enterbuy Việt Nam hiện là đơn vị bán lẻ máy lọc nước đầu tiên thành lập Phòng chuyên gia nước uy tín, chuyên nghiệp cung cấp các dòng máy tạo nước điện giải thương hiệu số 1 Thế giới. Truy cập Website Enterbuy.vn hoặc Hotline 024. 777. 66666.  

    Bùi Huyền

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-van-mua-may-loc-nuoc-dien-giai-khong-cuong-noi-2019-a258149.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan