+Aa-
    Zalo

    Tử vi cho người tuổi Ngọ năm Ất Mùi 2015

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Nhìn chung, 2015 được xem là năm nhiều may mắn về tài chính, sự nghiệp cho những người tuổi Ngọ.

    (ĐSPL) – Nhìn chung, 2015 được xem là năm nhiều may mắn về tài chính, sự nghiệp cho những người tuổi Ngọ.

    Con Ngựa vốn tượng trưng cho sức mạnh, năng lượng và sự cởi mở. Người tuổi Ngọ vô cùng sôi nổi và thường có xu hướng thích tụ tập bạn bè, tiệc tùng để tìm kiếm niềm vui và những điều thú vị.

    Sự nghiệp và tài chính

    Đây thực sự được xem là năm nhiều may mắn về tài chính, sự nghiệp của các cá nhân tuổi Ngọ. 

    Tinh thần khoáng đạt giúp bạn có những ý tưởng đổi mới, sáng tạo và đạt được những thương thảo kinh doanh bất ngờ. Dù vậy, trước khi đặt bút ký bất cứ giấy tờ gì, bạn đừng quên dành thời gian suy nghĩ thật thấu đáo.

    2015 được xem là năm nhiều may mắn về tài chính, sự nghiệp của các cá nhân tuổi Ngọ. (Ảnh minh họa) 

    Bạn nên thận trọng hơn trong đầu tư, tránh đánh cược tiền bạc với trò may, rủi. Sự cẩu thả, lơ đễnh có thể gây cho bạn những sai sót không đáng có. Chỉ sự tập trung và kiên trì với công việc mới giúp bạn đạt được thành công.

    So với 2014, năm Ất Mùi 2015 cũng đem đến nhiều thuận lợi vì bạn gặp được sự giúp đỡ và đề cao. Khi phát huy được khả năng, bạn được ghi nhận, cơ hội tiền bạc cũng gõ cửa nếu bạn tham gia những lĩnh vực sở trường của mình như: kiếm tiền trực tuyến, phát triển web, tài chính, chơi game, dịch vụ SEO, khoản cho vay, bảo hiểm, du lịch, khách sạn, đặt tour.

    Tình yêu hôn nhân

    Vận tình cảm của người tuổi Ngọ năm 2015 dường như không tốt. Với những người tuổi Ngọ đã có người yêu thì tình yêu của hai người ban đầu nồng thắm nhưng về sau trở nên lạnh lùng, có thể xảy ra mâu thuẫn dẫn đến chia tay, thậm chí có khả năng xuất hiện người thứ ba.

    Tháng ba, tháng 9 là thời điểm thích hợp để bắt tay vào những mối quan hệ mới hoặc cải thiện tình cảm. Đừng quên rằng thời gian là liều thuốc tốt nhất để bạn vun xới cây tình yêu đơm hoa, kết trái.

    Ảnh minh họa.

    Sức khỏe

    Năm 2015, tuổi Ngọ có thể gặp nhiều chuyện không yên, đề phòng cảm mạo, bệnh phổi, viêm khí quản. Do lo lắng, nôn nóng nhiều mà cơ thể không kịp thích nghi, dễ dẫn đến hoảng hốt, rối bời. Chú ý thêm về tâm sinh lý bản thân, giữ gìn sức khỏe, không tự ý uống thuốc. Tập luyện và ăn uống một cách hợp lý để cải thiện sức khỏe.

    Ngoài ra, bạn có thể dành nhiều thời gian hơn để đi du lịch, hẹn hò, học các môn khiêu vũ, leo núi… Tránh tranh cãi, đề cao an toàn trong môi trường làm việc, lái xe thận trọng khi tham gia giao thông.

    *Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-vi-cho-nguoi-tuoi-ngo-nam-at-mui-2015-a76409.html
    Vận mệnh 12 con giáp Tháng 12/2014

    Vận mệnh 12 con giáp Tháng 12/2014

    Vận mệnh 12 con giáp Tháng 12/2014 - Tháng Bính Tý (tháng mười một AL) thuộc Dương Thủy, những người sinh năm tháng ngày Dương sẽ không có biến chuyển về kiết hung.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vận mệnh 12 con giáp Tháng 12/2014

    Vận mệnh 12 con giáp Tháng 12/2014

    Vận mệnh 12 con giáp Tháng 12/2014 - Tháng Bính Tý (tháng mười một AL) thuộc Dương Thủy, những người sinh năm tháng ngày Dương sẽ không có biến chuyển về kiết hung.