Tử vi đầy đủ cho người tuổi Mão năm Canh Tý 2020


Thứ 4, 08/01/2020 | 11:59


Đường công danh tài lộc của người tuổi Mão năm Canh Tý 2020 khá vượng nhưng có họa thị phi, họa đào hoa.

Đường công danh tài lộc của người tuổi Mão năm Canh Tý 2020 khá vượng nhưng có họa thị phi, họa đào hoa.

Tuổi Mão năm Canh Tý có tài lộc tốt, mệnh đào hoa nhưng cần chú ý tai họa ngầm.

Tổng quan người tuổi Mão năm 2020

Năm Canh Tý 2020, người tuổi Mão có điều kiện để phát triển đường công danh sự nghiệp, dễ đạt được mục tiêu của mình, nhanh chóng thăng tiến, học hành thi cử, ứng tuyển xin việc đều dễ dàng, thuận lợi.

Tuy nhiên, phúc họa tương y, nếu không cẩn thận thì hậu họa khôn lường. Canh Tý là năm hung tinh với người tuổi Mão nên dễ vướng vào họa thị phi, thậm chí là kiện tụng lao tù, bản thân chịu thương tật, phá tài. Do vậy, tốt nhất làm gì cũng phải tuân theo quy định, pháp luật, cẩn trọng từ việc nhỏ đến việc lớn.

Người độc thân tuổi Mão năm tới dễ tìm thấy được cơ hội để gặp gỡ, làm quen với người khác phái, tăng khả năng tìm thấy tình yêu. Song với người đã kết hôn, đào hoa vượng quá mức lại có thể thành nguyên nhân phá hoại hạnh phúc đang có.

Sự nghiệp người tuổi Mão năm 2020

Tử vi năm Canh Tý 2020 cho thấy tuổi Mão sẽ đạt được nhiều bước tiến khá lớn trên con đường sự nghiệp dù có nhiều ngăn trở. Đặc biệt, đường học hành thi cử, lấy bằng cấp chứng chỉ rất thuận lợi, xin việc chuyển việc cũng sẽ được như ý, khả năng thăng quan tiến chức rất lớn.

Đi kèm với cơ hội là những rủi ro khi đưa ra quyết định sai lầm. Cần luôn nhớ rằng lợi dụng những kẽ hở của quy tắc để giúp mình thăng tiến nhanh hơn, đạt được thành công như ý nguyện nhưng phải không xúc phạm tới pháp luật nếu không về lâu về dài sẽ để lại hậu họa khôn lường.

Tài lộc người tuổi Mão năm 2020

Nam Tý, tài lộc của tuổi Mão khá ổn, dễ có sự tăng tiến về lương thưởng, mức đãi ngộ có nhiều cải thiện do những thành quả công sức, cố gắng của bản thân bấy lâu nay.

Quý nhân của người tuổi Mão năm tới là nữ mệnh lớn tuổi trong nhà, hỗ trợ họ đạt được những bước tiến không nhỏ trên con đường tìm kiếm tài lộc.

Cần chú ý tới những khoản tài lộc phụ từ nhiều nguồn bất ngờ đến với mình bởi có thể ẩn chứa không ít hậu họa. Nếu cảm thấy không chắc thì nên từ chối, tránh để lại tai họa ngầm sau này.

Tình cảm người tuổi Mão năm 2020

Năm Canh Tý 2020, tuổi Mão có cát tinh nhập mệnh nên nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. Đặc biệt nữ mệnh đào hoa vận cực kỳ vượng, dễ gặp được người thương, tin vui tới tấp báo về. Đối phương là người thông minh lanh lợi, giỏi giang và có năng lực, là người điềm tĩnh và thực tế nhưng khá tâm lý và biết cách quan tâm đến người khác phái, ngoại hình và khí chất đều không tồi.

Những người tuổi Mão có gia đình cần chú ý để khỏi vướng vào những mối quan hệ ngoài luồng.

Tuy nhiên, tình cảm đến quá dễ dàng nếu không gìn giữ thì cũng mau mất đi. Những người đã có gia đình, đào hoa vượng khiến họ dễ vướng vào các mối quan hệ ngoài luồng. Nên cần phải cân nhắc kỹ trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào về mặt tình cảm để tránh phải chịu thiệt thòi lớn.

Sức khỏe người tuổi Mão năm 2020

Tử vi người tuổi Mão năm Canh Tý 2020 cho thấy phương diện sức khỏe không được tốt cho lắm. Bệnh tật luôn rình rập nhất là bệnh về gan thận, tim mạch, khớp... do phải chịu áp lực lớn trong cuộc sống.

Để ngăn chặn rủi ro, người tuổi Mão nên lưu ý hạn chế tham gia các hoạt động mạo hiểm có nguy hiểm tiềm ẩn. Sinh hoạt, ẩm thực quy luật, lành mạnh.

Những người đã và đang sống trong môi trường âm u, ẩm thấp có họa phải chịu đau đớn trong năm tới nên cần cẩn trọng kiêng khem và giữ sự lạc quan cho bản thân để chiến đấu với bệnh tật.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Minh Khôi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-vi-day-du-cho-nguoi-tuoi-mao-nam-canh-ty-2020-a307588.html