+Aa-
    Zalo

    Tuấn Hưng tuyên bố từ bỏ Facebook vì quá áp lực

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – “Đến lúc này thì tôi không thể chịu nổi áp lực từ cái mạng này nữa rồi. Tuyên bố tạm chia tay trang cá nhân”, Tuấn Hưng chia sẻ trên Facebook.

    (ĐSPL) – “Đến lúc này thì tôi không thể chịu nổi áp lực từ cái mạng này nữa rồi. Tuyên bố tạm chia tay trang cá nhân”, Tuấn Hưng chia sẻ trên Facebook.

    [mecloud]m8GiaVks55[/mecloud]

    Những ngày vừa qua có lẽ là những ngày áp lực và mệt mỏi nhất của nam ca sĩ Tuấn Hưng. Không chỉ đối mặt với áp lực dư luận bởi lùm xùm Bài hát yêu thích mà anh còn phải lo lắng khi bố đang nằm ở bệnh viện. Mới đây, nam ca sĩ Nắm lấy tay anh đã tuyên bố tạm chia tay với trang cá nhân của mình.

    “Đến lúc này thì tôi không thể chịu nổi áp lực từ cái mạng này nữa rồi. Tuyên bố tạm chia tay trang cá nhân. Nơi đây đã cho tôi rất nhiều niềm vui tình bạn chia sẻ trong cuộc sống công việc, nhưng cũng đỉnh điểm của những nỗi buồn chán. Bây giờ đến lúc phải dành thời gian cho bố mẹ và gia đình 1 cách tuyệt đối. Chào”, nam ca sĩ viết trên trang cá nhân của mình.

    Tuấn Hưng tuyên bố chia tay Facebook.

    Theo như chia sẻ của Tuấn Hưng, mặc dù Facebook mang lại nhiều niềm vui tình bạn và chia sẻ cuộc sống công việc với anh nhưng đây cũng là nơi khiến anh buồn chán đến mức đỉnh điểm. Chính bởi áp lực từ mạng xã hội này, những “gạch đá” của dư luận, anh đã tuyên bố chia tay trang cá nhân của mình.

    Bên cạnh đó, anh cũng tuyên bố từ bây giờ chỉ dành thời gian tuyệt đối cho bố mẹ và gia đình.

    Theo như tin tức vào tối qua (19/7) trong đêm liveshow 2 Giọng hát Việt nhí 2015, Tuấn Hưng đã rơi nước mắt và có những chia sẻ đầy xúc động về bố sau khi nghe ca khúc Papa do Thu Thủy – thí sinh đội Mỹ Tâm thể hiện. Ca khúc đã làm anh lắng lại những cảm xúc về bố.

    Ca sĩ Tuấn Hưng trên "ghế nóng" liveshow 2 Giọng hát Việt 2015.

    “Không giấu gì quý vị và các bạn, bắt đầu từ 2 vòng liveshow vừa qua Hưng không thể tập trung được khi nghe tất cả các ca khúc mà các bạn trình diễn. Nhưng ngày hôm nay, bài hát làm Hưng lặng người ra đi. Hưng mới được làm bố - người sinh ra Hưng lại đang nằm trong bệnh viện. Tất cả mọi cảm xúc trong Hưng những ngày qua nó lẫn lộn. Bạn đã làm cho tôi cảm thấy tôi đã làm rất nhiều thứ cho bố mình, nhưng dường như vẫn chưa đủ”, Tuấn Hưng nghẹn ngào chia sẻ.

    Thời gian này cũng là khoảng thời gian Tuấn Hưng cảm thấy vô cùng khó khăn và xuống tinh thần khi bố anh đang gặp vấn đề lớn về sức khỏe, phải nằm viện điều trị khiến anh không thể tập trung được vào công việc. 

    HỒNG NHUNG

    Xem thêm video:

    [mecloud]Pg7uxt7m0q[/mecloud]

     

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuan-hung-tuyen-bo-tu-bo-facebook-vi-qua-ap-luc-a102697.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.