+Aa-
    Zalo

    Tuấn Hưng lần đầu tái xuất sân khấu sau khi kết hôn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Đêm nhạc YAN Beatfest tối 12/4 tại TP.HCM diễn ra cũng là lần đầu ca sĩ Tuấn Hưng "tái xuất" trên sân khấu ca nhạc sau khi kết hôn.

    (ĐSPL) – Đêm nhạc YAN Beatfest tối 12/4 tại TP.HCM diễn ra cũng là lần đầu ca sĩ Tuấn Hưng "tái xuất" trên sân khấu ca nhạc sau khi kết hôn.

    Lễ hội âm nhạc dã ngoại đầu tiên tại Việt Nam – YAN Beatfest đã diễn ra tối 12/4 tại SVĐ Phú Thọ, TP.HCM. 80 nghệ sỹ Việt gồm những tên tuổi lớn của nền âm nhạc Việt, đến những mỹ nhân sexy của làng nhạc Việt, hay những nhóm ca sỹ underground… đều hội tụ trong chương trình cùng 4 nghệ sỹ quốc tế.Người tham dự hoàn toàn có thể tìm thấy thể loại âm nhạc yêu thích của mình tại lễ hội âm nhạc dã ngoại đầu tiên tại Việt Nam này.

    Điểm nhấn của chương trình là sự bùng nổ, máu lửa hết mình của những giọng ca “lão luyện” chủ nhà.

     Phương Thanh - Noo Phước Thịnh.

    Phần song ca ấn tượng ca khúc Đổi thay cùng Noo Phước Thịnh và phần thể hiện da diết với chất giọng khàn đặc trưng ca khúc Nỗi đau ngọt ngào, Phương Thanh tiếp tục chứng tỏ mình luôn là một giọng hát xuất sắc của showbiz Việt bất chấp thời gian.

     Đàm Vĩnh Hưng.

    Đàm Vĩnh Hưng vẫn hoàn toàn chứng tỏ bản lĩnh của mình khi chinh phục đám đông và tạo nên cái kết hoành tráng cho YAN Beatfest 2014. Mang đến những ca khúc sôi động, cùng sự đầu tư trang phục và dàn vũ công nhí, Đàm Vĩnh Hưng đã thực hiện đúng lời hứa của mình trong họp báo của chương trình cách đây 2 ngày.

     Ưng Hoàng Phúc.

    Với 2 ca khúc cũ Bước qua thế giớiVì sao mang tên em nhưng được remix trẻ trung mới mẻ, Ưng Hoàng Phúc đã hoàn toàn chinh phục khán giả với chất giọng ấm áp nam tính không thua gì thời điểm cách đây chục năm khi những bài này đang làm mưa làm gió.

     Tuấn Hưng tái xuất lần đầu sau khi kết hôn.

    Tuấn Hưng được nhận xét là "Sau khi lấy vợ biểu diễn sung hơn" khi anh cháy hết mình với 2 ca khúc In the club, Anh nhớ em nhiều. Anh còn tếu táo nói rằng: "Dù lấy vợ nhưng trái tim anh vẫn thuộc về các em (khán giả)"

      "Bà mẹ một con" Phạm Quỳnh Anh.

    "Bà mẹ một con" Phạm Quỳnh Anh tạo nên một cơn phấn khích trong khán giả khi thực hiện 1 bản mash up (kết hợp nhiều bài hát) cực kỳ thú vị được phối lại phù hợp với những bài hát quen thuộc với tên tuổi Mỹ Tâm như Nhé anh, Yêu dại khờ được Phạm Quỳnh Anh thể hiện đầy mới mẻ và sinh động. Cùng với đó, cô gây ấn tượng khi thể hiện ca khúc hit của mình Buổi chiều hôm ấy và bất ngờ nhất là cover hit của Miley Cirus Wrecking ball.

    Phần biểu diễn bùng nổ của Phạm Quỳnh Anh trong đêm nay khiến khán giả hò reo không ngớt và hòa chung cùng bài hát của cô.

    Những giọng ca trẻ cũng hút khán giả bằng sự sôi động và cháy hết mình trên sân khấu.Ngay từ buổi trưa, bất chấp nắng nóng, các ca sỹ vẫn biểu diễn đầy máu lửa. Hạnh Sino và Big Daddy mở đầu lễ hội âm nhạc với Nóng và những vũ đạo bốc lửa. Karik trình làng một sáng tác mới toanh, Dân chơi. Các ca sỹ với màn biểu diễn nhiệt huyết của mình vẫn đủ sức thu hút rất nhiều khán giả đội nắng đến sát sân khấu để hòa mình cùng âm nhạc.

    Có thể nói YAN Beatfest là 1 đại tiệc âm nhạc với những món ăn phù hợp với mọi khẩu vị. Mỗi nghệ sỹ đều nỗ lực mang đến những tiết mục hấp dẫn nhất của mình cống hiến cho khán giả. Không dừng lại ở việc đầu tư biểu diễn, các ca sỹ trẻ còn có sự chuẩn bị khá chu đáo với phần trang phục, với quyết tâm chinh phục khán giả trong 1 sự kiện âm nhạc dã ngoại còn khá mới mẻ như YAN Beatfest.

    Xem thêm những hình ảnh dàn nghệ sỹ tại YAN Beatfest:

     Bùi Anh Tuấn.
     Bảo Thy.
     Nhóm Bee.T.
     Big Daddy.
     Đào Bá Lộc.
     Đăng Khôi.
     Đinh Hương.
     Dương Triệu Vũ.
     Gil Lê.
     Hằng Bingboong.
     Hồ Quang Hiếu.
     Hoàng Thùy Linh.
     Hoàng Tôn.
     Hương Giang Idol.
     Hương Tràm.
     Justa Tee.
     Khắc Việt.
     Khởi My.
     Khổng Tú Quỳnh.
     Minh Thư.
     Minh Vương.
     Miu Lê.
     Nam Cường.
     Ngân Khánh.
     Noo Phước Thịnh.
     Suboi.
     Tim.
     Thái Trinh.
     Thanh Duy - Đại Nhân.
     Thảo Trang.
     Tronie.
     Trung Quân Idol.
     Trương Quỳnh Anh.
     VJ Phương Linh - Sỹ Thanh.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuan-hung-lan-dau-tai-xuat-san-khau-sau-khi-ket-hon-a29060.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan