+Aa-
    Zalo

    Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 6 ngày 27/2

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tài chính là vấn đề khiến Song Ngư đau đầu ngày hôm nay, có vẻ như đây là lúc mà bạn nên nghĩ nghiêm túc hơn về việc tiết kiệm.

    (ĐSPL) - Kim Ngưu cần quản lý thời gian của mình, Xử Nữ nên tự hào về những gì bạn thể hiện, Ma Kết sẽ nhận được sự giúp đỡ, chia sẻ của những người xung quanh ngày hôm nay.

    Bạch Dương (21/3-19/4)

    Ngày hôm nay, Bạch Dương hãy dành thời gian quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn. Bạn cần được nghỉ ngơi và thư giãn. Nhớ bổ sung vitamin, tập thể dục hàng ngày để có một sức khỏe tốt. Tập chăm sóc bản thân mình nhiều hơn từ ngay bây giờ.

    Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

    Kim Ngưu cần phải quản lý thời gian của mình để có đủ thời gian thực hiện những việc bạn muốn làm trong ngày. Sắp xếp thứ tự ưu tiên cho từng công việc là cách để bạn có một ngày hiệu quả đó, đừng quên.

    Song Tử (21/5 – 21/6)

    Cuộc sống của bạn có phải là những gì mà bạn từng mơ ước? Nếu không, hãy xem xét lại những gì bạn có và bạn có thể làm gì để có thể thay đổi được nó. Lời khuyên cho bạn là lựa chọn những cảm xúc ngọt ngào và thư thái nhất sẽ thôi thúc bạn nghĩ ra nhiều ý tưởng mới lạ.

    Cự Giải (22/6 – 22/7)

    Nếu bạn cảm thấy bất an trong ngày hôm nay thì đừng nên lo lắng quá. Đó có thể là một việc tốt bởi đôi khi bạn quá để tâm vào một việc nào đó đã xảy ra mà quên mất rằng mình cần quan tâm đến những điều mới mẻ. Trong mọi trường hợp nên thận trọng một chút để đảm bảo an toàn. Điều này đặc biệt đúng trong các mối quan hệ. Nên dành một chút thời gian để suy nghĩ và đưa ra những lựa chọn khôn ngoan.

    Sư Tử (23/7 – 22/8)

    Phẩm chất cá nhân là điều quan trọng với bạn trong ngày hôm nay. Một việc gì đó có thể xảy ra khiến mọi thứ trở nên tồi tệ hoặc ai đó có thể đổ lỗi cho Sư Tử vì những việc mà bạn thực sự không làm, và đây là ngày mà bạn nên lên tiếng bảo vệ bản thân mình thay vì im lặng. Giữ giá trị cho chính bạn và đặt niềm tin vào con người mình, đó thực sự là điều quan trọng.

    Đây là ngày mà Sư Tử nên lên tiếng bảo vệ bản thân mình thay vì im lặng. Ảnh minh họa.

    Xử Nữ (23/8 – 22/9)

    Ai đó có thể nói rằng Xử Nữ có phần bảo thủ, và sự thực là... đúng như vậy. Nhưng đó thực sự là một điểm tốt, bởi nhờ vậy, bạn kiểm soát mọi việc và biết chọn lựa sao cho thích hợp. Hãy tự hào vì những gì bạn thể hiện, vậy thôi.

    Thiên Bình (23/9 – 22/10)

    Gia đình, đặc biệt là người mẹ có tầm ảnh hưởng to lớn đến Thiên Bình ngày hôm nay, và vì thế, đây là ngày mà bạn nên hướng tới người thân yêu, lắng nghe chia sẻ để hiểu hơn về họ. Đừng để sự bận rộn khiến bạn quên đi những điều quan trọng nhất nhé.

    Thần Nông (23/10 – 21/11)

    Tập trung cho bản thân mình nhiều hơn, thay vì chỉ chú ý đến công việc, hoặc những người xung quanh nhé Thần Nông. Đây là ngày mà bạn cần phải yêu thương mình nhiều hơn, chăm chút cho những cảm xúc của cá nhân và tôn trọng nó.

    Nhân Mã (22/11 – 21/12)

    Chẳng có gì là muộn để có thể thực hiện ước mơ của mình, hãy mơ mộng và biến ước mơ thành sự thật nhé Nhân Mã. Đừng để những điều tiếng, xì xào bên ngoài khiến bạn không đủ can đảm bước đi trên con đường mình muốn!

    Ma Kết (22/12 – 19/1)

    Ma Kết sẽ nhận được sự giúp đỡ, chia sẻ của những người xung quanh ngày hôm nay. Đừng ngại ngần bày tỏ lòng mình để nhận lại được sự quan tâm của họ. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng về lựa chọn của mình nếu như bạn đủ mạnh dạn lúc này.

    Bảo Bình (20/1 – 18/2)

    Bảo Bình nghĩ đến những mục tiêu của mình, những mơ ước và có thêm động lực bước tiếp. Ngày này, hãy dành thời gian để suy nghĩ một cách kỹ lưỡng hơn những gì bạn đang ấp ủ, trước khi vạch kế hoạch bước tiếp.

    Song Ngư (19/2 – 20/3)

    Tài chính là vấn đề khiến Song Ngư đau đầu ngày hôm nay, có vẻ như đây là lúc mà bạn nên nghĩ nghiêm túc hơn về việc tiết kiệm. Hãy ghi những khoản chi ra giấy để có sự cân đối cho phù hợp nhé, đừng chỉ nhìn lướt rồi cho qua một cách hời hợt.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-6-ngay-272-a85240.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan