Tử vi đầy đủ cho người tuổi Dần trong năm Canh Tý 2020


Thứ 4, 08/01/2020 | 06:52


Năm Canh Tý 2020, cả công danh và tài lộc của người tuổi Dần đều vươn lên không ngừng, song tiếc là nhân duyên còn lận đận, chưa được như ý.

Năm Canh Tý 2020, cả công danh và tài lộc của người tuổi Dần đều vươn lên không ngừng, song tiếc là nhân duyên còn lận đận, chưa được như ý.

Người tuổi Dần có công danh và tài lộc tốt trong năm Canh Tý 2020.

Tổng quan tuổi Dần năm Canh Tý 2020

Năm 2020, người tuổi Dần có thêm may mắn, gặp được khá nhiều cơ hội để chuyển vận cho mình, đặc biệt trong việc thăng quan tiến chức, có được mức lương thưởng và đãi ngộ tốt hơn… Bên cạnh đó, trong năm mới này bản mệnh thi cử rất suôn sẻ, lấy bằng cấp chứng chỉ dễ dàng, xin việc ứng tuyển cũng thuận lợi, có thể thoải mái thực hiện kế hoạch nhảy việc hay điều chuyển vị trí.

Song các cơ hội này không dễ để nắm bắt, nên cần tinh tường để có thể nắm giữ được thời cơ. Người tuổi Dần sẽ nhận được sự giúp đỡ, hỗ trợ của quý nhân, đồng thời cũng sẽ thuận lợi trong các dự án có tính lưu động lớn như thủy lợi, thủy sản hay kinh doanh mặt hàng ẩm thực, ăn uống…

Tuy không có tai họa lớn nhưng những tổn hại nho nhỏ vẫn xảy ra. Đường tình duyên có dấu hiệu bất thuận, nhà cửa dễ bị trộm cắp ghé thăm, bản mệnh hay người thân có thể gặp nguy hiểm vì vật nuôi như chó, mèo…

Sự nghiệp tuổi Dần năm Canh Tý 2020

Năm Canh Tý 2020, chuyện học hành thi cử, lấy bằng cấp, chuyển việc xin việc, thăng quan tiến chức của người tuổi Dần sẽ vô cùng dễ dàng.

Song cơ hội trong năm không nhiều, nếu không biết nắm bắt thì cũng khó có thể tốt hơn. Những người kiên định, chăm chỉ tất nhiên sẽ tốt hơn người lười biếng, do dự.

Nếu tự tin vào thực lực của mình thì con giáp này có thể tiến hành đầu tư vào các dự án tài chính, học hỏi thêm kiến thức và kinh nghiệm cho mình.

Tài lộc tuổi Dần năm Canh Tý 2020

Đường tài lộc năm tới khá tốt, có nguồn thu nhập khá dồi dào và phong phú từ nhiều nguồn, có quý nhân phù trợ.

Để cơ hội dễ đến, nên tích cực hỗ trợ, tri ân và giúp đỡ thêm những người khác.

Năm Canh Tý này tuổi Dậu sẽ thuận lợi hơn nếu đầu tư các dự án liên quan đến ẩm thực, đồ ăn uống, thủy lợi thủy sản. Song dù làm gì thì cũng cần phải chủ động sáng tạo, thấy cơ hội tới là dùng hết sức lực để nắm giữ cho mình.

Tình cảm tuổi Dần năm Canh Tý 2020

Tình duyên người tuổi Dần có phần lận đận.

Tuổi Dần năm 2020 đường tình duyên lận đận, dễ lâm vào những tình huống éo le, nhân duyên khó tìm, tìm được thì cũng khó như ý song vẫn có cơ may đón nhận hạnh phúc nếu chủ động nắm giữ cơ hội tìm kiếm.

Sức khỏe tuổi Dần năm Canh Tý 2020

Sức khỏe người tuổi Dần năm Canh Tý 2020 không có vấn đề gì quá nghiêm trọng. Song chớ nên coi thường những dấu hiệu bất thường trên cơ thể.

Nên hạn chế tham gia các hoạt động hay trò chơi mạo hiểm, không nên đến nơi nhiều nước như ao hồ, sông suối, biển cả để vui chơi, cũng hạn chế đi đến những nơi âm u, ẩm ướt.

Tránh tranh chấp, xung đột với người khác. Trong năm có họa thị phi, có thể liên quan đến cơ quan công quyền nên lưu ý chỉ cần giữ mình bình an là điều quan trọng nhất.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Minh Khôi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-vi-day-du-cho-nguoi-tuoi-dan-trong-nam-canh-ty-2020-a307559.html