+Aa-
    Zalo

    Tử vi đầy đủ người tuổi Mùi năm Canh Tý 2020

    • DSPL
    ĐS&PL Năm Canh Tý 2020, tử vi người tuổi Mùi cho thấy đường công danh và tài lộc khá thuận lợi, song nên biết giữ mình, phòng họa tiểu nhân.

    Năm Canh Tý 2020, tử vi người tuổi Mùi cho thấy đường công danh và tài lộc khá thuận lợi, song nên biết giữ mình, phòng họa tiểu nhân.

    Tổng quan người tuổi Mùi năm Canh Tý 2020

    Năm Canh Tý 2020, người tuổi Mùi cần đề phòng họa thị phi, kiện tụng.

    Có được thành công nhất định trong công việc, làm ăn song người tuổi Mùi năm Canh Tý 2020 cần cẩn thận với tai họa ngầm, đề phòng tổn hại từ những chuyện thị phi, rắc rối.

    Vốn là bản mệnh đào hoa, người tuổi Mùi sang năm mới dễ "thả bay" bản thân khiến cá nhân và gia đình gặp nhiều rắc rối. Đừng để tình cảm che mất lý trí, cần phân biệt rõ ai mới là người tốt với mình.

    Tài lộc thuận lợi nhưng cần khắc chế, không nên quá tham lam mà dễ gặp phải kiện tụng, khiến đời sống ưu phiền.

    Sự nghiệp người tuổi Mùi năm Canh Tý 2020

    Do bản tính nóng nảy thuộc về hỏa mà năm tới lại thủy khí vượng nên người tuổi Mùi trong năm 2020 có sự nghiệp không mấy thuận lợi. Tuy nhiên, những người làm trong lĩnh vực kinh doanh, tài chính lại có cơ duyên để thể hiện năng lực của mình.

    Cần cẩn thận trong lời ăn tiếng nói để tránh chuyện thị phi hay nảy sinh mâu thuẫn. Tuy không mong được thăng chức, tăng lương nhưng dựa vào chính khả năng bản thân cùng làm việc chăm chỉ, bạn cũng có thể có thành tích nhất định.

    Đặc biệt, cần nghiêm khắc với bản thân, biết dừng chân ở điểm giới hạn để không phạm phải sai lầm về đạo đức.

    Tài lộc người tuổi Mùi năm Canh Tý 2020

    Đường tài lộc của người tuổi Mùi trong năm Canh Tý khá thuận lợi, may mắn. Đặc biệt là những người làm trong lĩnh vực tài chính, kinh doanh, thủy lợi hoặc liên quan đến thực phẩm, sẽ thu được nguồn lợi dồi dào.

    Tuy nhiên, đi kèm với đó là phải biết khống chế tham niệm, đừng thấy lợi mà nóng vội "chơi lớn" kẻo rơi vào cảnh tiền mất tật mang, phá sản.

    Ngoài ra, trong đời sống hàng này, người tuổi Mùi nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý, không hoang phí vào những việc không đâu kẻo phạm sai lầm.

    Tình cảm người tuổi Mùi năm Canh Tý 2020

    Đào hoa quá vượng không phải là điều tốt với người tuổi Mùi trong năm tới.

    Trong năm Canh Tý 2020, tuổi Mùi dù là nam hay nữ đều khá vượng đường tình duyên. Những người còn độc thân có cơ may gặp được người thực sự phù hợp với mình, tuy nhiên cần chú ý không nên quá đắm đuối chuyện tình cảm, bỏ bê công việc và cần tỉnh táo để chọn đúng người.

    Những người dễ dãi, cả tin có nguy cơ cao bị lợi dụng, lừa gạt gây ra hậu quả đáng tiếc.

    Những người đã lập gia đình nên chú ý giữ khoảng cách với những người khác giới, không để những mối quan hệ ngoài luồng gây rạn nứt tình cảm, ảnh hưởng đến hạnh phúc vợ chồng.

    Sức khỏe người tuổi Mùi năm Canh Tý 2020

    Sức khỏe của người tuổi Mùi năm tới không tốt do phải làm việc quá sức khiến cơ thể mệt mỏi. Cần tránh xa những nơi nguy hiểm, những nơi có khí hậu ẩm thấp, không uống nhiều rượu bia hay dùng các chất kích thích khác, đồng thời chú ý rèn luyện để cơ thể được khỏe manh.

    Năm Canh Tý, người tuổi Mùi cần đề phòng mắc những bệnh như cao huyết áp, cảm cúm, nhức đầu hoặc các bệnh về cơ bắp, xương cốt.

    * Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

    Minh Khôi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-vi-day-du-nguoi-tuoi-mui-nam-canh-ty-2020-a308118.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan