+Aa-
    Zalo

    Tuấn Hưng bất ngờ chi hơn 4 tỷ tậu siêu xe Toyota Alphard sau tuyên bố tạm giải nghệ

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi phát ngôn sốc về việc tạm dừng hoạt động nghệ thuật một thời gian, Tuấn Hưng khiến khán giả trầm trồ khi mạnh tay chi hơn 4 tỷ tậu chiếc Toyota Alphard.

    Sau khi phát ngôn sốc về việc tạm dừng hoạt động nghệ thuật một thời gian, Tuấn Hưng khiến khán giả trầm trồ khi mạnh tay chi hơn 4 tỷ tậu chiếc Toyota Alphard.

    Hình ảnh ca sỹ Tuấn Hưng xuất hiện trong buổi lễ bàn giao xe tại một đại lý tư nhân ở Hà Nội - Ảnh: Auto568

    Ca sỹ Tuấn Hưng được biết đến là một trong những “tay chơi” xe thứ thiệt của showbiz Việt. Mới đây, sau khi đăng tải thông tin tuyên bố tạm dừng sự nghiệp ca hát để tập trung chăm lo cho gia đình, giọng ca “Nắm lấy tay anh” đã “tậu” cho mình 1 chiếc siêu xe hạng sang.

    Anh xuất hiện trong buổi lễ bàn giao chiếc Toyota Alphard tại một đại lý tư nhân ở Hà Nội.

    Tuy không rõ số tiền mà nam ca sĩ Tuấn Hưng đã bỏ ra để tậu "chuyên cơ mặt đất" Toyota Alphard là bao nhiêu, chỉ biết rằng, giá xe Toyota Alphard chính hãng tại Việt Nam đang được chào bán khoảng 4,04 tỷ đồng. Cộng thêm chi phí đăng ký biển số tại Hà Nội, tổng giá trị xe lên tới hơn 4,5 tỷ đồng.

    Toyota Alphard được ví như một "chuyên cơ mặt đất" với kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.945 x 1.850 x 1.890 mm. Chiều dài cơ sở ở mức 3.000 mm, khoảng sáng gầm 165 mm và khối lượng không tải 2.180-2.185 kg.

    Nội thất rộng rãi, nhiều tiện nghi và đặc biệt là ghế thương gia ở hàng ghế thứ 2. Xe có ghế chỉnh điện đi kèm chức năng sưởi ấm và nhớ ghế, cửa sổ trời, điều hòa tự động 2 vùng, lọc không khí cũng như cửa gió cho các hàng ghế. Hệ thống giải trí của xe gồm màn hình 8 inch phía trước và 9 inch đằng sau phối hợp với hệ thống âm thanh JBL 17 loa.

    Trước xế hộp này, Tuấn Hưng còn sở hữu 2 siêu xe khác là Ferrari 488 GTB và xe sang Mercedes-Benz S450 L Luxury.

    Trước đó, tối 20/7, tại một đêm nhạc diễn ra ở TP HCM, trong lúc giao lưu với khán giả, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã bất ngờ chia sẻ anh sẽ giải nghệ trong vài tháng tới để dành thời gian chăm lo cho gia đình nhỏ của mình. Nam ca sĩ bày tỏ anh biết là tin này làm những người hâm mộ buồn vì quá đột ngột, nhưng anh đã suy nghĩ rất nhiều.

    Mặc dù rất nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối trước quyết định của Tuấn Hưng. Tuy nhiên, ai cũng đồng lòng ủng hộ quyết định của nam ca sĩ vì anh muốn tập trung chăm lo cho gia đình nhỏ của mình.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuan-hung-bat-ngo-chi-hon-4-ty-tau-sieu-xe-toyota-alphard-sau-tuyen-bo-tam-giai-nghe-a331961.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan