+Aa-
    Zalo

    Tử vong vì trốn trong càng máy bay ‘đi chui’ nhưng bị rơi xuống đường băng

    • DSPL
    ĐS&PL Hai người đàn ông đã rơi xuống đường băng của sân bay Guayaquil ở Ecuador và thiệt mạng vì có thể 2 người này đã trốn vào bộ phận hạ cánh của máy bay để ‘đi chui’ tới Mỹ.

    Hai người đàn ông đã rơi xuống đường băng của sân bay Guayaquil ở Ecuador và thiệt mạng vì có thể 2 người này đã trốn vào bộ phận hạ cánh của máy bay để ‘đi chui’ tới Mỹ.

    Ecuador phát hiện thi thể 2 người đàn ông trên đường bằng sau khi máy bay cất cánh. Ảnh: Newsweek

    Sự việc hi hữu xảy ra ở sân bay tại Guayaquil, Ecuador khi nhân viên an ninh phát hiện thi thể 2 người đàn ông trên đường băng. Kết qua điều tra ban đầu cho thấy 2 người này, một 25 tuổi và một 30 tuổi đã trèo vào càng máy bay của hãng hàng không Latam. Cảnh sát trưởng Marcelo Tobar nói với Sky News: "Hai người đã trốn vào trong càng máy bay và khi máy bay cất cánh, họ đã bị rơi khỏi đó hoặc vì quá sợ hãi nên tự buông tay ra".

    Sân bay đã bị đóng cửa trong 90 phút sau khi thi thể của 2 người đàn ông được phát hiện. CBS News báo cáo rằng dự kiến chiếc ​​máy bay xảy ra tai nạn có thể sẽ trở lại Ecuador để giúp điều tra vụ việc. Cảnh sát chưa công bố bất kỳ chi tiết nào về căn cước của 2 người, mặc dù công tố viên Carlos Bustamante nói với El Comercio rằng không thể loại trừ khả năng vẫn tồn tại những người “đi chui” trên chiếc máy bay đến New York.

    "Có thể có nhiều người hơn thế trong máy bay", ông Bustamante nói, giải thích rằng máy bay đã bắt đầu hành trình của mình tại Peru trước khi dừng lại ở Ecuador.

    Không rõ là 2 người đàn ông chỉ mới trốn vào máy bay từ Ecuador đã bắt đầu chuyến đi từ Peru và bị phát hiện khi đến Ecuador.

    Hồi năm 2015, một người đàn ông đã được phát hiện trong vòm bánh xe của một chiếc máy bay thuộc hãng hàng không Anh quốc, bay từ Johannesburg đến London. Đáng kinh ngạc hơn là người này đã sống sót suốt 11 giờ đồng hồ ở bên ngoài máy bay với tình trạng thiếu oxy.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Newsweek)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-vong-vi-tron-trong-cang-may-bay-di-chui-nhung-bi-roi-xuong-duong-bang-a221016.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan