+Aa-
    Zalo

    Tuấn Hưng cùng đội bóng về Quảng Ninh làm từ thiện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tuấn Hưng và đội bóng của mình đã về Quảng Ninh và tới gặp những gia đình chịu ảnh hưởng nặng nề trong trận lũ vừa qua.

    (ĐSPL) - Tuấn Hưng và đội bóng của mình đã về Quảng Ninh và tới gặp những gia đình chịu ảnh hưởng nặng nề trong trận lũ vừa qua.

    Chiều 4/9, ca sĩ Tuấn Hưng cùng với các thành viên của đội bóng HAT của mình có một chuyến từ thiện tại Quảng Ninh để trao 110 triệu đồng tới tận tay những gia đình bị ảnh hướng lớn bởi trận lũ lịch sử vừa qua số tiền mà đội bóng của anh đã quyên góp được qua những trận đấu giao hữu gần đây.

    110 triệu đồng không phải là số tiền quá lớn, nhất là khi nó lại được chia nhỏ ra để san sẻ cho một số hộ gia đình. Tuy nhiên nó lại thể hiện tấm lòng của Tuấn Hưng cũng như những thành viên trong đội bóng HAT.



    Xuất phát từ Hà Nội từ lúc tờ mờ sáng, Tuấn Hưng xuống Cẩm Phả và gặp gỡ gia đình có 9 người nhưng có đến 8 người mất trong trận lũ vừa qua. Nhìn bàn thờ khói hương như vậy, Tuấn Hưng không khỏi nghẹn ngào.


    Khi đến thăm cụ Đào Thị Bé một cụ bà 72 tuổi neo đơn, sống một mình trên một quả đồi vắng, cụ yếu chân lại bị tật đi lại rất khó khăn, Tuấn Hưng đã quyết định cùng với các nhà hảo tâm khác xây cho cụ một ngôi nhà mới.

    Tiểu Quỳnh

    Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

    [mecloud]jisPe2isEs[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuan-hung-cung-doi-bong-ve-quang-ninh-lam-tu-thien-a109327.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.