+Aa-
    Zalo

    Tử vi đầy đủ cho người tuổi Tuất năm Canh Tý 2020

    • DSPL
    ĐS&PL Canh Tý 2020 là một năm ổn định với người tuổi Tuất. Nếu muốn có thành công, họ phải tìm cách nắm được cơ hội và rất vất vả, nỗ lực mới được.

    Canh Tý 2020 là một năm ổn định với người tuổi Tuất. Nếu muốn có thành công, họ phải tìm cách nắm được cơ hội và rất vất vả, nỗ lực mới được.

    Tổng quan cho người tuổi Tuất năm Canh Tý 2020

    Canh Tý 2020 là một năm khá bình ổn với người tuổi Tuất.

    Về tổng thể, tử vi của tuổi Tuất năm 2020 không có nhiều biến động lớn, cũng không có quý nhân phù trợ. Nếu gặp khó khăn, đau ốm đừng nản lòng, cứ kiên nhẫn rồi đến cuối năm mọi việc sẽ qua và có được kết quả tốt đẹp.

    Tuy nhiên đường tình cảm tuổi Tuất năm nay lại gặp nhiều chuyện không như ý, chuyện hôn nhân hoặc ra ở riêng không thuận lợi. Cần chủ động theo đuổi người mình thích không thì cơ hội sẽ trôi qua một cách vô ích.

    Sự nghiệp cho người tuổi Tuất năm Canh Tý 2020

    Trong năm Canh Tý 2020, sự nghiệp của người tuổi Tuất nói chung khá thuận lợi, ít chịu áp lực ràng buộc từ cấp trên hay đồng nghiệp, nếu có vướng mắc cũng mau chóng vượt qua. Đặc biệt là những người làm trong các lĩnh vực marketing, đầu tư, tài chính, thủy lợi sẽ đạt được thành tích tốt, có cơ may thăng tiến trong sự nghiệp.

    Tài lộc cho người tuổi Tuất năm Canh Tý 2020

    Đường tài lộc của người tuổi Tuất năm tới khá thuận lợi, có cơ hội tăng lương và có nguồn thu nhập khả quan hơn năm trước. Tuy nhiên, vận tài lộc cũng chỉ tăng ở mức vừa phải, nếu muốn có sự thay đổi vượt bậc còn cần nhờ vận may (có người giúp đỡ) cùng sự nỗ lực cố gắng của bản thân mới mong thành công được.

    Tình cảm cho người tuổi Tuất năm Canh Tý 2020

    Nam mạng tuổi Tuất gặp cơ may về tình duyên hơn nữ giới trong năm 2020.

    Tử vi cho thấy người tuổi Tuất năm 2020 không có nhiều khởi sắc về đường tình cảm, cả người độc thân lẫn người đã có gia đình.

    Cần tránh nóng nảy và quá để tâm vào chuyện vụn vặt mà gây rạn nứt quan hệ hay tạo ra sự chia ly.

    Người độc thân dù chưa gặp được người hợp ý nhưng vẫn nên giữ trạng thái tâm lý vui vẻ, tích cực, hòa đồng, không nên vội vàng khiến người khác có ấn tượng không tốt về mình.

    Sức khỏe cho người tuổi Tuất năm Canh Tý 2020

    Năm Canh Tý 2020, tình trạng sức khỏe của tuổi Tuất khá ổn định. Tuy dễ ốm đau vặt nhưng không có nguy hiểm tới tính mạng.

    Dù vậy, cũng cần phải chú ý giữ bình tĩnh trong mọi chuyện, không cố tình gây mâu thuẫn, xung đột với người khác, nên hạn chế sử dụng những đồ vật sắc nhọn hoặc đến những nơi ẩm ướt, âm u, nguy hiểm.

    * Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

    Minh Khôi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-vi-day-du-cho-nguoi-tuoi-tuat-nam-canh-ty-2020-a308540.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan