+Aa-
    Zalo

    Tử vi tuần giữa tháng 10 cho 12 cung hoàng đạo (13/10 – 19/10)

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong tuần mới tháng 10 này, với những Kim Ngưu còn độc thân thì sẽ có cơ hội gặp được “người trong mộng”.

    (ĐSPL) – Trong tuần mới tháng 10 này, với những Kim Ngưu còn độc thân thì sẽ có cơ hội gặp được “người trong mộng”.

    Bảo Bình (20/1 – 18/2)

    Ngày đầu tuần (13/10), Bảo Bình hãy kiên nhẫn nếu muốn đạt được thành công. Không phải đối tác nào cũng thành thật và thiện chí như bạn. Hôm nay, Bảo Bình sẽ gặp được đối tượng phù hợp 100\%. Đối với Bảo Bình đã có nửa kia, hãy dành thời gian cho người yêu, họ sẽ rất cảm động.

    Trong tuần này, Bảo Bình nên tìm hiểu kỹ về đối tác và công việc trước khi đi đến thỏa thuận đàm phán.

    Song Ngư (19/2-20/3)

    Ngày đầu tuần, Song Ngư sẽ là người làm việc năng suất nhất. Bạn đừng lo lắng nếu đồng nghiệp quanh bạn thì không hăng hái bằng mình. Một mình bạn cũng đủ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

    Nếu Song Ngư đang cần một khoản để đầu tư cho những kế hoạch táo bạo trong công việc bạn cần phải hết sức kiên nhẫn. Điều Song Ngư cần làm lúc này là chuẩn bị và lên kế hoạch kỹ lưỡng.
    Về tình cảm, Song Ngư nên cân nhắc lại mọi lựa chọn trước khi quyết định.

    Tử vi tuần giữa tháng 10 cho 12 cung hoàng đạo (13/10 – 19/10)

    Bạch Dương (21/3-19/4)

    Hôm nay (13/10), Bạch Dưỡng hãy cố gắng tìm kiếm sự cân bằng. Ngồi yên suy tư hoặc đi bộ ngắm nhìn phong cảnh đều là những cách giải quyết tuyệt vời trong trường hợp này. Nhiều thay đổi cũng như thử thách sẽ đến với bạn.

    Trong tuần này, bạn cần cân nhắc các quyết định trước khi hành động vì lựa chọn của bạn nhiều khi khác với những người xung quanh. Đây cũng là giai đoạn bạn nên đánh giá lại những mối quan hệ cá nhân hay công việc.

    Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

    Ngày đầu tuần (13/10), để xua đuổi những nguồn năng lượng xấu cũng như để chào đón những nguồn năng lượng mới, Kim Ngưu nên lên kế hoạch trang trí lại tổng thể căn phòng càng sớm càng tốt.

    Kim Ngưu đang gặp phải một thử thách nghiêm trọng nhưng hãy cứ kiên trì và bạn sẽ thành công rực rỡ. Có thể đồng nghiệp cũng không muốn hợp tác với bạn, như thể tất cả đều muốn chống lại bạn nhưng hãy xem đó là điều thoáng qua và không cần phải lưu tâm.

    Về tình cảm, với những Kim Ngưu còn độc thân thì sẽ có thể gặp được người ưng ý.

    Song Tử (21/5 – 21/6)

    Ngày 13/10, có thể Song Tử đã lớn và mối dây liên kết giữa bạn với các thành viên khác trong gia đình không còn như trước nữa nhưng điều này không có nghĩa bạn có quyền thờ ơ với những người yêu thương mình.

    Về sự nghiệp, Song Tử hãy chú tâm vào mục tiêu để nhanh chóng đạt được thành công. Trong tuần này, sao Thủy ghé thăm giúp bạn nổi bật trong mọi lĩnh vực. Điều này sẽ hỗ trợ tốt cho chuyện tình cảm của bạn.

    Cự Giải (22/6 – 22/7)

    Khi vừa mới thức dậy ngày hôm nay (13/10), Cự Giải sẽ cảm nhận được ngay nguồn năng lượng mới đang tuôn chảy trong người, từ đó có thêm can đảm đối mặt với những thử thách mới.

    Hãy nhớ rằng bạn luôn có một chiến lược rút lui êm đẹp nếu cảm thấy không hài lòng với lĩnh vực hiện tại. Tuy nhiên hãy tăng tốc lên nhiều kế hoạch cho bản thân dù muốn hay không. Miễn là bạn sống đúng với mình, mọi thứ sẽ không bao giờ phụ bạn.

    Sư Tử (23/7 – 22/8)

    Hôm nay sẽ là khoảng thời gian đẹp nhất nhưng cũng có thể biến thành tăm tối nhất trong cuộc đời Sư Tử nếu bạn không biết cách điều khiển cảm xúc phù hợp lúc đối thoại với người khác. Hãy chú tâm vào mục tiêu để nhanh chóng đạt được thành công.

    Tất nhiên, không phải lúc nào mọi chuyện cũng suôn sẻ. Trong tuần này, Sư Tử sẽ không muốn ký hợp đồng, đưa ra quyết định lớn, hay khởi động dự án mới nào.

    Xử Nữ (23/8 – 22/9)

    Xử Nữ hôm nay sẽ gặp nhiều may mắn và niềm vui. Nụ cười sẽ không bao giờ ngừng trên đôi môi bạn bởi với mọi thứ phải làm, bạn đều hoàn thành xuất sắc và nhận được nhiều lời khen ngợi nhiệt tình từ những người xung quanh.

    Trong tuần mới của tháng 10 này, sao Thủy sẽ giúp bạn xây dựng chiến lược dài hạn về tài chính cho tương lai. Tuy nhiên bạn vẫn cần chú ý hơn tới cân đối thu, chi.

    Tử vi tuần giữa tháng 10 cho 12 cung hoàng đạo (13/10 – 19/10)

    Thiên Bình (23/9 – 23/10)

    Hôm nay sẽ là một ngày bận rộn với Thiên Bình. Thiên Bình đang "tối mắt tối mũi" vì hàng loạt những công việc đến từ trường lớp lẫn các hoạt động bên ngoài luôn không ngừng xuất hiện. Vì không biết cách từ chối cộng thêm sợ mất lòng người khác nên cuối cùng bản thân Thiên Bình vẫn lại tiếp tục chịu khổ.

    Trong tuần này, Thiên Bình sẽ cảm thấy khó khăn khi muốn diễn đạt ý tưởng với người khác. Bạn nên học cách bỏ qua và khoan dung nhé.

    Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

    Bọ Cạp vì một lý do nào đó mà sẽ bị ám ảnh bởi mối quan hệ trong quá khứ. Tiếc nuối, giận dữ, đau khổ, buồn bã… sẽ là những cung bậc cảm xúc mà bạn phải trải qua cho đến hết ngày hôm nay.

    Bọ Cạp nên nhớ rằng, trong tình cảm, không phải ai cũng tuyệt đối trung thực với bạn.

    Nhân Mã (23/11 – 21/12)

    Hôm nay (13/10), Nhân Mã cần đẩy nhanh tiến độ hơn nữa vì những kế hoạch liên quan đến việc học tập cũng như các hoạt động xã hội đang dần tới mốc cuối cùng rồi. Do bị ảnh hưởng bởi áp lực kéo dài mà ngày đầu tuần sẽ khiến Nhân Mã cảm thấy mệt mỏi, tệ hơn là không kiềm chế tốt cảm xúc và có thể gây tổn thương cho người khác.

    Trong tình cảm, tuần này là khoảng thời gian thử thách với cả hai, hãy chứng tỏ sự quan tâm chân thành của bạn với nửa kia của mình.

    Ma Kết (22/12 – 19/01)

    Ma Kết cần thành thật trong việc thiết lập các mối quan hệ, ít ra là trong ngày hôm nay (13/10). Đối phương sẽ rất nhanh nhạy trong việc quan sát thái độ và cách trò chuyện của bạn đấy.

    Trong khoảng thời gian này, Ma Kết không nên ký kết hợp đồng hay các giấy tờ quan trọng. Bạn hãy dành thời gian để đánh giá lại các kế hoạch, mục tiêu đã vạch ra và xây dựng các mối quan hệ làm ăn.

    * Thông tin chỉ có tính chất tham khảo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-vi-tuan-giua-thang-10-cho-12-cung-hoang-dao-1310-1910-a55109.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan