+Aa-
    Zalo

    Tuấn Hưng khoe ảnh đi ăn cùng dàn danh hài Táo Quân 2015

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ca sĩ Tuấn Hưng cùng dàn danh hài Táo Quân 2015 vừa có những giây phút đi ăn cùng nhau sau khi buổi ghi hình kết thúc. Hình ảnh này nhanh chóng thu hút fans.

    (ĐSPL) – Ca sĩ Tuấn Hưng cùng dàn danh hài Táo Quân 2015 vừa có những giây phút đi ăn cùng nhau sau khi buổi ghi hình kết thúc. Hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự chú ý của fans hâm mộ.

    Mới đây, trên trang cá nhân của nam ca sĩ Tuấn Hưng vừa chia sẻ loạt ảnh các danh hài Táo Quân 2015 ghé quán ăn của mình ăn bữa tối.

    Hình ảnh ăn tối cùng các danh hài Táo Quân 2015 được ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ trên trang cá nhân.

    Cùng với đó nam ca sĩ chia sẻ: “Cảm ơn Ngọc Hoàng và các Táo ghé thăm quán nhà. Tất cả đã mệt nhưng vẫn bàn về buổi diễn sôi nổi quá, góp ý thẳng thắn. Đáng học hỏi, đáng học hỏi".

    Những hình ảnh kèm lời mô tả này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của fan hâm mộ. Bên cạnh đó trong các bức ảnh mà nam ca sĩ chia sẻ còn có sự xuất hiện của 2 danh hài phía nam là Việt Hương, Chí Tài. Sự có mặt lần đầu tiên của 2 danh hài này đang thu hút nhiều sự chú ý và tò mò của khán giả.

    Sự góp mặt của danh hài Việt Hương thu hút nhiều sự chú ý.

    Trước đó, các fan cũng đã rất bất ngờ khi ca sĩ Tuấn Hưng đăng tải 2 bức ảnh anh mặc trang phục cổ trang với mũ chầu, áo lễ, rất nhiều người cho rằng đây chính là tạo hình của nam ca sĩ trong Táo quân 2015.

    Như đã đưa tin buổi ghi hình chính thức chương trình Táo Quân 2015 đã diễn ra vào tối 12/2 tại trường quay Đài THVN với nhiều phần trình diễn hài hước hấp dẫn. Hơn 10 năm thực hiện Táo Quân thì đây là lần đầu tiên chương trình được quay tại trường quay của nhà Đài, vì thế hạn chế số lượng người đến xem.

    Xem video: 

    Hình ảnh mới về hậu trường Táo quân 2015

    Hiện nay, mọi hình ảnh và nội dung của Táo Quân 2015 vẫn được giữ bí mật tuyệt đối cho đến trước khi lên sóng vào tối 30 Tết như thông lệ hàng năm.

    Một số hình ảnh của các danh hài trong bữa ăn tối:

    Ca sĩ Tuấn Hưng, danh hài Xuân Bắc, nghệ sĩ Công Lý.


    Ảnh: FBNV
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuan-hung-khoe-anh-di-an-cung-dan-danh-hai-tao-quan-2015-a84004.html
    Sự kiện: Táo quân 2015
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan