+Aa-
    Zalo

    Tuấn Hưng khoe "đầu mới" bên Hương Baby tại Berlin

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau clip "xuống tóc" gây bão, Tuấn Hưng cùng vợ và các học trò dạo chơi trên đường phố Đức với kiểu tóc mới khá ngầu.

    (ĐSPL) - Tuấn Hưng cùng vợ và các học trò đã có buổi dạo chơi trên đường phố Đức với kiểu tóc mới khá ngầu.

    Chỉ vì "lỡ hứa" sẽ cạo đầu nếu U23 Việt Nam thua Thái Lan mà Tuấn Hưng đã phải cắt đi mái tóc của mình trong tiếc nuối. Ngày 11/6, Tuấn Hưng đã chính thức "xuống tóc" đúng như lời hứa của anh dành cho người hâm mộ. Nam ca sĩ cũng chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh mình cắt tóc trên đất Đức và video ngắn này ngay lập tức "gây sốt" trên mạng.

    Sau khi cắt tóc, nhiều người nhận xét anh vẫn đẹp trai và thậm chí là trẻ hơn so với trước. Tuấn Hưng khá tự tin với kiểu đầu này, và anh vừa cập nhật hình ảnh mới nhất về mình lên trang cá nhân kèm theo status vô cùng dễ thương: “Berlin thật mát mẻ quá. Cười thật tươi dù xấu đi nhiều nhiều. Cười nhiều thi may mắn lại tới. Cái đầu trọc này “hot” phết. Dạo quanh facebook thấy bị khen và được chửi cũng nhiều. Tóc cắt vì U23 và cắt cho giống Su Hào, thế mà lại nghẽn cả facebook. Ngại quá, ngại quá.”.

    Sự kiện Tuấn Hưng cắt tóc vì lời cá cược bóng đá khiến cư dân mạng thích thú. Nhiều fan tỏ ra phấn khích với hình ảnh mới của nam ca sĩ “Nắm lấy tay anh”. Có người còn vì sự kiện cạo trọc của Tuấn Hưng mà chế ca khúc “Em của ngày hôm qua” thành "Hưng của ngày hôm qua".

    Từ ngày tuyên bố cạo trọc, trang cá nhân của giám khảo The Voice thu hút hàng nghìn lượt like và fan theo dõi. Điều đó khiến anh hạnh phúc bởi được mọi người quan tâm. 

    Nam ca sĩ đang cùng 2 học trò Emily, Hạnh Sino có tour diễn châu Âu.

    [mecloud]v2WS64YYvW [/mecloud]

    Nhiều người rất thích kiểu đầu mới của Tuấn Hưng, nhưng bên cạnh đó vẫn có ý kiến cho rằng anh chỉ cắt tóc ngắn đi chứ chưa gọi là "cạo trọc đầu", nên họ vẫn đề nghị anh thực hiện đúng lời hứa.

    Mới đây, hình ảnh ca sĩ Tuấn Hưng cũng lên bìa cùng HLV Kiatisak trong bài viết của tờ báo lâu đời nhất Thái Lan Thai Rath với tựa đề “Lấy niềm tin từ đâu ra để ngôi sao ca nhạc Việt Nam tuyên bố sẽ cạo đầu nếu đội nhà thua trận?!”. Và câu chuyện ca sĩ Tuấn Hưng cạo trọc đầu sau lời tuyên bố cũng là một trong những chủ đề tranh luận của trang mạng Football Tactical ở Thái Lan.

    Nhiều người Thái đã chia sẻ ý kiến của mình và cho rằng Tuấn Hưng thực hiện lời hứa không trọn vẹn, việc Tuấn Hưng xuống tóc giống như cắt tóc hơn là cạo đầu. Bên cạnh đó, rất nhiều cổ động viên Thái cũng tỏ ra không hài lòng về việc thực hiện lời hứa này của Tuấn Hưng.

    “Sự kiện này có thể được xem như một cơn địa chấn 8,7 độ richte khiến các cổ động viên phải chú ý. Và anh ta đã thực hiện lời hứa của mình một cách không trọn vẹn. Từ clip gửi lên trên mạng, việc xuống tóc của Tuấn Hưng giống như cắt tóc hơn là cạo đầu”, trang diễn đàn bóng đá này chia sẻ.

    BTV(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuan-hung-khoe-dau-moi-ben-huong-baby-tai-berlin-a98329.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.