+Aa-
    Zalo

    Tư vấn mua máy lọc nước nano ngân sách dưới 8 triệu

    • DSPL
    ĐS&PL Bài viết dưới đây các chuyên gia sẽ tư vấn mua máy lọc nước nano gia đình nào tốt nhất với mức dưới giá 8 triệu đồng.

    Máy lọc nước gia đình hiện nay có rất nhiều mức giá, từ vài triệu đến hàng trăm triệu và bạn đang không biết lựa chọn loại máy nào có mức giá tốt cho gia đình mình. Bài viết dưới đây các chuyên gia sẽ tư vấn mua máy lọc nước nano gia đình nào tốt nhất với mức dưới giá 8 triệu đồng.

    Các tiêu chí cần thiết khi mua máy lọc nước

    Thị trường máy lọc nước hiện nay phát triển rầm rộ với rất nhiều các chủng loại, mẫu mã, giá cả khác nhau làm người tiêu dùng không biết lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp với gia đình mình. Để không bị biến thành “con mồi” của những đơn vị kinh doanh tư vấn máy lọc nước kém chất lượng, bạn cần lưu ý một số tiêu chí khi mua máy lọc nước.

    Tính chất nguồn nước: mỗi máy lọc nước chỉ có thể thiết kế phù hợp với một hoặc một số nguồn nước nhất định. Không có máy lọc nước nào có thể xử lý hiệu quả tất cả các nguồn nước. Đặc biệt, tại Việt Nam, tính chất nguồn nước tương đối phức tạp nên không thể chọn bừa một loại máy lọc nước.

    Chất lượng nước đầu ra: quy chuẩn để đánh giá chất lượng nước uống trực tiếp tại Việt Nam là QCVN 6-1:2010/BYT.

    Nhu cầu sử dụng nước: Trước khi mua, bạn cần xác định được lượng nước sử dụng của gia đình mình để chọn máy có công suất lọc cho phù hợp.

    Giá thành: lên kế hoạch về chi phí đầu tư cho máy trước để mua được sản phẩm vừa túi tiền.

    Chi phí khi sử dụng: các chi phí như chi phí điện, nước thải trong quá trình sử dụng bạn cũng cần cân nhắc kỹ trước khi mua máy lọc nước

    Lựa chọn địa chỉ uy tín để mua hàng: chọn những địa chỉ uy tín lâu năm để mua được sản phẩm chính hãng và đảm bảo chế độ bảo hành bảo trì nhanh chóng, chuyên nghiệp.

    Lựa chọn máy lọc nước phù hợp với đặc điểm nguồn nước phức tạp tại Việt Nam

    Tư vấn mua máy lọc nước nano chất lượng cao giá dưới 8 triệu

    Máy lọc nước nano Geyser Ecotar 5

    Máy lọc nước nano Geyser Ecotar 5 là sản phẩm đột phá trong công nghệ xử lý nước cứng với thiết kế dành riêng cho nguồn nước Việt Nam. Máy chỉ gồm 3 lõi lọc nhưng được tích hợp hơn 10 cơ chế lọc.

    Lõi lọc Aquasoft 5 nâng cấp từ vật liệu Ecotar, được thiết kế để tăng hiệu quả làm sạch nhưng vẫn giữ lại được các khoáng chất trong nước. Nhờ đó, nước đầu ra giàu canxi và magie rất tốt cho xương, răng và tăng cường hệ thống miễn dịch.

    Lõi lọc Aragon 5 tích hợp thêm khả năng làm mềm nước, chuyển đổi cấu trúc tinh thể canxi sang dạng aragonite giúp tối ưu hóa khả năng hấp thụ cho cơ thể.

    Lõi lọc CBC 5 được cấu tạo bởi than hoạt tính dạng khối, loại bỏ các hợp chất hữu cơ và cải thiện hương vị nước. Ngoài ra, lõi lọc này còn tích hợp nano bạc giúp tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn trong nước.

    Máy lọc nước nano Geyser Ecotar 5 ra đời giải quyết được bài toán khó về hiện tượng bám cặn nhưng vẫn giữ được khoáng chất trong nước.

    Hiện nay, máy lọc nước nano Geyser Ecotar 5 có mức giá: 6.990.000 VNĐ

    Chân dung máy lọc nước nano Geyser Ecotar 5

    Máy lọc nước nano Geyser Ecolux

    Geyser Ecolux là dòng máy lọc nước ứng dụng công nghệ mới nhất về vật liệu tiên tiến được nghiên cứu và sản xuất bởi Liên bang Nga. Ecolux là bước tiến đột phá với 3 công nghệ xử lý nước của Liên bang Nga. Máy sử dụng công nghệ lọc tổng hợp 5 in 1 bằng vật liệu trao đổi ion sợi rỗng tích hợp nano bạc, không chỉ loại bỏ tốt các tạp chất phổ biến trong nguồn nước Việt Nam; kim loại nặng: đồng, chì mà còn loại bỏ các gốc Anion như Nitrit, Nitrat, thuốc trừ sâu, các hợp chất hữu cơ… Đây là điểm đặc biệt mà ít công nghệ có thể làm được.

    Lõi lọc CBC Ecolux gồm các vật liệu lọc dựa trên khả năng hấp thụ của than và vật liệu trao đổi ion giúp loại bỏ các muối sắt, kim loại nặng, clo… Bên cạnh đó, lõi được tích hợp nano bạc không thể rửa trôi, loại bỏ vi khuẩn trong nước hiệu quả.

    Lõi lọc Aragon Ecolux được cải tiến, tích hợp nhiều cơ chế lọc trong 1 lõi lọc và có tuổi thọ lên đến 10.000 lít nước.

    Lõi lọc Catalon Ecolux là vật liệu trao đổi ion dạng sợi rỗng có khả năng loại bỏ đồng thời các kim loại nặng như đồng, cadimi, chì, tạp chất hữu cơ, nitrit, nitrat, clo, vi khuẩn kết tủa sắt, keo sắt.

    Geyser Ecolux có thiết kế nhỏ gọn, độc đáo với tủ đựng trang trí và bảo vệ bằng tre - vừa thân thiện với môi trường, vừa thể hiện vẻ đẹp Việt Nam.

    Máy lọc nước nano Geyser Ecolux có mức giá hiện tại là: 7.990.000 VNĐ

    Máy lọc nước nano Geyser Ecolux với thiết kế sang trọng, tinh tế

    Trên đây là gợi ý về 2 loại máy lọc nước điển hình nhất cho chất lượng tốt với mức giá dưới 8 triệu. Hy vọng với mức giá như vậy, bạn đã có những phương án lựa chọn máy lọc nước cho gia đình mình.

    Máy lọc nước nano Geyser nhập khẩu nguyên chiếc từ Liên bang Nga và phân phối độc quyền bởi Minh Anh Water. Máy được thiết kế riêng cho nguồn nước Việt Nam với các tính năng nổi bật như không sử dụng điện, không có nước thải, nước sau lọc giàu khoáng chất, thiết kế nhỏ gọn đã mang đến một giải pháp lọc nước toàn diện cho rất nhiều gia đình.

    Thông tin chi tiết: https://geyser.com.vn.

    Bùi Huyền

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-van-mua-may-loc-nuoc-nano-ngan-sach-duoi-8-trieu-a255659.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tìm ra sản phẩm máy lọc nước vượt trội

    Tìm ra sản phẩm máy lọc nước vượt trội

    Máy lọc nước là thiết bị được nhiều người quan tâm hiện nay, có quá nhiều thông tin về chất lượng nguồn nước, từ nước giếng khoan đến nước máy đều không đảm bảo an toàn.