+Aa-
    Zalo

    Tuấn Hưng "kiệt quệ", bạn thân sáng tác ca khúc động viên tinh thần

    ĐS&PL Nhạc sĩ Tú Dưa đã viết riêng tặng Tuấn Hưng để động viên người bạn thân của mình sau hàng loạt những sự cố không mong muốn xảy ra thời gian qua.

    Nhạc sĩ Tú Dưa đã viết riêng tặng Tuấn Hưng để động viên người bạn thân của mình sau hàng loạt những sự cố không mong muốn xảy ra thời gian qua. 

    Khoảng thời gian qua, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã liên tiếp gặp sự cố, tai nạn nghiêm trọng khiến tinh thần anh bị ảnh hưởng nặng nề. Có thời điểm, Tuấn Hưng đã phải nhập viện cấp cứu vì quá căng thẳng, áp lực.

    Tuấn Hưng đang phải trải qua quãng thời gian khó khăn.

    Mặc dù vậy, nam ca sĩ vẫn lên tiếng trấn an người hâm mộ: “Cảm ơn tất cả mọi người quan tâm hỏi thăm. Hưng đã ổn, chỉ là tai nạn nhỏ, rất may mắn không có làm tổn thương ai và để lại hậu quả quá nghiêm trọng là điều rất may mắn rồi ạ. Khỏe mạnh rồi sẽ làm lại được hết ạ”.

    Mới đây, Tú Dưa - người bạn thân gắn bó với Tuấn Hưng trong nhiều năm qua đã tiết lộ về tâm trạng thực sự của nam ca sĩ trong khoảng thời gian xảy ra khủng hoảng.

    Tuấn Hưng đã có nhắn tin với Tú Dưa: "Tú ạ, bây giờ mới là lúc tao thật sự cần mày. Tao đang kiệt quệ". Tuy vậy, anh không nói rõ về sự việc xảy ra với mình.

    Tú Dưa và Tuấn Hưng là những người bạn thân thiết trong nhiều năm qua.

    Tú Dưa viết: "Vậy là đêm đó mày đã giấu tao. Thần giao cách cảm là có thật Tuấn Hưng ạ.

    Đêm hôm đó tao đã thức đến sáng với việc là cùng anh Chu Phương Nam sẽ viết một bài hát trong thời gian ngắn, thật ý nghĩa để tặng mày như món quà tinh thần. Hy vọng là động lực để mày vượt qua mọi khó khăn vừa xảy ra.

    Ai ngờ đêm đó là đêm gặp nạn của mày...

    Giờ tao xem, đọc lại báo và nhìn lại thời gian lúc mày nhắn tin với tao thì giật mình. Đó là lúc mày đã gặp nạn rồi.

    Nhắn tin xong lúc mày điện thoại tao thấy giọng mày buồn, tao gặng hỏi mày đang ở đâu? Mày vẫn nói mày đang ở nhà, vậy là lúc đó mày giấu tao. Mày vẫn lắng nghe bài hát mới với tâm thế như vậy sao?

    Xin lỗi khi tao chụp màn hình tin nhắn lên đây. Nhưng tao nghĩ cuộc đời đúng là có sự kết nối, và thần giao cách cảm là không thể giải thích. Đêm hôm đó tao đã rất bồn chồn và mất ngủ cả đêm.

    Tặng mày món quà tinh thần, sau này hy vọng khán giả đón nhận bài hát về "tình bạn" và tao sẽ cùng hát theo với mày. Nhưng bài này hôm tới thì đích thân tao sẽ hát tặng mày".

    Được biết, trong liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát của Tú Dưa sắp diễn ra, anh và Tuấn Hưng sẽ cùng nhau song ca bài hát mà anh vừa sáng tác tặng Tuấn Hưng. Tham gia vào liveshow này của Tú Dưa, Tuấn Hưng cũng không hề nhận cát-xê, hát chủ yếu vì tình cảm anh dành cho nam ca/nhạc sĩ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuan-hung-kiet-que-ban-than-sang-tac-ca-khuc-dong-vien-tinh-than-a248190.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan