Tuấn Hưng nói tiếng Thái khiến fan cười “không nhặt được mồm”


Thứ 6, 21/08/2015 | 04:00


(ĐSPL) – Đoạn clip ngắn được nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân khiến fans thích thú.

(ĐSPL) – Đoạn clip ngắn được nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân khiến fans thích thú.

[mecloud]bshdx4TgLh[/mecloud]

Mới đây, nam ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ một đoạn clip ngắn khá hài hước khi anh nói tiếng Thái. Đoạn clip chỉ có 42s nhưng các fan cũng phải “cười lăn, cười bò” với trình độ tiếng Thái của HLV The Voice.

Theo như chia sẻ của nam ca sĩ, anh bị một người gọi nhầm số làm phiền và nói một thứ tiếng mà khiến anh không hiểu gì. Chính vì vậy, nam ca sĩ đã có màn “đối đáp” lại khá hài hước với người đàn ông ở đầu dây bên kia.

Tuấn Hưng chia sẻ clip nói tiếng Thái.

Mặc dù, Tuấn Hưng chỉ muốn thông báo đơn giản là nhầm số nhưng anh lại có cách thể hiện hài hước, cách điệu khi nói nửa tiếng Thái và nửa tiếng Việt.

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip Tuấn Hưng nói tiếng Thái thu hút sự chú ý của các fan với hàng hàng chục nghìn lượt thích và rất nhiều bình luận.

Các fan cười “không nhặt được mồm” sau khi xem xong đoạn clip này. Thậm chí, đoạn đối thoại hài hước của Tuấn Hưng còn khiến không ít fan bị sặc nước.

Trước đây, Tuấn Hưng cũng khiến fan thích thú với clip tỏ tình vô cùng dễ thương cũng không kém phần hài hước dành tặng bà xã Thu Hương.

Có thể nói, ngoài tính cách nóng nảy, nam ca sĩ cũng vô cùng hài hước và hóm hỉnh. Bên cạnh đó, anh cũng là người luôn quan tâm đến mọi người xung quanh và chăm chỉ hoạt động từ thiện.

 HỒNG NHUNG

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]ZQQf1FP1vd[/mecloud]

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuan-hung-noi-tieng-thai-khien-fan-cuoi-khong-nhat-duoc-mom-a107188.html