+Aa-
    Zalo

    Tuấn Hưng và Duy Mạnh đã giải quyết xong "ân oán"?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tuấn Hưng tiết lộ trên trang cá nhân được cho là đã gặp Duy Mạnh, thẳng thắn nói chuyện kết thúc cuộc khẩu chiến trên Facebook những ngày qua.

    Tuấn Hưng tiết lộ trên trang cá nhân được cho là đã gặp Duy Mạnh, thẳng thắn nói chuyện kết thúc cuộc khẩu chiến trên Facebook những ngày qua. Nam ca sĩ Dĩ vãng cuộc tình cũng đã xóa bỏ status được cho là "đá xéo" đàn anh.

    Mới đây, ca sĩ Tuấn Hưng đăng dòng trạng thái mới nhất được cho là đã giảng hòa với Duy Mạnh sau những ồn ào bất hòa những ngày qua. Tuấn Hưng viết: "Những gì vướng mắc cần nói thì anh em đã nói hết rồi anh nhé!

    Xong là xong anh nhé!

    P/S: Cảm ơn mọi người quan tâm chia sẻ và động viên. Khi nghĩ thông mọi việc thì không có gì bằng thẳng thắn đối diện với nhau để biết rõ sự việc.


    Phần bình luận, khán giả bày tỏ sự vui mừng khi hai thần tượng đã giải quyết scandal. Đồng thời Tuấn Hưng cũng đã xóa status ‘đá xéo’ Duy Mạnh cũng là status khơi mào khẩu chiến của hai danh ca hôm 20/2.



    Trước đó, Tuấn Hưng viết status: “Đố kỵ sẽ chỉ làm bạn mãi mãi tụt về phía sau khi mà mọi người mải miết lao động và không ngừng cố gắng. Hãy nhìn lại bản thân xem bên cạnh mình có được bao nhiêu người anh em, bao nhiêu ánh mắt thiện cảm? U mê mụ mẫm với hào quang quá khứ thì mãi chỉ là ánh sáng heo hắt nơi cuối con đường mà thôi”.




    Dòng trạng thái này nhanh chóng được cộng đồng mạng truy tìm ra người mà Tuấn Hưng muốn "ám chỉ" là Duy Mạnh, vì ngay sau đó Duy Mạnh liên tiếp đăng tải những bài hát của anh từng viết cho Tuấn Hưng với lời lẽ khá nặng nề.

    [poll3]1392[/poll3]

    Mâu thuẫn giữa Tuấn Hưng và Duy Mạnh là chủ đề làm dậy sóng showbiz Việt từ năm 2012. Nguyên nhân xảy ra mâu thuẫ xoay quanh việc Duy Mạnh từng sáng tác cho Tuấn Hưng hai ca khúc Biết tìm đâu và Dĩ vãng cuộc tình trong giai đoạn 2005, 2006. Hai ca khúc này từng làm nên tên tuổi của Tuấn Hưng. Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn năm 2012, Tuấn Hưng cho biết không thân thiết với Duy Mạnh như nhiều người nghĩ và giữa hai người đơn thuần chỉ là quan hệ công việc. Sau đó, Duy Mạnh phản pháo và tố Tuấn Hưng là người “vô ơn”, “ăn cháo đá bát”.

    [mecloud]yXBIdYE8lz[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuan-hung-va-duy-manh-da-giai-quyet-xong-an-oan-a182100.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan