+Aa-
    Zalo

    Từ vụ bắt cóc, lần ra đường dây mua bán trẻ em xuyên quốc gia

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) - Qua quá trình đấu tranh, khai thác thông tin của lực lượng chức năng, Lê Thị Bích Trâm đã thừa nhận hành vi bắt cóc trẻ sơ sinh nhằm mục đích bán cho đường dây buôn bán trẻ em để lấy tiền trả nợ.

    (ĐS&PL) - Qua quá trình đấu tranh, khai thác thông tin của lực lượng chức năng, Lê Thị Bích Trâm đã thừa nhận hành vi bắt cóc trẻ sơ sinh nhằm mục đích bán cho đường dây buôn bán trẻ em để lấy tiền trả nợ.

    Ngày 21/3, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Q.7 (TP.HCM) cho biết, trong quá trình điều tra, Lê Thị Bích Trâm (25 tuổi), ngụ Q.7, tạm trú huyện Bình Chánh (TP.HCM) đã khai nhận lại việc chiếm giữ bé Hoài, con trai của sản phụ N.T.M.T. (ngụ Q.7), tại Bệnh viện Q.7 vào sáng 9/1/2014 là để bán cho một đường dây chuyên mua bán trẻ em trên địa bàn TP.HCM, không phải để nuôi dưỡng như lời khai ban đầu.

    Từ lời khai của Trâm, Công an Q.7 đã phối hợp với Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP.HCM triệt phá, bắt giữ 7 đối tượng trong đường dây chuyên mua bán trẻ sơ sinh xuyên quốc gia, do Ngô Thị Lan (44 tuổi, ngụ Q.1), Tưởng Đình Thương (35 tuổi, ngụ Hải Phòng) cầm đầu vào ngày 27/2 vừa qua.

    Trong lời khai, Trâm thừa nhận, Trâm hiện đang thất nghiệp và cùng thời điểm này vợ chồng Trâm mắc một khoản nợ khá lớn. Trong lúc cần tiền trả nợ, Trâm quen biết với Phạm Tuấn Phương (52 tuổi, quê tỉnh Đắk Nông), ngụ đường Vườn Lài, P.Tân Thành, Q.Tân Phú (TP.HCM), chạy xe ôm trước cổng Bệnh viện Từ Dũ (Q.1) và là một đối tượng trong đường dây mua bán trẻ sơ sinh xuyên quốc gia nêu trên. Phương nói với Trâm, nếu tìm được người muốn bán, cho trẻ sơ sinh thì giới thiệu cho Phương. Đổi lại, Phương sẽ chi tiền “cò” hậu hĩnh cho Trâm.

    N.H(tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-vu-bat-coc-lan-ra-duong-day-mua-ban-tre-em-xuyen-quoc-gia-a26612.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.