+Aa-
    Zalo

    Tư vấn quà 8/3: Chọn hoa quà 8/3 đẹp tặng đồng nghiệp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Với những đồng nghiệp nữ ngày 8/3 bạn có thể dành tặng những bông hoa8/3 đẹp tươi thắm, cùng với những mòn quà 8/3 đơn giản như quà lưu niệm, chiếc cốc...

    (ĐSPL) – Với những đồng nghiệp nữ ngày 8/3 bạn có thể dành tặng những bông hoa 8/3 đẹp tươi thắm, cùng với những món quà 8/3 đơn giản như quà lưu niệm, chiếc cốc...thay cho lời muốn nói.

    Không khí của ngày mùng 8/3 đang đến rất gần. Ngày này các chàng trai không chỉ phân vân nên chọn gì cho mẹ và người thân, mà họ còn không biết nên mua gì tặng những cô nàng đồng nghiệp dễ thương.

    Hãy cùng điểm qua một số món quà mà bạn có thể dành tặng cho đồng nghiệp nữ, nhân ngày lễ quan trọng này nhé!

    Món quà kèm theo lời chúc 8/3 ý nghĩa sẽ làm cho ngày mùng 8/3 trở nên ý nghĩa hơn tại nơi công sở (Ảnh minh họa).

    Quà lưu niệm 

    Những món quà lưu niệm luôn đánh dấu sự ghi nhớ của người đó về bạn. Hãy chọn những món đồ xinh xắn như móc chìa khóa,chiếc cốc, khung ảnh dễ thương… cũng sẽ khiến chị em cảm động. Đây là món quá đơn giản mà đầy ý nghĩa để tặng nữ đồng nghiệp trong ngày lễ quan trọng này của chị em.

    Hoa 8/3 đẹp và thiệp

    Một bông hoa tươi thắm cũng thể hiện tình cảm nồng ấm của đấng mày râu với chị em. Kèm theo đó là những lời chúc hài hước, dễ thương cũng khiến chị em cảm thấy hạnh phúc rồi.

    Nếu nơi bạn làm việc không nhiều đồng nghiệp nữ thì có thể tặng mỗi người một bó hoa. Còn nếu số nữ đồng nghiệp nhiều hơn số nam thì có thể tặng mỗi chị em một bông hồng kèm theo một tấm thiệp nhỏ nhỏ ghi lời chúc là vô cùng ý nghĩa rồi.

    Còn nếu số nữ đồng nghiệp nhiều hơn số nam thì có thể tặng mỗi chị em một bông hồng kèm theo một tấm thiệp nhỏ nhỏ ghi lời chúc là vô cùng ý nghĩa rồi (Ảnh minh họa).

    Bữa liên hoan nho nhỏ

    Không cần quá cầu kỳ. Một không gian ấm cúng dễ thương cùng với một bữa liên hoan do các anh em chuẩn bị cũng khiến chị em cảm kích vô vùng. Nếu có điều kiện, các nam đồng nghiệp cũng có thể mời các chị em trong công ty đi ăn nhà hàng, còn nếu không thì có thể chuẩn bị một ít hoa quả, đồ ăn nhẹ, bánh kẹo để làm một bữa liên hoan cho chị em vào giờ giải lao.

    Chắc chắn những hành động trên của các chàng sẽ khiến chị em vô cùng bất ngờ cảm động. Quà tặng đôi khi thay lời muốn nói, nhưng cái quan trọng là cách thể hiện sự yêu mến. Chính điều đó khiến chị em cảm thấy ấm áp vô cùng. Và đây cũng là dịp để tăng cường sự đoàn kết nơi công sở.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-van-qua-83-chon-hoa-qua-83-dep-tang-dong-nghiep-a86396.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan