+Aa-
    Zalo

    Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 10/11: Kim Ngưu hãy cởi mở hơn

    (ĐS&PL) - Xem tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 10/11, Kim Ngưu hãy cởi mở hơn.

    Bạch Dương (21/3 – 19/4)

    Tử vi vui hôm nay (10/11) của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương bị yếu một chút, bạn nên bớt tranh cãi với người khác, không cần quan tâm đến những người không hiểu mình.

    Tài lộc: Về mặt tài chính, vận mệnh của bạn hơi yếu, về mặt đầu tư và quản lý tài chính, tốt hơn hết bạn nên chọn những dự án an toàn hơn, đừng ghen tị chỉ vì nhìn thấy lợi ích của người khác.

    Tình cảm: Vận may trong các mối quan hệ của bạn ở mức trung bình, muốn giao tiếp với đối phương thì phải kiên nhẫn, nếu có thái độ không tốt thì hiệu quả giao tiếp sẽ kém.

    Sự nghiệp: Về mặt sự nghiệp, vận mệnh của bạn không được tốt, dễ bị kẻ xấu trong công việc vướng vào, hèn nhát không dám làm gì chắc chắn sẽ bị bắt nạt, khi cần mạnh mẽ thì phải cứng rắn hơn. 

    Sức khỏe: Về sức khỏe, vận mệnh của bạn ở mức trung bình, chỉ cần cẩn thận với những chấn thương.

    Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

    Tử vi vui hôm nay (10/11) của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu ở mức bình thường, khi gặp vấn đề đừng quá hung hăng, hãy cởi mở hơn thì tâm trạng sẽ tốt hơn.

    Tài lộc: Về mặt tài chính thì vận thế ở mức trung bình, về mặt đầu tư và quản lý tài chính, tốt hơn hết bạn nên tìm kiếm một số dự án mới và học cách đa dạng hóa rủi ro một cách hợp lý.

    Tình cảm: Bạn và người ấy nên ít có những suy nghĩ ngẫu nhiên hơn khi ở bên nhau. Việc trực tiếp bày tỏ quan điểm của mình một cách rõ ràng sẽ tốt hơn nhiều so với việc đoán mò.

    Sự nghiệp: Vận may trong sự nghiệp của bạn hơi yếu, bạn nên tránh rơi vào trạng thái nghi ngờ bản thân trong công việc, đôi khi vấn đề chỉ là những điều bạn tưởng tượng và thực tế chúng không đến nỗi tệ đến thế.

    Sức khỏe: Về sức khỏe, vận mệnh của bạn ở mức tầm thường, chỉ cần giữ cơ thể và tinh thần thoải mái, ít suy nghĩ là được.

    tu vi vui 12 cung hoang dao ngay 1011 kim nguu can coi mo tam trang

    Song Tử (21/5 – 21/6)

    Tử vi vui hôm nay (10/11) của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Tử ở mức trung bình, bạn phải cho mình một chút không gian để phát triển, chỉ vì bạn thất bại và làm không tốt không có nghĩa là bạn sẽ không bao giờ thành công. 

    Tài lộc: Về mặt tài chính, vận mệnh của bạn hơi yếu, chỉ cần chú ý duy trì sự cân bằng trong cuộc sống hàng ngày và đừng tiêu tiền như nước.

    Tình cảm: Về các mối quan hệ, vận may của bạn ở mức bình thường, bạn cần hòa hợp tốt với bạn đời và những người xung quanh, đừng lo lắng về người này hay người kia. 

    Sự nghiệp: Về mặt sự nghiệp, vận mệnh của bạn ở mức trung bình, khi làm việc nên nhìn nhận rõ ràng hoàn cảnh và làm những gì có lợi cho mình nhiều hơn, đừng quá coi trọng thành tích mà chỉ cần làm việc chăm chỉ không hối tiếc.

    Sức khỏe: Về sức khỏe, vận mệnh của bạn ở mức trung bình, nên duy trì tâm trạng vui vẻ và có chế độ ăn uống hợp lý.

    Cự Giải (22/6 – 22/7)

    Tử vi vui hôm nay (10/11) của 12 cung hoàng đạo cho thấy Cựu Giải ở mức trung bình, mọi việc trong cuộc sống và công việc không suôn sẻ, mọi việc luôn rơi vào những thời điểm quan trọng.

    Tài lộc: Về mặt tài chính, vận may của bạn ở mức bình thường, trong cuộc sống hàng ngày, chỉ cần đừng chạy theo xu hướng và bắt đầu bất kỳ dự án nào có rủi ro cao, bạn có thể tránh được thua lỗ bằng cách thực dụng. 

    Tình cảm: Vận may trong các mối quan hệ của bạn ở mức trung bình, bạn muốn hòa hợp tốt với đối tác của mình nhưng thực tế để làm được điều đó không hề đơn giản.

    Sự nghiệp: Về mặt sự nghiệp, vận mệnh của bạn hơi yếu, ở nơi làm việc phải học cách thuận theo dòng chảy, khi không thích hợp để nổi bật và tranh giành ánh đèn sân khấu thì phải khiêm tốn, chỉ cần hoàn thiện bản thân mình. 

    Sức khỏe: Về sức khỏe, vận mệnh của bạn ở mức trung bình, hãy cẩn thận bị thương khi ra ngoài.

    Sư Tử (23/7 – 22/8)

    Tử vi vui hôm nay (10/11) của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử ở mức trung bình, bạn nên bớt bốc đồng trong cuộc sống và công việc, điều quan trọng là phải ổn định tinh thần khi gặp phải những tình huống không mong muốn. 

    Tài lộc: Về mặt tài chính, vận thế của bạn ở mức trung bình, muốn trúng được dự án tốt nhưng thực lực không cho phép thì nên làm dự án trong khả năng của mình trước. 

    Tình Cảm: Vận may trong các mối quan hệ của bạn ở mức trung bình, nếu không hài lòng với đối tác của mình, bạn nên nói thẳng với họ và đừng mất bình tĩnh.

    Sự nghiệp: Về mặt sự nghiệp, vận mệnh của bạn hơi yếu, nếu thiếu dũng khí trong công việc thì bạn sẽ trở nên bối rối, bất lực và không thể hoàn thành được việc gì nếu không có lòng can đảm. 

    Sức khỏe: Về sức khỏe, vận mệnh của bạn ở mức bình thường, chỉ cần giữ bình tĩnh, lý trí và đừng lo nổi nóng.

    Xử Nữ (23/8 – 22/9)

    Tử vi vui hôm nay (10/11) của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ ở mức trung bình, nếu không có kế hoạch tốt thì hãy cẩn thận, đừng lấy những củ khoai nóng hổi đó.

    Tài lộc: Về mặt vận may tài chính, vận thế của bạn hơi yếu, muốn tăng thu nhập trong cuộc sống hàng ngày thì phải chủ động tìm cách, thụ động chờ đợi sẽ chẳng được gì. 

    Tình cảm: Về mặt tình cảm, vận mệnh của bạn ở mức bình thường, khi hòa hợp với đối phương, bạn nên nói về những chủ đề thực tế hơn, nói về những điều quá trống rỗng sẽ không có lợi cho sự phát triển của mối quan hệ.

    Sự nghiệp: Về mặt sự nghiệp, vận mệnh của bạn ở mức trung bình, các dự án trong công việc có thể không hoàn thành đúng thời hạn, nếu có trường hợp khẩn cấp phát sinh thì trước hết phải giải quyết.

    Sức khỏe: Về sức khỏe, vận mệnh của bạn ở mức trung bình, chỉ cần tăng cường dinh dưỡng hợp lý là được.

    tu vi vui 12 cung hoang dao ngay 1011 kim nguu can coi mo tam trang2

    Thiên Bình (23/9 – 23/10)

    Tử vi vui hôm nay (10/11) của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình bình thường, trong công việc và cuộc sống, bạn nên hạn chế tiếp xúc với những người có nhiều năng lượng tiêu cực, nếu không năng lượng cá nhân của bạn sẽ cạn kiệt.

    Tài lộc: Về mặt vận may tài chính, vận may của bạn ở mức tầm thường nên việc lựa chọn những dự án tăng thu, giảm chi tiêu trong đời sống cần căn cứ vào điều kiện thực tế.

    Tình cảm: Về mặt vận khí tình cảm, vận mệnh của bạn hơi yếu, đừng quá kiêu ngạo trong các mối quan hệ thân mật, chắc chắn sẽ không có kết quả nếu bạn đưa ra yêu cầu quá mức đối với đối phương.

    Sự nghiệp: Về mặt sự nghiệp, vận mệnh của bạn ở mức trung bình, trong công việc, khách hàng và sếp không phải lúc nào cũng có thể suy nghĩ vấn đề theo quan điểm của riêng bạn, mong đợi người khác hiểu và bao dung bạn là điều không khả thi.

    Sức khỏe: Về sức khỏe, vận mệnh của bạn ở mức trung bình, cứ nghỉ ngơi đi.

    Bò Cạp (24/10 – 21/11)

    Tử vi vui hôm nay (10/11) của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp bình thường, nên bớt vướng vào những chuyện nhỏ nhặt trong công việc và cuộc sống, chỉ có hành động dứt khoát mới có thể tránh xa rắc rối. 

    Tài lộc: Về mặt tài chính, vận thế của bạn ở mức trung bình, trong cuộc sống hàng ngày, bạn phải cẩn thận khi bắt đầu những dự án trong những ngành mà mình không quen, nếu không chắc chắn bạn sẽ thua lỗ và bị lừa gạt. 

    Tình cảm: Vận may trong các mối quan hệ của bạn ở mức trung bình, bạn muốn tìm sự an ủi ở người bạn đời của mình nhưng người kia lại không có thêm chút năng lượng nào cho bạn.

    Sự nghiệp: Về mặt sự nghiệp, vận mệnh của bạn ở mức trung bình, khi gặp thất bại trong công việc, điều quan trọng là phải tìm cách thoát thân, đừng thiếu quyết đoán, nếu không bạn sẽ bị hủy hoại nếu không thể ra tay.

    Sức khỏe: Chỉ cần giữ cơ thể và tinh thần thoải mái là được.

    Nhân Mã (22/11 – 21/12)

    Tử vi vui hôm nay (10/11) của 12 cung hoàng đạo cho thấy Nhân Mã ở mức trung bình, tinh thần không cao và thiếu chủ động trong mọi việc làm trong công việc cũng như cuộc sống.

    Tài lộc: Về mặt tài chính, vận may của bạn ở mức trung bình, quan trọng là phải tìm thêm những dự án để tăng thu, giảm chi tiêu trong cuộc sống hàng ngày, đừng suy nghĩ quá nhiều về những gì mình có. 

    Tình cảm: Về mặt vận mệnh tình cảm, vận mệnh của họ ở mức bình thường, trong mối quan hệ thân mật, cả hai đều có cảm giác không tin tưởng lẫn nhau, và họ luôn đoán già đoán non về nhau.

    Sự nghiệp: Về mặt sự nghiệp, vận may của tôi hơi kém, dễ gặp kẻ xấu trong công việc, khả năng kiểm soát dự án kém, thiếu dũng khí để chủ động phá vỡ tình thế, luôn cẩn thận và trì hoãn mọi việc. tiến độ của nhiệm vụ.

    Sức khỏe: Về sức khỏe, vận mệnh của bạn ở mức trung bình nên hãy nghỉ ngơi thật tốt và cẩn thận với chứng mất ngủ.

    Ma Kết (22/12 – 19/1)

    Tử vi vui hôm nay (10/11) của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết gặp nhiều may mắn, duy trì được nhiệt huyết trong mọi việc trong công việc và cuộc sống, nên mạnh dạn thử sức bất cứ điều gì mình thích. 

    Tài lộc: Về mặt tài chính, vận mệnh của bạn khá tốt, về đầu tư và quản lý tài chính, bạn chỉ cần cố gắng lựa chọn những dự án phù hợp để bắt đầu, đừng quá lo lắng hay sợ phiền phức. 

    Tình cảm: Về mặt tình cảm, vận mệnh của bạn khá tốt, trong mối quan hệ thân mật, chỉ cần đừng suy nghĩ quá nhiều về những điều tiêu cực khi hai người hợp nhau.

    Sự nghiệp: Về mặt sự nghiệp, vận mệnh của bạn ở mức chấp nhận được, trong công việc nên chọn nhiều dự án mà mình hứng thú, như vậy bạn sẽ dễ dàng đạt được kết quả và nhanh chóng rơi vào trạng thái làm việc, sẽ không có điều gì xấu cho bạn dù thế nào đi chăng nữa.

    Sức khỏe: Về sức khỏe, vận mệnh của bạn khá tốt, chỉ cần uống nhiều nước là được.

    Bảo Bình (20/1 – 18/2)

    Tử vi vui hôm nay (10/11) của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bảo Bình gặp nhiều may mắn, có lẽ sẽ sống vui vẻ trong công việc và cuộc sống, sẽ không có chuyện gì xấu xảy ra.

    Tài lộc: Về mặt tài chính, vận thế của bạn vẫn tốt, về mặt đầu tư và quản lý tài chính, bạn nên chọn những dự án quen thuộc để bắt đầu, sẽ dễ dàng đạt được kết quả hơn nếu bạn thận trọng hơn.

    Tình cảm: Về mặt tình cảm, vận mệnh của bạn vẫn tốt, khi bạn và người ấy hợp nhau, nhau sẽ hài lòng với hoàn cảnh hiện tại, ít ồn ào, tìm lỗi. 

    Sự nghiệp: Về mặt sự nghiệp, bạn có vận may, trong công việc chỉ cần làm theo từng bước, muốn đạt được kết quả tốt thì phải chăm chỉ, về cơ bản, nỗ lực và phần thưởng tỷ lệ thuận với nhau.

    Sức khỏe: Về mặt sức khỏe, vận mệnh của bạn không tệ nên hãy vận động cơ bắp và xương khớp nhiều hơn.

    tu vi vui 12 cung hoang dao ngay 1011 kim nguu can coi mo tam trang3

    Song Ngư (19/2 – 20/3)

    Tử vi vui hôm nay (10/11) của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư bình thường, tốt hơn hết bạn đừng nên bận tâm đến những điều không vui trong công việc hay cuộc sống, nếu không càng chăm chú thì chúng sẽ càng khó chịu.

    Tài lộc: Về mặt tài chính thì vận thế ở mức trung bình, về mặt đầu tư và quản lý tài chính, tốt nhất bạn nên cố gắng tìm cách giải quyết vấn đề, đừng ngần ngại bỏ lỡ cơ hội. 

    Tình cảm: Về mặt vận mệnh tình cảm, vận mệnh ở mức trung bình, trong mối quan hệ thân mật, tốt nhất hai người nên tìm kiếm điểm chung và hạn chế những khác biệt. Đừng ép buộc người kia phải giống mình. 

    Sự nghiệp: Về mặt sự nghiệp, vận mệnh của bạn ở mức trung bình, đừng thương xót khi có cơ hội loại bỏ những dự án hoặc nhiệm vụ tồi tệ trong công việc, nếu bị nhắm tới sẽ gặp rắc rối, thể diện không quan trọng.

    Sức khỏe: Về mặt sức khỏe, vận mệnh của bạn ở mức trung bình nên hãy chú ý giữ tinh thần thoải mái.

    (*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, giải trí.

    Theo Sohu

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-vi-vui-12-cung-hoang-dao-ngay-1011-kim-nguu-hay-coi-mo-hon-a598764.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan