+Aa-
    Zalo

    Tuấn Hưng tuyên bố cạo trọc đầu nếu Việt Nam thua Thái Lan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – “Nếu Việt Nam thua Thái Lan, tôi sẽ cạo trọc đầu” là tuyên bố thẳng thắn và chắc nịch của Tuấn Hưng trên trang cá nhân của mình.

    (ĐSPL) – “Nếu Việt Nam thua Thái Lan, tôi sẽ cạo trọc đầu” là tuyên bố thẳng thắn và chắc nịch của Tuấn Hưng trên trang cá nhân của mình.

    Là một người yêu bóng đá Việt Nam, ca sĩ Tuấn Hưng luôn tin tưởng và đặt niềm tin chiến thắng vào đội tuyển U23 Việt Nam trong mùa giải SEA Games lần này, đặc biệt là sau chiến thắng của U23 Việt Nam đánh bại U23 Timor Leste với tỉ số 4:0, giành được tấm vé vào bán kết SEA Games 28 vào ngày 7/6 vừa qua.

    [mecloud]DRfjk2EiCY[/mecloud]

    Mới đây, chia sẻ trên Facebook cá nhân, nam ca sĩ “Nắm lấy tay anh” dành sự tin tưởng tuyệt đối của mình rằng đội tuyển U23 Việt Nam sẽ chiến thắng U23 Thái Lan. Thậm chí, nam ca sĩ còn “mạnh miệng” tuyên bố “Nếu Việt Nam thua Thái tôi sẽ cạo trọc đầu”.

    Tuấn Hưng chia sẻ trên Facebook của mình.

    “Hãy chiến thắng U23 Thái Lan để mang lại niềm hân hoan và thêm niềm tin cho người hâm mộ. Hơn mọi lúc . Đây chính là thời điểm đẹp nhất để "phủ đầu" người Thái, dạy cho Kiatisak 1 bài học về thói ngạo mạn. Bóng đá Việt Nam giờ đã khác quá xa so vơi thời Anh Sak ở HAGL rồi. Cứ chờ đấy. Nếu Việt Nam thua Thái tôi sẽ cạo trọc đầu”, Tuấn Hưng chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của mình.

    Dòng trạng thái chia sẻ này của anh nhận được rất nhiều sự quan tâm của bạn bè với hơn 45 nghìn lượt thích, hàng trăm chia sẻ và bình luận.

    Nhiều fan hâm mộ tỏ ra thích thú với sự đặt cược liều lĩnh của nam ca sĩ và dành niềm hy vọng của mình với đội tuyển U23 Việt Nam trong trận đấu với U23 Thái Lan diễn ra vào tối nay. Bên cạnh đó, không ít người vẫn tỏ ra lo ngại với lời tuyên bố này của Tuấn Hưng, lo ngại việc đặt cược bộ tóc của nam ca sĩ này.

    Bình luận của fan sau lời tuyên bố của Tuấn Hưng.

    Trận đấu tranh ngôi đầu bảng B giữa ĐT U23 Việt Nam và ĐT U23 Thái Lan sẽ diễn ra vào tối nay (10/6). Mặc dù đây là trận đấu không mang tính quyết định nên thắng thua phụ thuộc vào sự toan tính của 2 đội bóng nhưng với sự "đặt cược" lớn này của Tuấn Hưng, có lẽ đây là trận đấu quyết định đến việc sự tin tưởng tuyệt đối của nam ca sĩ Tuấn Hưng có đặt đúng chỗ.

    Xem thêm video: 

    [mecloud]xU8LkdDMwr[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuan-hung-tuyen-bo-cao-troc-dau-neu-viet-nam-thua-thai-lan-a97863.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.