+Aa-
    Zalo

    Tử vi cho người tuổi Dê năm Ất Mùi 2015

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – 2015 là năm người tuổi Mùi có thể gặp nhiều vấn đề cần phải quan tâm giải quyết, đặc biệt là trong sự nghiệp, tài chính.

    (ĐSPL) – 2015 là năm người tuổi Mùi có thể gặp nhiều vấn đề cần phải quan tâm giải quyết, đặc biệt là trong sự nghiệp, tài chính.

    Năm 2015 là năm bản mệnh của tuổi Mùi, do vậy, mọi việc cần hết sức chú ý, nếu giải quyết tốt thì có thể vượt qua một cách bình yên, nếu không sẽ bị thiệt hại lớn.

    Tài chính và sự nghiệp

    Trong năm 2015, những rắc rối trong công việc có thể tìm đến người tuổi Mùi khiến bạn có một khởi đầu không mấy dễ chịu. Một vài thay đổi đáng kể (có thể liên quan tới vị trí làm việc hiện nay) đòi hỏi bạn sự điềm tĩnh và vững vàng. Để phòng xa cho những ngày khó khăn, bạn nên chi tiêu tiết kiệm, tránh cho vay mượn. Một vài dấu hiệu cho thấy bạn có thể bị lỗ nếu kinh doanh không thận trọng.

    Trước mọi tình huống xấu, hãy giữ tinh thần lạc quan rằng những điều khó khăn nhất rồi cũng qua đi. Điều quan trọng là bạn sẽ có được những bài học quý giá về cuộc sống, tình bạn, tình yêu.

    Sau những biến động, rắc rối xảy đến, khoảng thời gian giữa tới cuối năm báo hiệu sự bận rộn, bạn di chuyển liên tục, thậm chí có thể thay đổi địa điểm sống. Tăng tốc và nỗ lực cống hiến cho công việc, bạn sẽ gặt hái nhiều thành quả giá trị.

    Đây cũng là năm mà Dê nên sống kín tiếng, tập trung vào công việc của mình. Trong mọi vấn đề, hãy thầm lặng hành động thay vì thể hiện mình và gây sự chú ý không cần thiết bởi có thể mang lại những tác hại cho bạn.

    Đối với những người tuổi Tân Mùi, họ không quá quan trọng quyền lực và địa vị. Họ thích là một phần của tập thể hơn.

    Tình duyên

    Đối với người tuổi Mùi đã có nửa kia, đây là năm mà bạn cần phải xác định kỹ tình cảm với đối tác: Liệu họ có thể cùng bạn đi qua những chặng đường khó khăn, những thăng trầm của đời sống? Nếu câu trả lời là không thì đã đến lúc bạn nên chấm dứt mối quan hệ này.

    Đối với người tuổi Mùi chưa có người yêu thì bạn cũng không nên vội vàng vướng vào chuyện tình cảm, đặc biệt là trong khoảng đầu năm. Bạn sẽ có cơ hội tìm được một nửa phù hợp khi tham gia nhiều hơn vào các hoạt động tập thể. Tháng 8 và tháng 12 là được xem là những thời điểm đẹp nhất cho chuyện tình yêu.

    Người tuổi Mùi đã kết hôn cần tránh mối quan hệ với người khác giới để tránh nguy cơ đổ vỡ hôn nhân. Ngoài ra, bạn nên chia sẻ, động viên nửa kia của mình, chú ý trong lời ăn tiếng nói, tránh cãi vã.

    Sức khỏe

    Nhìn chung, người sinh năm Mùi có xu hướng ít gặp các vấn đề về sức khỏe. Tuy nhiên, trong năm 2015, bận rộn với guồng quay công việc, tiền bạc có thể khiến Dê xao lãng việc chăm sóc bản thân.

    Bạn nên thận trọng khi tham gia giao thông cũng như tránh việc sinh hoạt thiếu điều độ, ảnh hưởng đến sức khỏe. Bạn không nên uống nhiều rượu, tránh những bữa tiệc xã giao, cần chăm chỉ tập luyện sức khoẻ và biết cách nghỉ ngơi tĩnh dưỡng.

    *Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo*

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-vi-cho-nguoi-tuoi-de-nam-at-mui-2015-a75562.html
    Tử vi ngày 3/11 của 12 cung hoàng đạo

    Tử vi ngày 3/11 của 12 cung hoàng đạo

    (ĐSPL) – Hôm nay (3/11), Song Tử cần hết sức chú ý trong vấn đề chi tiêu còn đời sống tình cảm của Thiên Bình có những thay đổi mạnh trong ngày thứ hai này.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tử vi ngày 3/11 của 12 cung hoàng đạo

    Tử vi ngày 3/11 của 12 cung hoàng đạo

    (ĐSPL) – Hôm nay (3/11), Song Tử cần hết sức chú ý trong vấn đề chi tiêu còn đời sống tình cảm của Thiên Bình có những thay đổi mạnh trong ngày thứ hai này.