+Aa-
    Zalo

    Tự ý đặt dị vật vào 'cậu nhỏ' để tăng kích thước và những tác hại khôn lường

    • DSPL
    ĐS&PL Mong muốn vợ hài lòng trong chuyện chăn gối, người đàn ông 38 tuổi đã tự ý đặt bi vào’ cậu nhỏ’. 6 tháng sau, người này đã phải nhờ đến sự giúp đỡ của bác sĩ để tháo bỏ

    Mong muốn vợ hài lòng trong chuyện chăn gối, người đàn ông 38 tuổi đã tự ý đặt bi vào’ cậu nhỏ’. 6 tháng sau, người này đã phải nhờ đến sự giúp đỡ của bác sĩ để tháo bỏ dị vật.

    Tự ý đặt dị vật vào ‘cậu nhỏ’ để tăng kích thước

    Mới đây, một người đàn ông (38 tuổi, Hà Nội) đã “sáng chế” ra cách mài quai cốc thủy tinh rồi đặt vào dương vật với mục đích tăng kích thước, tăng cảm giác khi quan hệ, mong muốn vợ hài lòng trong chuyện chăn gối.

    Thế nhưng, sau 6 tháng người đàn ông này thấy đau ở dương vật, nên đã đến bệnh viện nhờ bác sĩ lấy dị vật do mình tự đặt vào. Khi lấy dị vật bác sĩ phát hiện có cả mủ ở trong.

    Bác sĩ sản phụ khoa Lê Thị Kim Dung, Trung tâm Y tế Lao động (Hà Nội) cho biết, có nhiều trường hợp đàn ông cho rằng đeo bi vào dương vật giúp làm tăng kích thước, tăng sự chà xát nên tăng khoái cảm khi quan hệ tình dục. Đây được coi là một giải pháp để cải thiện "chuyện ấy".

    “Tuy nhiên, bệnh nhân tự làm cho mình, không có sự hỗ trợ của bác sĩ, vật dụng không được vô trùng nên rất nguy hiểm”- BS Dung cảnh báo.

    Theo các bác sĩ trên thực tế những trường hợp tự tìm cách làm tăng kích cỡ dương vật như người đàn ông trên không phải hiếm gặp và cũng đã có không ít trường hợp gặp nạn vì điều này.

    Dị vật được lấy ra từ 'cậu nhỏ' của bệnh nhân.

    Tác hại khôn lường khi tự ý đặt dị vật vào ‘chỗ ấy’

    ThS. BS Nguyễn Đình Liên - khoa Ngoại, bộ môn Ngoại khoa Bệnh viện Đại học y Hà Nội, cảnh báo, nếu cấy dị vật vào dương vật có thể gây ra những hậu quả như nhiễm trùng dương vật, thủng niệu đạo, cương đau dương vật kéo dài, cong vẹo dương vật. Những trường hợp không đặt dị vật dưới da mà cấy thẳng vào thể hang dương vật có thể gây nhiễm trùng, xơ hóa vật hang và làm teo dương vật. Ở những người có hệ miễn dịch yếu như suy giảm miễn dịch, bệnh nhân đái tháo đường càng làm tăng nguy cơ nhiễm trùng cao, gây nhiễm trùng máu. Thông thường, những trường hợp bị nhiễm trùng sau cấy dị vật phải mổ cấp cứu, lấy bỏ dị vật, khử trùng và cắt bỏ bao quy đầu. Người bệnh phải uống thuốc kháng sinh, thay băng và khử trùng hàng ngày để tránh nhiễm trùng.

    Ngoài ra, những trường hợp này có nguy cơ lây truyền HIV, viêm gan B nếu gây chảy máu, dụng cụ không đảm bảo vô trùng.

    Tiến sĩ - bác sĩ Nguyễn Thành Như - Ủy viên Ban chấp hành Hội Y học giới tính châu Á - Thái Bình Dương APSSM, khẳng định thêm: “Các BS chỉ thực hiện các biện pháp điều trị có bằng chứng khoa học và được cho phép bởi cơ quan quản lý y tế quốc gia. Do đó, không BS nào thực hiện các thủ thuật này”. Khi tự làm, các anh phải đối diện với cơn đau tại vùng nhạy cảm vànguy cơ nhiễm trùng do không đảm bảo vệ sinh.   

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-y-dat-di-vat-vao-cau-nho-de-tang-kich-thuoc-va-nhung-tac-hai-khon-luong-a209245.html
    Sự kiện: Y tế sức khỏe
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan