+Aa-
    Zalo

    Tuấn Hưng lên tiếng bảo vệ "em gái" Mỹ Tâm giữa bão scandal

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tuấn Hưng cảm thấy trong câu chuyện ồn ào mấy ngày qua, phần thiệt đang nghiêng về phía người em gái của anh là Mỹ Tâm nên quyết định lên tiếng.

    (ĐSPL) - Tuấn Hưng cảm thấy trong câu chuyện ồn ào mấy ngày qua, phần thiệt đang nghiêng về phía người bạn, người em gái của anh là nữ ca sĩ Mỹ Tâm nên quyết định lên tiếng.

    Những ngày gần đây, nữ ca sĩ Mỹ Tâm trở thành tâm điểm của dư luận sau bài phỏng vấn trả lời thẳng thắn về những ám chỉ có liên quan tới các "yêu sách" và "bệnh ngôi sao" khi đi lưu diễn hải ngoại.

    Mỹ Tâm luôn có những nguyên tắc riêng khi lưu diễn.

    Trong khi Mỹ Tâm khẳng định, cô làm việc luôn tập trung 100\% vào công việc của mình và có những nguyên tắc riêng không thể thay đổi. Khi đi lưu diễn, Mỹ Tâm thường ở khách sạn 4-5 sao và cô cũng coi chơi ra chơi, làm ra làm bởi vậy khi diễn xong thường về khách sạn nghỉ ngơi giữ sức và luyện tập chứ không có nhu cầu đi chơi bời, mua sắm.

    Nữ ca sĩ cũng cho biết, người nghệ sĩ phải được tôn trọng thì mới có thể cống hiến hết mình trên sân khấu, đó là điều cơ bản đương nhiên.

    Trong khi đó, bầu show Nguyễn Hoài Vũ, người tổ chức tour diễn Giai điệu yêu thương 11 - show diễn mà Mỹ Tâm tham gia tại Châu Âu trước đó đã lên tiếng cho biết Mỹ Tâm không hề thực hiện đúng theo thoả thuận với nhà tổ chức chương trình khi đó và anh cũng sẽ không bao giờ hợp tác với Mỹ Tâm nữa.

    Một vấn đề đặt ra, những người có liên quan đều mỗi người một ý, kể từ sau cuộc phỏng vấn đã thực hiện, Mỹ Tâm không hề nói thêm gì về chuyện này nữa. Tuy nhiên, trong cộng đồng người hâm mộ tiếp tục nổ ra một cuộc tranh luận về việc đúng - sai và khiến cái tên Mỹ Tâm tràn ngập khắp các diễn đàn mỗi ngày.

    Ít phút trước, nam ca sĩ Tuấn Hưng - một người đồng nghiệp, người anh thân thiết với Mỹ Tâm cũng đã có những chia sẻ quan điểm của anh về sự việc lần này.

    Tuấn Hưng cảm thấy trong câu chuyện ồn ào mấy ngày qua, phần thiệt đang nghiêng về phía người bạn, người em gái của anh là nữ ca sĩ Mỹ Tâm nên quyết định lên tiếng.

    Nguyên văn lời chia sẻ của Tuấn Hưng trên trang cá nhân:

    "Tôi thì tôi nghĩ thế này :
    Ai cũng có bản chất và thật của mình. Càng thật bao nhiêu thì lại càng dễ làm cho những người xung quanh bảo là mình chứng tỏ cá tính bấy nhiêu, và tuỳ thuộc thời điểm cái Thật đó sẽ được đánh giá là ổn hay không ổn.
    Nếu ai đã từng sống vơi cô ấy lâu nay đều hiểu rõ tính tình của cô ấy : sống tốt với bạn bè, có Tâm với nghề, gần gũi với fan. Bấy nhiêu đó thôi cũng ít ca sĩ làm được lắm. Đương nhiên vẫn còn đó trong một tài năng âm nhạc vài cái tính rất "dị", cơ mà Tài nó phải có tí tật .
    Ai từng làm show mà chả biết tính cô ấy có những nguyên tắc riêng. Và nguyên tắc đó đã tạo nên Mỹ Tâm ngày hôm nay. Đã muốn hay chấp nhận làm việc cùng ai đó, chúng ta phải tôn trọng họ và đương nhiên muốn họ tôn trọng ngược lại mình, và tuỳ theo tính cách của mỗi người mà ta bắt họ chiều lại mình đến tầm nào.
    Bầu show cũng là 1 nghề. Không có họ chúng tôi sống sao đây. Nên sự tôn trọng của Tâm dành cho các bầu show chắc chắn là có. Điều đó sẽ thể hiện trong những bài hát trên sân khấu, chứ tính cô ấy lại có cái suy nghĩ tôn trong những người làm việc cùng mình bằng cách thể hiện công việc thật tốt, với tình cảm bạn bè bằng cách chơi vơi bạn thật chân tình.
    Đấy là cái khác, chứ không phải là cố tình làm khác đi.
    Mà kể cũng lạ. Người Việt mình có cái kiểu khi mà một người lên tiếng về ai đó mình đã ngấm ngầm không ưa từ lâu, thế là lao vào tìm cách đè người ta xuống đám bùn nhơ để cho có vết hay dính mùi nhơ đó bằng được.
    Tôi đứng ngoài thấy phần thiệt đang dần nghiêng về phía NGƯỜI BẠN CỦA TÔI, EM GÁI CỦA TÔI - MỸ TÂM nên tôi mới lên tiếng.
    Mong lời nói của tôi được các anh chi bầu show khắp nơi đọc được: Chúng tôi, những nghệ sĩ ca hát chỉ biết hát nên đôi khi cư xử còn chưa QUÁI, vì chúng tối chỉ biết DIỄN TRÊN SÂN KHẤU MÀ THÔI."

    Tuấn Hưng lên tiếng bênh vực Mỹ Tâm.

    Kết thúc lời chia sẻ nam ca sĩ còn hài hước: "Thôi Tâm đừng buồn nữa, lên đây anh đèo về" cùng với tấm ảnh của hai nhân vật Trần Vũ và Linh Đan do anh và Mỹ Tâm vào vai trong "Cho một tình yêu" khiến người hâm mộ đọc được không khỏi cảm thấy tình cảm ấm áp, thương mến mà nam ca sĩ dành cho Mỹ Tâm.

    Sau khi Tuấn Hưng viết ra những lời tâm huyết trên, ông bầu Hoài Vũ cũng đã bày tỏ, giải thích thêm về những phát biểu của mình hướng tới Mỹ Tâm trước đó: "Rất cám ơn lời viết rất thật của Hưng, về góc độ cá nhân mình không nói Mỹ Tâm xấu, bởi vì trên sân khấu Mỹ Tâm vẫn làm chủ và vẫn được khán giả yêu mến. Mình cũng không muốn Mỹ Tâm vì chuyện này mà ảnh hưởng đến công việc, mà chỉ muốn bạn ấy hãy rút knh nghiệm cho những bầu show khác. Còn đứng góc độ nhà tổ chức, mình luôn mong muốn được hợp tác với các bạn dài dài, và không muốn mất lòng ai, chính các bạn và khán giả mới mang lại sự thành công cho chúng tôi, chung tôi chỉ là cầu nối cho các bạn đến với khán giả. Và rất mong chúng ta vì khán giả để hợp tác tốt nhất, đừng vì cái Tôi của mình."

    Bầu show Nguyễn Hoài Vũ lên tiếng sau những lời chân thành của Tuấn Hưng.

    Vi An(Tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]bYz1diMcCi[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuan-hung-len-tieng-bao-ve-em-gai-my-tam-giua-bao-scandal-a119450.html
    Sự kiện: Tuấn Hưng
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.