+Aa-
    Zalo

    Tử vi cho người tuổi Tý năm 2018

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Năm 2018 được coi là năm bình thường với những người tuổi Tý. Sự nghiệp và tiền bạc thuận lợi nhưng lại bị điểm trừ về mặt tình cảm.

    Năm 2018 được coi là năm bình thường với những người tuổi Tý. Sự nghiệp và tiền bạc thuận lợi nhưng lại bị điểm trừ về mặt tình cảm.

    Điểm cho người tuổi Tý vào năm Mậu Tuất 2018 là 5/10.

    Những người tuổi Tý năm 2018 sẽ gặp mọi việc diễn ra ở mức bình bình. Bạn nên cẩn thận với súc vật nuôi trong nhà có thể gây bệnh hoặc tránh đi những nơi có địa hình nguy hiểm. Nếu bạn vốn khỏe mạnh hoạt bát thì phần tài vận khá tốt.

    Còn người vốn ốm yếu, sức khỏe không tốt hay đang phải lo nghĩ thì nên cố thủ ở nhà, tránh xuất môn, đi xa. Tuy nhiên tình trạng này sẽ được cải thiện dần vào giai đoạn cuối năm.

    Ngày đầu năm mới, bạn nên xuất hành hướng Nam để có thể đón lộc vào nhà và nên tiến hành khai trương mở hàng vào những ngày mùng 3 (18/2/2018) hoặc là mùng 5 (20/2/2018) tết.

    Tình cảm

    Năm 2018 được dự báo là sẽ có một sự thay đổi triệt để thay đổi cuộc sống tình cảm của bạn. Về tổng quan thì người tuổi Tý thường nhẹ dạ, dễ bị cám dỗ đi tìm những điều mới mẻ, những trải nghiệm mới. Trong năm 2018, những điều này sẽ càng thể hiện rõ nét hơn cả và có ảnh hưởng trong một thời gian dài sau này.

    Như vậy, nếu người tuổi Tý đang yêu đương, hay định kết giao với ai thì những thay đổi này này chưa chắc đã là xấu, nhưng không nên kết hôn vào năm nay. Với những người đã có gia đình thì cần biết kiềm chế cảm xúc để tránh gây ra những bất hòa trong gia đình, bạn bè.

    Tuy nhiên, năm 2018 lại rất tốt cho đời sống tình dục của những người tuổi Tý và thích hợp cho việc lên kế hoạch sinh con.

    Người tuổi Tý hợp với người:

    Tuổi Thìn: Người tuổi Thìn sẽ chiếm ưu thế trong mối quan hệ nhưng họ lại cảm phục trí thông minh của người tuổi Tý. Do vậy sự kết hợp giữa hai người tuổi này sẽ mang lại sự thịnh vượng và hạnh phúc.

    Tuổi Thân: Lợi ích tương đồng khiến người tuổi Thân rất hợp với người tuổi Tý.

    Người tuổi Tý phải tránh kết giao, hợp tác với người tuổi Ngọ bởi họ có xu hướng chú trọng thái quá tới bản thân mình.

    Sự nghiệp

    Người tuổi Tý năm 2018 nên cẩn thận gấp đôi với những khoản đầu tư tài chính.

    Trong năm 2018 sự nghiệp của người tuổi Tý dễ dàng được cấp trên che chở và ủng hộ, đây là một điều rất có lợi cho việc thăng quan tiến chức tại cơ quan. Các mối quan hệ ngoại giao khá tốt đẹp không gặp phải kẻ tiểu nhân.

    Nếu là người kinh doanh hãy tận dụng vì sẽ có nhiều cơ hội để phát triển. Bạn nên tìm kiếm những điều mới mẻ trong kinh doanh và nghề nghiệp của mình. Tuy rằng tiền bạc và tài chính không phải là điểm mạnh trong năm nay, nhưng những việc liên quan đến sáng tạo như nghiên cứu phát triển dự án mới... lại rất thuận lợi. Vấn đề hạn chế về mặt tài chính có thể được giải quyết bằng cách hợp tác với người khác.

    Những người đi làm cần chuyên tâm hơn, an phận, tránh can thiệp sâu vào chuyện của người khác. Thêm nữa, nếu có không hài lòng với công việc hiện tại, cũng đừng vội nhảy việc ngay năm nay.

    Sức khỏe

    Cảm xúc bất an khiến bạn không khỏi suy nghĩ nhiều. Tuy nhiên đừng quá lo lắng, hãy chú ý đến sức khỏe, tập thể dục hoặc một môn thể thao mà bạn yêu thích là giải pháp tuyệt vời trong lúc này. Nếu là phụ nữ nên chú ý tới các bệnh phụ khoa

    Tổng quan người tuổi Tý năm 2018

    Tóm lại, theo tử vi thì năm Mậu Tuất 2018 là năm trung bình cho những người tuổi Tý. Hơi thiên tốt một chút về sự nghiệp, tài vận.

    Nhưng về mặt tình cảm lại khá hỗn độn, cần đặc biệt nỗ lực gấp đôi bình thường với những việc liên quan đến đời sống cá nhân.

    Nên tập trung vào việc thiết kế, xây dựng dự án mới... hơn là đầu tư tài chính vì có thể sẽ gặp rủi ro.

    Giai đoạn thuận lợi nhất trong năm 2018 cho người tuổi Tý sẽ rơi vào tháng Thìn (tháng 3 âm lịch), tháng Thân (tháng 7 ÂL), tháng Tý (11 ÂL) và tháng Sửu (12 AAL).

    Tháng kém thuận lợi nhất: Tháng Ngọ (Tháng 5 ÂL)

    Minh Minh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-vi-cho-nguoi-tuoi-ty-nam-2018-a214343.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan